Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Thái Trinh tự tin dự show của Chung Thanh Phong

26/04/2017 08:00 GMT+7

Thái Trinh xuất hiện rạng rỡ bên Quang Đăng tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam với gương mặt khác lạ. Cô thừa nhận vừa 'dao kéo' và cho biết 'phẫu thuật thẩm mỹ không có gì đáng xấu hổ'.

Xuất hiện tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, Thái Trinh và Quang Đăng thu hút sự chú ý của truyền thông và các tín đồ thời trang. Cặp đôi diện trang phục tone sur tone với sắc đen năng động của nhà thiết kế Chung Thanh Phong.
Tại sự kiện, Thái Trinh xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Trước hàng loạt nghi vấn về việc phẫu thuật thẩm mỹ, Thái Trinh chia sẻ: “Trinh nghĩ phẫu thuật thẩm mỹ không phải là việc làm xấu, mình chỉ làm cho bản thân mình đẹp hơn thôi. Phụ nữ ai không muốn mình được đẹp chứ, với lại dù Trinh có đụng chạm dao kéo nhưng Trinh vẫn giữ được nét riêng của mình, khán giả nhìn qua vẫn nhận ra đây là Thái Trinh".
Thái Trinh bày tỏ quan điểm nghệ sĩ làm đẹp cho mình chính là làm đẹp cho khán giả
Đển xem bộ sưu tập MR.MEUW của nhà thiết kế gốc Đà Nẵng còn có nhiều sao Việt như NSƯT Thành Lộc, Dương Triệu Vũ, Midu, Ái Phương, Trang Trần... Đặc biệt, Noo Phước Thịnh bất ngờ trở thành ''người mẫu'' mở màn cho bộ sưu tập này.
Midu cũng đến xem chương trình sau nghi án phẫu thuật thẩm mỹ
Nữ ca sĩ Ái Phương gợi cảm với đầm khoét sâu
Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2016 Diễm Trần mặc váy của Phương My
Trang Trần quyến rũ với váy đen
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.