Sau khi công khai con gái, Phi Nhung đi lưu diễn cùng Giang Hồng Ngọc

15/04/2017 21:17 GMT+7

Nhân dịp lên đường sang châu Âu lưu diễn, ca sĩ Giang Hồng Ngọc và Phi Nhung đã hào hứng tạo dáng chụp ảnh tại sân bay.

Tối 14.4, tại khu vực check-in sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP.HCM), Giang Hồng Ngọc và Phi Nhung vô tình gặp nhau. Khi biết không chỉ cùng đi đến châu Âu lưu diễn mà còn được ngồi chung chuyến bay với đàn chị, Giang Hồng Ngọc đã không giấu tâm trạng vui mừng. Cô tiết lộ bản thân đã ngưỡng mộ ca sĩ Phi Nhung từ lâu bởi tài năng và nhân cách sống tốt đẹp.
Cách đây không lâu, ca sĩ Phi Nhung đã gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh con gái ruột của mình sau 20 năm giữ kín. Lời bộc bạch của nữ ca sĩ Bông điên điển càng khiến công chúng thêm quý mến Phi Nhung và dành nhiều lời tốt đẹp cho con gái Wendy của nữ ca sĩ.
Tranh thủ Check-in, Giang Hồng Ngọc và Phi Nhung thân thiết chụp ảnh1
Quán quân X-Factor hào hứng lên đường sang châu Âu lưu diễn Ảnh: NVCC
Tranh thủ Check-in, Giang Hồng Ngọc và Phi Nhung thân thiết chụp ảnh2
Hai nữ ca sĩ thông báo đã đến nơi Ảnh: FBNV
Trước lúc gặp Phi Nhung, chủ nhân hit Một phút bình yên đã thu hút nhiều sự chú ý bởi chiếc áo vest cách tân giả váy màu đỏ rực, khoe làn da trắng ngần cùng vóc dáng chuẩn. Giang Hồng Ngọc chia sẻ rằng do màu đỏ ứng với tên của mình và thường đem lại may mắn, nên trong những dịp quan trọng cô thường chọn màu đỏ để cảm thấy tự tin hơn.
Được biết, trong chuyến đi lần này, Giang Hồng Ngọc và Phi Nhung cùng Đàm Vĩnh Hưng, Chí Tài, Dương Triệu Vũ… sẽ biểu diễn ở Cộng hòa Séc, Anh và Ba Lan trong ba ngày. Đây không phải lần đầu tiên giải vàng The Remix 2015 đứng trên sân khấu phục vụ kiều bào nước ngoài. Kể từ khi đăng quang X-Factor 2014 đến nay, cô luôn tranh thủ thời gian bay sang nhiều quốc gia để mang tiếng hát đến cho người dân xa xứ. Nhờ vậy, Giang Hồng Ngọc cũng học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ đàn anh, đàn chị qua mỗi chuyến lưu diễn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.