Sau khi bị tố ‘bất hiếu’, K-ICM tung tin sẽ đi du học vào tháng 2

30/01/2020 16:01 GMT+7

Sau mấy ngày nghỉ tết, K-ICM bị cộng đồng mạng bóc mẽ tội ‘bất hiếu’ vì nhiều năm liền không về quê ăn tết cùng cha mẹ ruột ở Sóc Trăng mà vui vầy bên gia đình mẹ nuôi.

Sở dĩ K-ICM – thành viên của bộ đôi ca sĩ Jack & K-ICM, từng tạo ra các bài hit: Hồng nhan, Sóng gió, Bạc phận, Em gì ơi… bị tố ‘bất hiếu’ là do quản lý kiêm mẹ nuôi của K-ICM là bà Tạ Hà tự đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh K-ICM vui vẻ ăn tết cùng gia đình bà. Bà Tạ Hà cũng là người đã thông báo K-ICM sẽ không thể nào đi chung đường với Jack được nữa và nhóm chính thức tan rã.
Nhiều khán giả ‘cà khịa’ K-ICM (tên thật là Nguyễn Bảo Khánh, sinh năm 1999, sản xuất âm nhạc và hòa âm cho các ca khúc do Jack sáng tác): “Bé Khánh đảm đang nha mọi người. Tết không về quê với cha mẹ ruột, mà ăn tết với mẹ nuôi quốc dân”.

Trên các diễn đàn về showbiz trên mạng xã hội, nhiều khán giả 'cà khịa' K-ICM

Ảnh: FBNV
Tuy nhiên, ngay sau đó, một tài khoản được cho là anh trai của K-ICM là Nguyễn Thành Bảo Lộc đã chia sẻ rằng gia đình K-ICM cảm thấy hạnh phúc và tự hào khi K-ICM không về quê ăn tết mà bận rộn công việc bên mẹ nuôi: “Ba mẹ hạnh phúc vì tết này không có em. Vì em không buông xuôi trách nhiệm, không đầu hàng, không bỏ cuộc, vẫn chăm chỉ miệt mài làm việc dù ngày tết…”.

Khán giả nhanh chóng cập nhật thông tin anh trai K-ICM 'bảo vệ' K-ICM

K-ICM hé lộ khả năng đi du học

Ngay sau khi bị tố ‘bất hiếu’ bởi cộng đồng mạng, fan cứng của K-ICM đã nhanh chóng chia sẻ thông tin K-ICM chuẩn bị đi du học từ tháng 2 và kéo dài trong thời gian ngắn.
Trên trang cá nhân của K-ICM, anh viết nhiều chia sẻ và bình luận về việc đi du học: “Thương lắm mấy bà Keys (đây là tên gọi chung cho người hâm mộ trong Fan club của K-ICM - NV) của tôi. Tôi không đi lâu đâu. Sao nỡ xa mấy bà lâu chứ. Tôi tiếp tục ước mơ của mình cũng là mong muốn của các bà thôi mà”; “Tôi chưa đi mà mấy bà Keys làm tôi xúc động quá”.
Sau đó, anh cho biết thêm: “Tháng 2 tôi mới đi mà mấy bà buồn chi. Tôi không vui nhé”.

K-ICM chia sẻ việc du học vào tháng 2 tới giữa lúc có nhiều chuyện ồn ào đấu tố nhau giữa anh và bạn diễn - Jack

Ảnh: FBNV
Từ cuối năm 2019, cặp đôi Jack & K-ICM xảy ra mâu thuẫn. Jack (tên thật là Trịnh Trần Phương Tuấn, sinh năm 1997, quê ở Bến Tre) thông tin mình bị suy nhược cơ thể lẫn tinh thần vì chạy show quá nhiều mà tiền nhận được không là bao; sau đó anh nằm viện, sút cân và không đi hát cùng K-ICM. Trong khi đó, K-ICM không hát, chỉ chơi đàn một mình trên nền nhạc các bản hit khi đã trót nhận show tại các sự kiện.

Jack và K-ICM thời còn vui vẻ hát cùng nhau

Ảnh: NSCC

Gần đây, Jack đã xuất hiện trở lại một mình trong vài chương trình giao lưu với fan, chương trình Sóng 20 đêm giao thừa Canh Tý…  Jack cũng tuyên bố anh sẽ hoạt động ca hát độc lập, không mong muốn hợp tác với K-ICM và người quản lý là bà Tạ Hà nữa.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.