Sau 'Hoàng hậu Ki', Ha Ji Won tái ngộ khán giả trong 'Con tàu y đức'

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
02/07/2018 16:54 GMT+7

Để lại dấu ấn đặc biệt với người hâm mộ qua vai diễn Yang-i trong Hoàng hậu Ki , nữ diễn viên đình đám xứ kim chi tiếp tục 'chiếm sóng' màn ảnh nhỏ Việt Nam qua bộ phim mới.

Con tàu y đức (tựa gốc: Hospital ship) được đài MBC sản xuất năm 2017 và tạo ra sức hút nhất định đối với khán giả Hàn Quốc. Bộ phim là bức tranh chân thực và nhiều cảm xúc về hành trình của một con tàu vươn đến những vùng đất xa xôi nhằm thực hiện sứ mệnh cứu người.
Mỗi một thành viên đặt chân lên con tàu đều mang theo nhiều lý tưởng, nỗi niềm và bí mật riêng. Có người muốn hiện thức hóa ước mơ chữa lành mọi vết thương cho bệnh nhân, có người do xui xẻo bốc nhầm lá thăm không như ý, có người muốn làm lại cuộc đời sau những biến cố không thể quên. Dần dần, hành trình đi, trải và sống của những người thầy thuốc nhiệt huyết, tận tâm đã giúp họ chữa lành những vết thương lâu nay vẫn âm ỉ trong lòng.
Hospital ship từng gây sốt tại Hàn Quốc bởi dàn lương y như… người mẫu Ảnh: MBC
Thủ vai nữ chính của phim, Ha Ji Won hóa thân thành nữ bác sĩ Song Eun Ja. Nhân vật của “đả nữ số một Hàn Quốc” trong Con tàu y đức là một người hùng mạnh mẽ, gai góc nhưng lương thiện và giàu lòng yêu thương. Trong suốt 27 tập phim là quá trình chiến đấu không ngừng nghỉ giữa người thầy thuốc trẻ với lưỡi hái tử thần để giành lại sự sống cho bệnh nhân. Ha Ji Won không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả Việt. Đối với ai từng theo dõi Hoàng hậu Ki, Khu vườn bí mật, Cuộc sống tươi đẹp,…chắc hẳn sẽ không thể nào quên được những vai diễn ấn tượng, đa dạng của mỹ nhân 40 tuổi.
Đóng cặp với Ha Ji Won trong phim là Kang Min Hyuk, thành viên điển trai của nhóm nhạc CN Blue. Mỹ nam của Những người thừa kế vào vai Kwak Huyn, một bác sĩ trót yêu Song Eun Jan ngay từ cái nhìn đầu tiên chỉ vì… tấm ảnh thẻ.
Ha Ji Won được khán giả Việt Nam biết đến nhiều qua bộ phim Hoàng hậu Ki đóng cặp với Ji Chang Wook và Ju Jin Mo Ảnh: MBC
Ra mắt tại Hàn Quốc vào năm 2017, bộ phim truyền hình của đài MBC đã có tỷ suất người xem trung bình 12%/tập. Đây là một kết quả tương đối cao so với nhiều bộ phim tại quê nhà.
Con tàu y đức dài 27 tập, chính thức phát sóng trên VTV3 vào lúc 12 giờ trưa, bắt đầu từ ngày 13.7. Cách đây 4 năm, bộ phim Hoàng hậu Ki của Ha Ji Won cũng được phát sóng trên kênh truyền hình này vào khung giờ tương tự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.