Sau gần hai năm giấu mặt, Lee Min Ho bất ngờ 'lộ diện'

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
18/04/2019 21:14 GMT+7

Ngày 18.4, người hâm mộ của Lee Min Ho liên tục truyền tay nhau những hình ảnh mới nhất của nam diễn viên. Sau hai năm giấu mặt, tài tử 31 tuổi vẫn lộ rõ vẻ điển trai, tuy nhiên, anh tăng cân rõ rệt.

Mới đây, một người hâm mộ đã chụp được ảnh của Lee Min Ho khi nam diễn viên di chuyển đến tòa thị chính quận Gangnam, Seoul (Hàn Quốc) để làm một nhân viên phục vụ công ích. Khác với hình ảnh bịt khẩu trang kín mặt như mọi khi, Lee Min Ho đã thoải mái lộ mặt, tươi cười rạng rỡ trước ống kính của fan. Dù mặc trang phục giản dị nhưng nam diễn viên phim Vườn sao băng vẫn được khen ngợi hết lời vì vẻ ngoài phong độ, điển trai và thân thiện.

Lee Min Ho tăng cân rõ rệt sau gần hai năm thực hiện nghĩa vụ ẢNH: SA MINHO

Tuy nhiên, không ít người hâm mộ đùa rằng công việc làm nhân viên phục vụ cộng đồng của anh khá nhàn rỗi, thoải mái nên tài tử sinh năm 1987 đã tăng cân lên đáng kể. Bằng chứng là khuôn mặt của nam thần 31 tuổi trông đầy đặn, mũm mĩm hơn, trái ngược với những đường nét góc cạnh, nam tính trước kia. Loạt hình ảnh mới nhất của sao phim Những người thừa kế cũng khiến cộng đồng fan của anh đứng ngồi không yên vì chỉ còn một tuần nữa, Lee Min Ho sẽ xuất ngũ và nhanh chóng tái xuất màn ảnh với các dự án mới.

Trước đó, tháng 5.2017, Lee Min Ho nhập ngũ theo quy định. Tuy nhiên, do từng gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng vào năm 2016, nam diễn viên không thể phục vụ trong quân đội như nhiều nam giới Hàn Quốc khác. Thay vào đó, tài tử phim Thợ săn thành phố thực hiện nghĩa vụ với tư cách là nhân viên phục vụ cộng đồng tại tòa thị chính Gangnam, thủ đô Seoul (Hàn Quốc). Công việc hằng ngày của anh là đến văn phòng theo giờ hành chính và hoàn thành các nhiệm vụ đơn giản được giao. Theo thông tin từ phía nam diễn viên, tài tử 31 tuổi sẽ xuất ngũ vào ngày 25.4 tới, sớm hơn 16 ngày so với dự kiến.
Người hâm mộ của sao phim Huyền thoại biển xanh đang mong chờ ngày thần tượng xuất ngũ ẢNH: INSTAGRAM NV
Lee Min Ho sinh năm 1987 và là gương mặt vô cùng quen thuộc với khán giả Việt Nam cũng như châu Á. Sở hữu gương mặt điển trai, nam tính cùng chiều cao ấn tượng - 1,87m, nam diễn viên khiến hàng triệu khán giả mê mẩn nhờ những vai diễn trong các bộ phim nổi tiếng như: Vườn sao băng, Thợ săn thành phố, Những người thừa kế, Huyền thoại biển xanh… Không chỉ sở hữu sự nghiệp diễn xuất thăng hoa, nam diễn viên xứ Hàn còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì từng hẹn hò với “nữ hoàng dao kéo” Park Min Young và “tình đầu quốc dân” Suzy ẢNH: INSTAGRAM NV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.