Sau 'Em chưa 18', Kaity Nguyễn lấn sân với vai trò mới

14/10/2017 09:48 GMT+7

Sau Em chưa 18 , Kaity Nguyễn bất ngờ được một đài truyền hình tại Hàn Quốc mời làm host cho loạt chương trình về làm đẹp, du lịch, ẩm thực. Bên cạnh đó, cô còn quảng bá cho Thế vận hội mùa đông Pyeongchang 2018.

Thế vận hội mùa đông Pyeongchang 2018 sẽ diễn ra từ ngày 9 đến 25.2.2018. Đây là một trong những sự kiện thể thao được quan tâm bậc nhất tại Hàn Quốc nói riêng và các nước khác trên thế giới nói chung. Ngoài Kim Yuna và Park Ji Sung, nhiều người nổi tiếng ở các lĩnh vực khác cũng được lựa chọn làm đại sứ cho những hoạt động quảng bá.
Là gương mặt đại diện Việt Nam được mời tham gia những sự kiện trước thềm Thế vận hội, Kaity Nguyễn sẽ có cơ hội gặp gỡ và làm việc cùng những ngôi sao hàng đầu của các lĩnh vực thể thao và giải trí Hàn Quốc. Theo lịch trình, cô đã lên đường sang Hàn Quốc và sẽ lưu lại đây trong khoảng 2 tuần. Nữ diễn viên trẻ cũng sẽ trở thành khách mời chính thức trong Ngày Việt Nam kỷ niệm quan hệ hữu nghị Việt - Hàn được tổ chức tại tỉnh Gangwon-do, nơi sẽ diễn ra Thế vận hội mùa đông Pyeongchang 2018.
Kaity Nguyễn và cầu thủ Xuân Trường
Xuyên suốt thời gian ở Gangwon-do, Kaity Nguyễn sẽ được dịp theo dõi trận bóng của câu lạc bộ Gangwon - nơi mà cầu thủ Lương Xuân Trường đang khoác áo thi đấu cũng như gặp gỡ, giao lưu với các gia đình và du học sinh Việt đang sinh sống, học tập và làm việc tại xứ sở kim chi. Đóng vai trò như cầu nối của chuỗi sự kiện, Kaity Nguyễn xuất hiện trên nhiều trang tin điện tử Hàn Quốc. Nữ diễn viên trẻ được báo chí nước bạn ưu ái gọi là “ngôi sao tiềm năng của showbiz Việt".
Trong thời gian tới Kaity sẽ tiếp tục học thêm những gì cần thiết cho công việc diễn xuất của mình và sẽ tham gia vào một dự án phim mới hứa hẹn sẽ gây bão không kém Em trên 18.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.