Sau ‘Diên Hy công lược’, Hứa Khải một lần nữa bị cướp người thương trong ‘Chiêu Dao’

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
27/03/2019 09:21 GMT+7

Chiêu Dao là dự án đầu tiên của Hứa Khải sau Diên Hy công lược . Trong khi đang nỗ lực thoát khỏi cái bóng quá lớn của Phó Hằng, fan lại đùa rằng vai diễn mới của anh đang đi vào vết xe đổ.

Có thể nói, Diên Hy công lược, phim cung đấu đình đám của "biên kịch vàng" Vu Chính, là bệ phóng cho rất nhiều tên tuổi trẻ vụt sáng thành sao. Trong khi “Ngụy Anh Lạc” Ngô Cẩn Ngôn tiếp tục được Vu Chính nâng đỡ với vai nữ chính trong Hạo Lan truyện thì Hứa Khải đang nỗ lực hết mình trong Chiêu Dao nhằm thoát khỏi cái bóng quá lớn mà vai diễn Phú Sát Phó Hằng mang lại.

Nếu trong Diên Hy công lược, vai diễn của nam thần sinh năm 1994 chỉ là vai thứ chính thì trong Chiêu Dao, vai trò của nghệ sĩ trẻ này đã được nâng lên thành nam chính. Tuy nhiên, vì tác phẩm mới thuộc thể loại nữ chủ, vai trò nam chính của phim vẫn bị nhân vật nữ chính lấn át. Mới đây, Lệ Trần Lan (Hứa Khải thủ vai) và Chiêu Dao (Bạch Lộc thủ vai) đã quyết định thành hôn sau bao thử thách, khó khăn. Tuy nhiên, nhân vật của Hứa Khải một lần nữa bị cướp mất người thương từ tay tình địch. Dù chỉ là một tình tiết đẩy phim lên cao trào nhưng diễn biến này khiến không ít người hâm mộ của nam diễn viên liên tưởng đến sự tương đồng với vai Phó Hằng của anh trong Diên Hy công lược.

Dù nỗ lực vượt qua hào quang của vai diễn Phó Hằng, trong những tập phát sóng vừa quan của Chiêu Dao, Hứa Khải chỉ được nhận xét là đang ở mức độ diễn tròn vai, chưa tạo được sự đột phá ẢNH: WEIBO NSX

Nếu vai mối tình đẹp của Phó Hằng và Ngụy Anh Lạc trong Diên Hy công lược vì sự chen ngang của vua Càn Long mà chia cắt thì đến Chiêu Dao, Lệ Trần Lan lại bị chính tình địch Khương Vũ ngang nhiên cướp mất hôn thê. Cụ thể, khi nghe tin người trong mộng đám cưới, Khương Vũ liền đem quân đến tấn công. Vốn là cặp ma đầu khét tiếng nhưng vì đang mang trọng thương nên Lệ Trần Lan - Chiêu Dao nhanh chóng bị đánh bại. Nàng Chiêu Dao bị Khương Vũ bắt về giam lỏng còn Lệ Trần Lan phải chịu khổ ải trong ngục tối.

Tác phẩm đang là một trong những phim cổ trang được yêu thích tại Trung Quốc ẢNH: WEIBO NSX

Diễn biến này khiến khán giả không khỏi đau xót cho số phận của Lệ Trần Lan cũng như Hứa Khải. Nguyên nhân vì người hâm mộ mong rằng nhân vật Hứa Khải thủ vai sẽ có một kết thúc đẹp để bù đắp cho số phận hẩm hiu của “hotboy Tử Cấm Thành” Phó Hằng trong Diên Hy công lược. Tuy nhiên đây chỉ là một điểm nhấn để cao trào cho con đường theo đuổi tình yêu giữa Lệ Trần Lan và Lộ Chiêu Dao sẽ được tiết lộ trong những tập tiếp theo đang được phát sóng tại đài Hồ Nam, Trung Quốc.

Chiêu Dao là tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết võ hiệp huyền huyễn, trùng sinh với tình tiết truyện được đan xen có thắt mở nhẹ nhàng và hợp lý. Phim do Trịnh Vỹ Văn (đạo diễn từng tham gia chỉ đạo diễn xuất trong các phim nổi tiếng như: Nữ Y Minh Phi Truyện, Tam quốc cơ Mật hay Tiên kiếm kỳ hiệp 5 Vân Chi Phàm…) cầm trịch và có sự góp mặt của các diễn viên triển vọng như: Hứa Khải, Bạch Lộc, Mễ Lộ, Lý Tử Phong, Diệp Ân Vỹ…

Trong lúc đang nhận được sự yêu thích tại quê nhà, Chiêu Dao cũng chính thức ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ Việt Nam. Phim dự kiến phát sóng trên HTV7 từ 29.3.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.