Sau 'đám cưới thế kỷ', Justin Bieber rục rịch tái xuất với album mới

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
25/12/2019 16:11 GMT+7

4 năm kể từ sau album gần nhất được xuất xưởng, 'hoàng tử nhạc Pop' khiến người hâm mộ 'đứng ngồi không yên' khi vừa tiết lộ sẽ trình làng 'đứa con tinh thần' tiếp theo cùng lời hứa hẹn hấp dẫn.

Hôm 24.12 (giờ địa phương), People cho hay Justin Bieber đã sẵn sàng trở lại đường đua âm nhạc với hàng loạt dự án được triển khai vào năm 2020, trong đó có album mới nhất của nam ca sĩ. Thông tin trên khiến người yêu nhạc cũng như đông đảo fan của giọng ca Sorry không khỏi phấn khích, mong đợi bởi đã 4 năm kể từ lúc Purpose được phát hành, ông xã của Hailey Baldwin đã không cho ra mắt thêm bất kỳ album nào khác, thậm chí cách đây ít lâu, anh từng tuyên bố tạm dừng các dự án âm nhạc.

Nguồn tin của People tiết lộ nam ca sĩ sinh năm 1994 đang rất háo hức trước thềm ra mắt “đứa con tinh thần” tâm huyết của mình. “Justin đang chờ đợi từng ngày để đến thời khắc cậu ấy chính thức trở lại với âm nhạc. Người hâm mộ đã rất kiên nhẫn chờ đợi cậu ấy, chính vì lẽ đó, Justin đã có nhiều thời gian hơn để chuẩn bị thật chỉn chu cho dự án mới”, người này nói thêm.

Nói về sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt của mình, bản thân Justin Bieber cũng tiết lộ: “Đó là thứ âm nhạc mà tôi yêu thích nhất trong tất cả những gì tôi đã làm”. Chính lời hứa hẹn của chủ nhân hit What do you mean? khiến người hâm mộ càng có cơ sở trông đợi vào sự trở lại ngoạn mục của “hoàng tử nhạc Pop”. “Đừng bao giờ nói không bao giờ, bởi Justin Bieber giờ đây đã chính thức trở lại”, fan của nam ca sĩ phấn khích.

Loạt dự án mới được giọng ca 25 tuổi tiết lộ trên trang cá nhân với hơn 123 triệu người theo dõi

ẢNH:  INSTAGRAM NV

Trong một bài viết được tình cũ của Selena Gomez hé lộ vào đêm Giáng sinh, có thể thấy, nam ca sĩ người Canada không chỉ ra mắt album phòng thu tiếp theo mà còn lên kế hoạch cho một bộ phim tài liệu về mình cũng như tour diễn hoành tráng trong năm tới. Đáng chú ý, chuyến lưu diễn của Justin Bieber được lên kế hoạch diễn ra vào mùa hè 2020 và người hâm mộ dự đoán đây là tour diễn lớn nhất từ trước đến nay của sao nam 25 tuổi nhằm đánh dấu sự trở lại thực sự của anh sau 4 năm vắng bóng trong các cuộc đua của làng nhạc Bắc Mỹ.

Trước khi đợi đến ngày nghe trọn vẹn album mới của Justin Bieber, người hâm mộ của nam ca sĩ đắt giá này sẽ có dịp thưởng thức đĩa đơn Yummy dự kiến được sao nam này “thả xích” vào ngày 3.1.2020.

Năm nay, Justin Bieber gây chú ý nhiều nhất với "đám cưới thế kỷ" cùng Hailey Baldwin

ẢNH: INSTAGRAM NV

Năm 2019 là một năm đánh dấu cột mốc đáng nhớ trong cuộc đời Justin Bieber khi nam ca sĩ vừa làm đám cưới với chân dài Hailey Baldwin hồi cuối tháng 9, sau nhiều lần trì hoãn. Hôn lễ của cặp sao nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ và truyền thông quốc tế bởi câu chuyện tình vướng nhiều ồn ào của hai nhân vật chính cùng độ xa hoa và sự góp mặt của dàn sao đình đám Hollywood.

Năm qua, Justin Bieber hầu như không có hoạt động nghệ thuật nào nổi bật. Hồi tháng 3.2019, nam ca sĩ cũng từng tuyên bố tạm dừng ca hát để tập trung điều trị các vấn đề tâm lý và dành thời gian vun vén tổ ấm riêng. Trước khi rục rịch tái xuất, Justin Bieber từng góp giọng trong ca khúc Earth hát cùng hơn 30 ngôi sao khác. Tin tức về việc nghệ sĩ trẻ trở lại với đường đua âm nhạc cũng râm ran cách đây ít lâu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.