Sau cuộc hôn nhân dài 12 ngày, 'bom sex' Pamela Anderson vẫn muốn cưới lần 6

29/05/2020 17:32 GMT+7

Đầu năm 2020, Pamela Anderson tiêu tốn không ít giấy mực của báo chí với cuộc hôn nhân chỉ kéo dài 12 ngày. Sau 5 lần đổ vỡ, bom sex nổi tiếng này vẫn không ngần ngại lên xe hoa lần 6.

Trong bài viết được The New York Times đăng tải hôm 28.5 (giờ Mỹ), nữ diễn viên Pamela Anderson đã trải lòng về cuộc sống riêng, trong đó có cuộc hôn nhân chóng vánh bên nhà sản xuất Jon Peters hồi đầu năm nay. Trong quá khứ, ngôi sao 53 tuổi đã có tới 5 lần lên xe hoa và 5 lần đều đi đến kết cục đổ vỡ. Tuy nhiên, những thất bại trong tình yêu, hôn nhân không khiến ngôi sao Baywatch lo sợ bắt đầu một mối quan hệ mới. Mỹ nhân sinh năm 1967 bày tỏ bản thân không ngần ngại tìm kiếm người đàn ông cuối cùng của đời mình và chung sống hạnh phúc dưới một mái nhà. Theo chia sẻ của “bom sex” này, đây sẽ là lần cuối cô lên xe hoa. “Chỉ một lần nữa thôi, một lần nữa thôi, trời ơi, cho con thêm một lần nữa thôi”, mỹ nhân phim Barb Wire hứa hẹn.
Không chỉ bày tỏ mong muốn được kết hôn lần 6, Pamela Anderson còn chia sẻ về cuộc hôn nhân ngắn ngủi giữa cô và nhà sản xuất phim Jon Peters. Trong quá khứ, họ từng có thời gian hẹn hò vào thập niên 1980 nhưng không đi đến đoạn kết viên mãn. Hơn 30 năm sau, khi mỗi người đều trải qua 4 lần đổ vỡ, bộ đôi gặp lại nhau và quyết định gắn bó thêm lần nữa. Theo People, cặp sao bí mật tổ chức hôn lễ tại Malibu (California, Mỹ) vào hôm 20.1 vừa qua. Tuy nhiên, chỉ sau 12 ngày chung sống, nữ diễn viên 53 tuổi và ông xã U.80 đã quyết định đường ai nấy đi mà chưa kịp đăng ký kết hôn.

Pamela Anderson và Jon Peters từng hẹn hò từ hơn 30 năm về trước và chỉ tái hợp cách đây vài tháng

ẢNH: GETTY

Chia sẻ với The New York Times, sao nữ kỳ cựu này cho biết cô chỉ coi đó là một thứ cảm xúc nhất thời, nhanh đến rồi cũng chóng đi. “Đó chỉ là một khoảnh khắc nhỏ, đến rồi đi trong chớp mắt, không đám cưới, không hôn nhân, không có gì cả. Mọi chuyện cứ như chưa bao giờ xảy ra vậy. Nghe có vẻ kỳ quái, nhưng đó là sự thật”, Pamela Anderson thừa nhận. Đến nay, cô không còn liên lạc với chồng cũ.
Cũng trong cuộc trò chuyện, biểu tượng gợi cảm một thời của Hollywood cho biết cô chỉ có 3 cuộc hôn nhân chính thức (với Tommy Lee, Kid Rock, Rick Salomon) và cảm thấy bối rối khi truyền thông thống kê nhiều hơn thực tế. “Chừng đó là hết rồi, tôi chỉ có 3 cuộc hôn nhân chính thức thôi, tôi biết con số đó là nhiều rồi, nhưng vẫn ít hơn 5 đó”, nữ diễn viên vui vẻ nói.

Pamela Anderson không công nhận cuộc hôn nhân với Jon Peters vì họ chưa kịp đăng ký kết hôn đã đứt gánh

ẢNH: SHUTTERSTOCK

Pamela Anderson sinh năm 1967, cô được biết đến là một diễn viên, người mẫu và nhà hoạt động nổi tiếng. Thân hình nóng bỏng, vẻ đẹp ngút ngàn với đôi mắt gợi tình và mái tóc vàng óng ả đưa người đẹp trở thành một trong những biểu tượng gợi cảm đình đám ở Hollywood. Sao nữ 53 tuổi nổi tiếng với các bộ phim như: Baywatch, Home Improvement, V.I.P, Raw Justice, Barb Wire…
Pamela Anderson cũng được biết đến là mỹ nhân phong tình. Từ năm 1995 đến nay, cô đã trải qua 4 cuộc hôn nhân với: Tommy Lee, Kid Rock, Rick Salomon và Jon Peters. Trong đó, minh tinh kết hôn 2 lần với Rick Salomon vào năm 2007 và 2014, cả hai lần đều không kéo dài quá 1 năm. Do đó, Jon Peters được xem là cuộc hôn nhân thứ 5 của nữ diễn viên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.