‘Sau cơn mưa nắng sẽ về’ gây ‘bão’ trên NhacCuaTui

02/10/2019 12:00 GMT+7

Sản phẩm âm nhạc mới nhất của Song Luân vừa ra mắt tối 1.10 đã gây nên những cơn bão trên NhacCuaTui bởi vẻ điển trai và chất nhạc thời thượng của anh chàng đã thu hút biết bao fangirl.

Những khung hình thiên nhiên, đường phố tuyệt đẹp ở Mỹ; phần diễn xuất nhập vai của Song Luân và bạn diễn trong MV được đầu tư công phu đã khiến Sau cơn mưa nắng sẽ về trở thành 1 trong những MV có hình ảnh bắt mắt nhất trong thời gian gần đây. Hình ảnh gợi đến những bộ phim tình cảm lãng mạn dành cho tuổi teen ở Mỹ với không gian sống động và trẻ trung.
Chất nhạc EDM của nhạc sĩ Đỗ Hiếu rất phù hợp với phong cách của Song Luân, cho thấy anh hoàn toàn phù hợp với việc tiến sâu hơn vào showbiz Việt. Thân hình lý tưởng, gương mặt điển trai, đa tài với khả năng hát - sáng tác - chơi nhạc cụ, Song Luân chính là hình mẫu giải trí mới khiến giới trẻ mê đắm.
Khi thực hiện ca khúc và MV này, Song Luân vô cùng hứng khởi, bởi ca khúc đánh dấu việc anh thử sức với chất nhạc điện tử, giai điệu sôi động khiến Luân luôn “phiêu” theo nhạc khi hát.
Hãy cùng chờ đợi sẽ có bao nhiêu fangirl gục ngã với Sau cơn mưa nắng sẽ về.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.