Sau Civil War, Vũ trụ điện ảnh Marvel có gì?

05/05/2016 16:08 GMT+7

Trong khi Captain America: Civil War vẫn đang tung hoành ngoài rạp, nhiều khán giả đã bắt đầu háo hức chờ được xem các phần phim tiếp theo trong Vũ trụ điện ảnh Marvel.

Sau 12 phần phim về Iron Man, Thor, Hulk, Captain America, The Avengers… và một số siêu anh hùng khác, Vũ trụ điện ảnh Marvel đã chính thức bước sang giai đoạn 3 với cuộc đấu ngày càng gay cấn, quyết liệt giữa các nhân vật với nhau. Trong Captain America: Civil War, khán giả đã được chứng kiến cuộc nội chiến “long trời lở đất” giữa hai phe, một bên là Đội trưởng Mỹ Steve Rogers, bên còn lại là Người sắt Tony Stark. Liệu trong những phần kế tiếp, họ sẽ làm hòa hay vĩnh viễn ở hai thế đối đầu nhau? Câu trả lời vẫn còn nằm trong vòng bí ẩn. Nhưng trước hết, hãy cùng tìm hiểu xem bộ phim nào sẽ lần lượt ra mắt trong giai đoạn này.
Doctor Strange - Phù thủy tối thượng
Sẽ ra mắt vào tháng 11 này, Doctor Strange là bộ phim thứ 2 trong giai đoạn 3 của Vũ trụ điện ảnh Marvel tấn công các rạp chiếu. Doctor Strange là một nhân vật có siêu năng lực thay đổi hiện thực vô cùng hùng mạnh và huyền bí, vốn xuất thân từ một bác sĩ giải phẫu thần kinh. Nhân vật này từng một lần được đề cập trong Captain America: The Winter Soldier như là một trong những người hiếm hoi có thể đe dọa được tổ chức HYDRA, tuy nhiên, mối liên kết giữa anh và các siêu anh hùng khác trong Marvel đến nay vẫn còn là một bí ẩn với fan hâm mộ toàn cầu.
Doctor Strange có khả năng thay đổi hiện thực Ảnh: Marvel Studios
Vai diễn Doctor Strange do nam tài tử Benedict Cumberbatch thủ vai. Bằng tài năng của anh cũng như một kịch bản được đầu tư công phu, kỹ xảo đẹp mắt, Doctor Strange hứa hẹn sẽ mang đến một luồng gió mới, thần bí và dữ dội hơn nữa cho Vũ trụ điện ảnh Marvel. Nó cũng góp phần đẩy cuộc chiến giữa thiện và tà trong chuỗi phim này một lần nữa vượt ra ngoài biên giới của trái đất.
Guardians of the Galaxy Vol. 2 - Sự trở lại của Vệ binh dải ngân hà
Chắc hẳn khán giả còn nhớ anh chàng "chúa tể ngôi sao" hài hước Peter Quill cùng những đồng bọn "éo le" của mình trong Vệ binh dải ngân hà. Ở phần trước, họ đã chiến thắng những kẻ thù hùng mạnh để chứng minh bản thân không phải là những kẻ vô dụng. Và ở phần này, ra mắt vào tháng 5.2017, họ lại tiếp tục phải lao mình vào một cuộc chiến đấu mới với những kẻ thù không cân sức.
Đạo diễn James Gunn, người thực hiện phần trước, cũng sẽ là người thực hiện tiếp tác phẩm này. Ông đã bật mí một trong những chủ đề chính của phần phim này chính là về những người cha. Chính vì vậy, khán giả đang đồn đoán rất có thể phim sẽ xoay quanh câu chuyện về cha của Peter Quill, hoặc cha nuôi của Nebula và Gamora, tức ác nhân hùng mạnh nhất vũ trụ Marvel: Thanos. Đây có lẽ cũng sẽ là phần phim mà Marvel để cho Thanos mạnh tay hơn với những anh hùng chính nghĩa, bởi lẽ ác nhân này đã ngồi yên trên ghế mà không hành động quá lâu. Đó là chưa kể trong đoạn video after-credit của phần trước, khán giả cũng đã thấy Thanos bật lên một câu thoại đại ý cho biết tự tay mình sẽ thực hiện việc chinh phục thế giới.
Spider-Man: Homecoming - Phần phim riêng của người nhện
Trong Captain America: Civil War, khán giả đã thấy nhân vật Người nhện cùng gia nhập với phe của Iron Man để chiến đấu chống lại Captain America Steve Rogers. Tháng 7.2017 tới đây, sẽ có một phần phim riêng cho nhân vật này được Marvel thực hiện. Được biết, câu chuyện về thân thế và những bí mật của người nhện sẽ được khai thác hoàn toàn khác so với trước đây, điều này góp phần mang lại sự háo hức cho khán giả. Bên cạnh đó, thông tin chính thức từ nam diễn viên Robert Downey Jr. cho biết nhân vật Iron Man cũng sẽ xuất hiện trong phần này đã khiến người hâm mộ đồn đoán không ít.
Spider-Man: Homecoming dự kiến sẽ bấm máy vào tháng 6 năm nay. Nhân vật người nhện vẫn do diễn viên trẻ Tom Holland thủ vai và Jon Watts là cái tên đạo diễn sẽ thực hiện phần phim này.

Robert Downey Jr. dự định làm ‘Iron man 4’

Những chia sẻ của Robert Downey Jr. rằng anh đang có ý tưởng thực hiện tiếp Iron man 4 khiến nhiều người bất ngờ vì trước đây nam diễn viên từng tuyên bố sẽ không vào vai siêu anh hùng này nữa, Comingsoon đưa tin.
Những bộ phim kế tiếp
Sau Spider-Man: Homecoming, Marvel dự kiến sẽ ra mắt Thor: Ragnarok (phần phim về thần sấm Thor) vào tháng 11.2017, Black Panther (phần phim về nhân vật Báo đen) vào tháng 2.2018. Sau đó sẽ là một trong những tác phẩm quan trọng nhất của giai đoạn 3 là Avengers: Infinity War - Part 1. Đây hứa hẹn sẽ là một tác phẩm "long trời lở đất" với sự đối đầu của nhóm Avengers và Thanos cùng chiếc găng tay vô cực của hắn.
Phần phim này sẽ phát hành vào tháng 5.2018. Hai tháng sau đó sẽ là sự tiếp nối của Ant-Man and the Wasp. Captain Marvel sẽ ra mắt vào tháng 3.2019 và cuối cùng Avengers: Infinity War - Part 2 sẽ khép lại 3 giai đoạn của Vũ trụ điện ảnh Marvel vào tháng 5.2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.