Sau ‘Bánh mì không’, Đạt G và Du Uyên mời khán giả ‘Gói xôi vội’

26/05/2020 09:53 GMT+7

Sau những tò mò đồn đoán về chữ viết tắt GXV, cộng đồng fan của Đạt G và Du Uyên đã được giải đáp với tựa MV mới nhất mang tên Gói xôi vội.

Về cái tên ca khúc gây nhiều chú ý này, Đạt G cho biết “vội” trong Gói xôi vội mang hai ý nghĩa: Đó là sự vội vàng, gấp đuổi của thời gian làm mình lớn khôn mà cũng vô tình làm ba mẹ già đi, mình vội vàng theo cuộc sống mà không thấy; đó cũng là sự vội vã khi mỗi người phải lao vào cuộc sống nhiều khó khăn, tranh thủ ăn một món ăn nhanh, mội gói xôi ăn vội... "Tôi lẫn Du Uyên đều đã từng rơi vào cả hai nghĩa vội như thế”, ca sĩ Đạt G chia sẻ. 

MV Gói xôi vội

Từ ca khúc với cảm xúc chân thật như thế, câu chuyện MV về tình thương của các thành viên trong gia đình khiến người xem xúc động. Cậu con trai trong MV Gói xôi vội sống cùng mẹ, con gái sống cùng cha sau khi ba mẹ không còn sống chung. Cô gái sống với người cha với ước mơ trở thành một nhà thiết kế. Người con trai sống với mẹ và mang trong mình giấc mơ trở thành nhạc sĩ.

Đạt G chắt chiu tình thương cha, mẹ trong MV mới Gói xôi vội

Ảnh: Cruz Walker

Gói xôi vội đưa Du Uyên trở về với mẹ cha

Ảnh: Cruz Walker

“Người cha trong MV không khác gì ba của tôi, ông cũng làm nghề chở hàng như vậy. Và với Du Uyên, đó cũng là tình cảm rất thật với mẹ của Uyên, bởi từ nhỏ Uyên cũng đã xa ba. Gói xôi vội chạm tới nhiều điều trong ký ức của cả tôi và Du Uyên mà có thể trong cuộc sống chúng tôi vô tình lãng quên”, ca sĩ Đạt G nói thêm.
Gói xôi vội - sáng tác mới của Đạt G, một bản pop nhẹ nhàng mà đọng lại nhiều cảm xúc, nghĩ suy. Như Đạt G chia sẻ, bài hát được anh viết sau khi bất chợt thấy tóc ba, mẹ mình đã thay màu. “Một quãng thời gian dài tôi không ở cùng ba mẹ nữa mà ra ngoài sống, tự bươn chải, tôi chú tâm vào công việc của mình và rất hiếm có những bữa cơm cùng ba mẹ. Năm ngoái, trong một lần trở về nhà ăn cơm, tôi bất ngờ nhìn kỹ lại ba và mẹ thì thấy rõ tuổi tác làm ba mẹ thay đổi, từ đó tôi viết vội vàng mái tóc đen xưa bỗng nhiên bây giờ như muối tiêu…”, anh thổ lộ.

Đạt G, Du Uyên cùng các diễn viên tham gia MV Gói xôi vội

Ảnh: Cruz Walker

Đây không phải là lần đầu tiên Đạt G và Du Uyên kết hợp trong một sản phẩm âm nhạc. Kể từ MV đầu tiên Khó vẽ nụ cười (59 triệu lượt xem) đến MV Bánh mì không (71 triệu lượt xem)…, và nay là Gói xôi vội, sự kết hợp của Đạt G và Du Uyên rất vừa vặn. Ca sĩ Du Uyên bày tỏ: “Ca khúc Gói xôi vội chạm đến cảm xúc riêng của tôi rất nhiều. MV thực hiện sau khi vừa hết giãn cách xã hội, trong hậu trường thì tôi rất vui vẻ vì trở lại làm việc, gặp mọi người, nhưng khi máy chạy không biết tôi khóc bao nhiêu lần. Đây là lần đầu tiên quay MV tôi khóc nhiều bởi thật sự nhớ bố”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.