Sau anh trai, Bob Weinstein cũng bị tố quấy rối tình dục

18/10/2017 13:20 GMT+7

Một nhà sản xuất nữ lên tiếng cho biết Bob Weinstein đã quấy rối tình dục cô trong quá trình sản xuất loạt phim truyền hình Spike .

Nhà sản xuất kiêm người dẫn chương trình Amanda Segel, cho biết người đồng sáng lập công ty Weinstein, ông Bob Weinstein, đã quấy rối tình dục cô trong quá trình sản xuất loạt phim truyền hình Spike. Bộ phim dựa trên tiểu thuyết của Stephen King, do hai bên hợp tác đã bị hủy bỏ chỉ sau một mùa phát sóng.
Amanda Segel kể vụ quấy rối bắt đầu vào năm 2016, sau khi hai người có bữa tối tại Dan Tana ở Los Angeles (Mỹ).
Theo Amanda Segel, Bob Weinstein liên tục đưa ra những lời mời lãng mạn, yêu cầu cô cùng ăn tối, cùng tham gia tiệc tùng, đến khách sạn với ông qua rất nhiều email suốt mùa hè năm 2016 dù cô đã từ chối thẳng thừng nhiều lần.
Bob Weinstein làm phiền cô khoảng ba tháng, cho đến khi luật sư của Amanda Segel tuyên bố Segel sẽ rời khỏi chương trình nếu sự việc không dừng lại.
Bob Weinstein phủ nhận chuyện có hành vi quấy rối Ảnh: Reuters
Variety viết rằng luật sư của Segel, ông David Fox, đã thông báo cho David Glasser (cũng là một nhà sản xuất chung với Bob Weinstein) về sự phiền nhiễu này. Hai bên đi đến thỏa thuận: "Segel sẽ tiếp tục công việc trong chương trình nhưng sẽ không bao giờ ở cùng phòng hoặc điện thoại với ông Weinstein".
Tuy nhiên, đại diện phía công ty đã phủ nhận chuyện David Fox từng liên lạc với David Glasser. Thông tin đưa ra chưa lâu thì luật sư của Weinstein, Bert Fields, đã lên tiếng bác bỏ lời tố cáo của Segel. Bert Fields khẳng định khách hàng của mình không có hành vi quấy rối tình dục.
"Câu chuyện của Variety về Bob Weinstein do Segel đưa ra toàn là những điều sai và gây hiểu lầm. Chúng tôi có email để chứng minh điều đó. Ngay cả khi bạn tin những gì cô ấy nói thì cũng phải thấy rằng không có bất cứ dấu hiệu nào của việc đụng chạm không phù hợp hay bất cứ yêu cầu đòi đụng chạm nào. Không có chuyện Bob Weinstein phạm tội quấy rối tình dục”, vị luật sư khẳng định.
Trước đó, The Weinstein Company (TWC) gửi thông cáo cho Variety: "Bob Weinstein đã ăn tối với bà Segel ở Los Angeles vào tháng 6.2016. Ông bác bỏ mọi tuyên bố cho rằng ông cư xử không thích hợp trong hoặc sau bữa tối đó”.
Cáo buộc này xuất hiện giữa lúc nhiều ngôi sao nữ vạch trần chuyện quấy rối và tấn công tình dục của Harvey Weinstein, anh trai Bob Weinstein. Harvey Weinstein đã bị TWC sa thải và mất tư cách thành viên Học viện Điện ảnh, Hiệp hội Các nhà sản xuất và BAFTA.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.