Sau 5 năm sống chung, Tim chính thức cầu hôn Trương Quỳnh Anh

15/08/2016 20:50 GMT+7

(iHay) Để có màn cầu hôn lãng mạn khiến Trương Quỳnh Anh nức nở vì xúc động, Tim đã mất 3 tháng chuẩn bị và bao trọn rạp chiếu phim.

(iHay) Để có màn cầu hôn lãng mạn như phim Hàn khiến Trương Quỳnh Anh nức nở vì xúc động, Tim đã mất 3 tháng chuẩn bị và bao trọn rạp chiếu phim.

Trương Quỳnh Anh vừa khóc vừa gật đầu đồng ý sau khi được Tim cầu hôn trong rạp chiếu phim - Ảnh: Chụp màn hình clip
Trương Quỳnh Anh bật khóc khi được Tim cầu hôn sau 6 năm yêu nhau 2Trương Quỳnh Anh xúc động trước màn cầu hôn của ông xã - Ảnh: S.T
Chiều 15.8, làng giải trí Việt bất ngờ với thông tin ca sĩ Tim đã cầu hôn mẹ của con trai mình. Đây là tin vui nhất, làm showbiz Việt bớt ảm đạm giữa một loạt scandal và ồn ào thời gian qua.
Đoạn video quay bằng điện thoại toàn bộ màn ‘xin cưới’ của Tim đã được ghi lại và đăng tải trên mạng xã hội. Nó nhanh chóng lan truyền và gây chú ý cho khán giả.
Ai cũng mừng cho cặp đôi sau 5 năm sống chung cuối cùng đã đi đến cái kết đẹp viên mãn. Đặc biệt, khán giả lại một lần nữa xuýt xoa trước cử chỉ ngọt ngào Tim dành cho Trương Quỳnh Anh. Nam ca sĩ đã chuẩn bị màn cầu hôn cực kỳ lãng mạn và làm người yêu bất ngờ.
Nhiều người chúc mừng cho Trương Quỳnh Anh và Tim sau bao sóng gió đã có kết thúc viên mãn - Ảnh: Facebook NV
Anh nhờ người ‘dụ’ bạn gái đến rạp chiếu phim. Khi đèn tắt, thay vì nội dung phim bình thường là đoạn video do chính Tim chuẩn bị, trong đó có những hình ảnh của gia đình nhỏ Tim - Trương Quỳnh Anh - bé Sushi và nhiều tâm sự chân thành Tim gửi đến mẹ của con anh. Kết thúc là câu hỏi: “Em sẽ lấy anh chứ?”. Cậu con trai nhỏ cũng cổ vũ: “Mẹ lấy ba nhé”.
Tim còn phối hợp với các vũ công thể hiện màn flashmob trên nền nhạc bài Marry You hát bởi ca sĩ Bruno Mars. Trước tình cảm này, Trương Quỳnh Anh đã bật khóc nức nở vì xúc động.
Tiếp đó, Tim quỳ gối tặng bó hồng lớn và cầu hôn Trương Quỳnh Anh. Cô gật đầu đồng ý trong sự hân hoan chung của bạn bè xung quanh.
Gia đình nhỏ của cặp đôi  - Ảnh: Facebook NV
Trương Quỳnh Anh bật khóc khi được Tim cầu hôn sau 6 năm yêu nhau 1Tim khoe hình xăm tên vợ tên ngực vào tối qua 14.8 - Ảnh: FBNV
Cặp đôi Tim và Trương Quỳnh Anh quen biết nhau khi đóng chung trong phim Bóng ma học đường năm 2010. Đến năm 2012, Trương Quỳnh Anh có bầu và không bao lâu sau thì sinh quý tử đầu lòng. Cả hai sống chung như vợ chồng nhưng chưa có đám cưới.
Giữa họ từng có nhiều mâu thuẫn, thậm chí, Trương Quỳnh Anh còn bế con ra khỏi nhà vì Tim quá vô tâm. Nhưng sau tất cả, Tim đã trưởng thành, chín chắn, quan tâm đến vợ con hơn. Trương Quỳnh Anh cũng vì chồng con và vun vén cho gia đình nhỏ. Sau khi hàn gắn, họ ngày càng thắm thiết hơn, luôn sánh vai cùng nhau trong mọi hoạt động, sự kiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.