Sau 4 năm vướng scandal, Tinna Tình tái xuất với phim tâm linh

24/02/2020 11:47 GMT+7

Sau khoảng thời gian dài không tham gia bất kỳ dự án phim nào, Tinna Tình bất ngờ trở lại với vai trò đạo diễn kiêm diễn viên trong phim tâm linh.

4 năm từ sau khi vướng vào scandal ồn ào liên quan đến đồng nghiệp trong phim Mặt nạ máu, Tinna Tình cho hay đã chán và nản với thế giới hào nhoáng nhưng lắm thị phi của showbiz Việt. Cô quyết tâm gác niềm đam mê phim ảnh để thực hiện những dự án khác cho bản thân. Nữ diễn viên bắt đầu làm kênh YouTube riêng.
Cơ duyên bất ngờ đến với Tinna Tình để đánh thức “máu nghệ thuật” trong cô cuồng trở lại. Công ty Camly Media vô tình xem được kênh YouTube củaTinna và liên hệ cô để đầu tư cho dự án điện ảnh Hạt giống thức tỉnh. Ngay từ lúc nhận lời, Tinna đã muốn mời một đạo diễn có thâm niên về chuyên môn để bắt tay cùng làm. Thế nhưng khi nữ diễn viên xem một bài phỏng vấn của đạo diễn Kim Ki Duk nói về điện ảnh, cô bỗng có một động lực thúc giục mạnh mẽ bản thân phải tự làm tất cả cho sản phẩm của mình: Viết kịch bản, đạo diễn và diễn xuất, nhằm đồng bộ về mặt cảm xúc. Tinna Tình muốn làm phim theo cách của riêng mình, không theo bất kỳ lối mòn nào. Có thể nói, đây là phép thử đầy mới mẻ và thách thức với cô.

Vướng dịch bệnh Covid-19, Tinna Tình quyết định không cho phim ra rạp mà chiếu online trên YouTube

Ảnh: NVCC

Bộ phim vừa hoàn thành giai đoạn hậu kỳ và dự định sẽ tổ chức họp báo, công chiếu ở tất cả các rạp trên toàn quốc và những kênh về phim truyền thống. Thế nhưng do dịch bệnh Covid-19, Tinna Tình đã bàn với ê-kíp dời lại vài tháng nữa. Tuy nhiên, phía đối tác đã nói với nữ diễn viên rằng họ muốn thông điệp trong phim về sự thức tỉnh được đến với tất cả mọi người, không đặt nặng chuyện lợi nhuận. Vì thế, hai bên quyết định chiếu miễn phí trên kênh YouTube của Tinna Tình và kênh YouTube Camly Duong Tv. Tinna Tình khẳng định tác phẩm không mang ý nghĩa đánh bóng tên tuổi hay lợi ích cá nhân mà đơn thuần chỉ là cần lan tỏa thông điệp tích cực để mọi người sống nhẹ nhàng hơn giữa muôn trùng tin tức xấu đang bủa vây mỗi ngày.

Là một diễn viên có thực lực, tuy nhiên đường sự nghiệp của Tinna Tình luôn gặp trục trặc vì nhiều ồn ào khác nhau. Nữ diễn viên từng chia sẻ cô có ý định tự tử năm 27 tuổi nhưng may mắn vượt qua

Ảnh: NVCC

Tinna Tình chia sẻ: “Chưa biết phim Hạt giống thức tỉnh hay hay dở bởi cá nhân tôi nghĩ đây là một bộ phim khác biệt với số đông. Từ xưa đến nay, tôi luôn muốn làm phim đậm chất nghệ thuật. Khi khán giả xem, họ phải suy nghĩ, lắng đọng và tiếp nhận lợi ích từ bộ phim. Tôi mong muốn phim của bản thân làm ra có thể thay đổi một con người, để trở nên tốt hơn. Có những điều mình khao khát và muốn đạt đựoc vì lầm tưởng sẽ khiến bản thân hạnh phúc, nhưng khi bản thân có được nó lại chợt nhận ra, hạnh phúc nằm ở nơi khác? Tôi luôn tự đặt câu hỏi vì sao trên thế giới có quá nhiều người tự sát và trầm cảm dù họ có tất cả... không thiếu thốn gì. Họ đều là người nổi tiếng, người giàu có, người trí tuệ. Có lẽ con người luôn đi tìm hạnh phúc từ bên ngoài nhưng điều bên trong họ lại chưa từng tìm hiểu một cách nghiêm túc. Nhân vật trong bộ phim của tôi trả lời cho hai câu hỏi mà mỗi trúng ta đều băn khoăn: “Tôi là ai và từ đâu đến? Tôi có mặt trên trái đất này để làm gì?”. Từ đó, giải quyết những vấn đề cốt lõi, đánh thức sâu tiềm thức của con người”.
Giữa năm 2016, ngay khi bộ phim Mặt nạ máu ra mắt, scandal giữa hai nữ diễn viên chính Tinna Tình và Dương Cẩm Lynh cũng bắt đầu thu hút sự chú ý của công chúng. Tinna Tình liên tục tố nhà sản xuất cắt hơn 70% vai diễn của cô mà không đưa ra lý do chính đáng. Đồng thời, cô cũng tuyên bố "sợ" Dương Cẩm Lynh và không bao giờ muốn làm việc chung với nữ diễn viên này vì mâu thuẫn trong quá trình làm phim. Cặp diễn viên "khẩu khiến" với nhau trên phương tiện truyền thông và mạng xã hội. Sau đó, Dương Cẩm Lynh sinh con rồi trở lại với phim ảnh. Riêng Tinna Tình ở ẩn cho đến nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.