Sau 2 năm vắng bóng, Khánh Thi đã bất ngờ tung MV gợi cảm

14/10/2014 09:00 GMT+7

(iHay) Khánh Thi chọn ra mắt MV nhân dịp ngày Phụ Nữ VN 20.10 để tặng cho những trái tim đang yêu nồng nàn.

(iHay) Khánh Thi chọn ra mắt MV Ngày anh đến bên em nhân dịp ngày Phụ Nữ Việt Nam 20.10 để tặng cho những trái tim đang yêu nồng nàn và hết mình.

>> Khánh Thi mộc mạc 'trà chanh chém gió' cùng fan Hà Nội
>> Khánh Thi mất ngủ vì lo trở thành... thảm họa


 Khánh Thi tâm huyết với lần trở lại này 

MV Ngày anh đến bên em là 1 sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy. Cô đã ký độc quyền và chọn thu âm từ cuối năm 2012 nhưng do thời gian qua, công việc đào tạo dancesport mất rất nhiều công sức nên đành tạm gác lại niềm đam mê âm nhạc của mình.

Khánh Thi đã có sự chuẩn bị nghiêm túc cho vai trò ca sĩ trong suốt một thời gian dài, kể cả vào trường chuyên nghiệp học luyện thanh. Khi bước vào lĩnh vực ca hát, Khánh Thi không thích mọi người nhìn mình chỉ là một vận động viên "lấn sân" mà xem đây là một hoạt động nghệ thuật đúng nghĩa.

"Dù là một vận động viên dancesport nổi tiếng, rất có lợi thế về vũ đạo, nhưng Khánh Thi chỉ muốn khán giả tập trung vào phần nghe hơn là phần nhìn nên tôi sẽ hạn chế phần vũ đạo, cố gắng hát thật tốt", giám khảo Bước nhảy Hoàn vũ chia sẻ.

Ngày 27.10 này, sau khi trở về từ cuộc thi dancesport khu vực châu Á 2014 tại Singapore, Khánh Thi sẽ là nhân vật chính trong talkshow Đường tới ngôi sao.

 
Khánh Thi thích giai điệu nhẹ nhàng và sâu lắng của ca khúc này vì cô nhận thấy nó phù hợp với hướng đi âm nhạc trong thời gian tới

 

 
Nữ hoàng dancesport khai thác tối đa sự gợi cảm

 

 
Thời gian này, Khánh Thi đang tất bật với việc thu âm sau khi hoàn tất chương trình Bước nhảy Hoàn vũ nhí mùa đầu tiên với vai trò cố vấn và MC

 
 

 
Khánh Thi đã mất 2 ngày và 1 đêm để thực hiện MV Ngày anh đến bên em, có những cảnh quay ngâm mình dưới nước đã mất 3 tiếng đồng hồ

Tân Nguyễn

>> Khánh Thi mộc mạc 'trà chanh chém gió' cùng fan Hà Nội
>> Khánh Thi nhí nhảnh đến chúc mừng Lâm Vinh Hải khai trương shop thời trang
>> Khánh Thi nhí nhảnh bất ngờ với màu tóc đỏ
>> Khánh Thi nhí nhảnh đón sinh nhật muộn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.