Sau 2 năm đăng quang, hoa hậu Lương Thùy Linh nói về tin đồn mua giải

14/08/2021 22:49 GMT+7

Trong chương trình Cuộc hẹn cuối tuần (vừa phát sóng lúc 20 giờ ngày 14.8 trên kênh VTV3), hoa hậu Lương Thùy Linh đã tiết lộ nhiều câu chuyện thú vị về mình.

Nhiều khán giả bất ngờ khi biết điểm môn học thấp nhất của hoa hậu Lương Thùy LinhTrường đại học Ngoại thương (Hà Nội) là điểm 6 của môn giáo dục thể chất 2 - khiêu vũ.

Hoa hậu Lương Thùy Linh thừa nhận, có thể cô có lợi thế về chiều cao nhưng không hẳn là nhờ vậy đã chạy nhanh hơn các bạn khác. Hoa hậu cũng cho hay, môn học mà nhiều sinh viên Trường đại học Ngoại thương dễ “trượt” nhất cũng chính là môn giáo dục thể chất - khiêu vũ, nhảy.

Hoa-hau-Luong-Thuy-Linh

Hoa hậu Lương Thùy Linh ở phần "thử thách" lắc vòng, giải toán

Ảnh VTV

Lương Thùy Linh kể lại chuyện bị các bạn “giục” đi thi hoa hậu. “Các bạn đưa đơn cho tôi đăng ký. Khi đó là thời gian nghỉ hè, nên tôi nghĩ mình gửi cho vui”, hoa hậu kể.

Sau đó, Lương Thùy Linh kể chuyện với mẹ. Khi biết con gái quyết tâm đi thi thật thì mẹ cô phản đối, Linh đã phải thuyết phục bà. Và một giao ước được đưa ra: trong suốt những ngày thi, Linh đều phải cập nhật thông tin với mẹ hàng ngày.

“Tôi nghĩ, dù con có hoạt động showbiz hay làm gì, cha mẹ vẫn luôn quan tâm. Bây giờ mẹ tôi thường gọi điện hỏi tôi ăn gì chưa. Mẹ tôi sợ tôi không chịu ăn vì lo hoa hậu phải chịu sức ép từ dư luận về mặt hình ảnh, hoa hậu mà béo quá cũng không được”, hoa hậu Lương Thùy Linh tâm sự.

Luong-Thuy-Linh

Phần "thử thách" tuyển dụng với chiếc máy phát hiện nói dối

Ảnh VTV

Lương Thùy Linh cho hay, khi trở thành hoa hậu, cô nhận ra nhiều sức ép, từ đó buộc mình phải trưởng thành hơn các bạn cùng trang lứa như câu từ nói ra phải thận trọng hơn, bên cạnh đó là mất đi sự tự do. “Nhưng tôi nghĩ đó là sự đánh đổi xứng đáng khi trở thành hoa hậu bởi nhờ đó mà mình có được sự trưởng thành”, cô nói.

Lương Thùy Linh nhớ lại sau cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam năm 2019, cô phải đối mặt với nhiều tin đồn như mua giải hay có được thành tích học tập "khủng" là do sự dàn xếp của gia đình.

“Có người cho là nhà tôi gia thế “khủng” từ vị thế của mẹ tôi nên mua giải, rồi mua cả những thành tích học tập của tôi nữa, nhưng mẹ tôi thực sự là người rất nghiêm khắc. Mẹ luôn dạy tôi muốn có được điều gì thì hãy tự làm để có được. Tôi tin là trong 2 năm qua, tôi đã chứng minh cho mọi người thấy sự thật về mình”, Lương Thùy Linh bày tỏ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.