Sau 14 năm, Ưng Hoàng Phúc tái hợp Thu Thủy tung hit mới

22/12/2017 14:04 GMT+7

Từng kết hợp thành công ở những bản hit ghi dấu ấn trong lòng khán giả như Mỗi người một nơi, Trở về ... Ưng Hoàng Phúc và Thu Thủy quyết định bắt tay ra ca khúc mới sau gần 14 năm.

Nhắc đến những đôi song ca đình đám của làng nhạc Việt những năm 2000, không thể không kể đến bộ đôi Thu Thủy - Ưng Hoàng Phúc với những ca khúc được giới trẻ nằm lòng. Đặc biệt bản ballad Mỗi người một nơi không chỉ gây bão từ khi ra mắt mà đến nay vẫn được khán giả nhắc đi nhắc lại và yêu cầu thể hiện mỗi khi cặp đôi này có dịp đứng chung sân khấu.
Chia sẻ về cơ duyên tái hợp sau 14 năm, Ưng Hoàng Phúc và Thu Thủy cho biết khi tham gia một số chương trình truyền hình, thể hiện loạt ca khúc hit cách đây cả 14 năm và gây bão trên mạng xã hội, nhiều khán giả liên tục nhắn tin mong muốn cả hai tái xuất. Chính vì thế, Ưng Hoàng Phúc và Thu Thủy quyết định thực hiện một single mới để tri ân người hâm mộ đã dành tình cảm cho cả hai suốt 14 năm qua.
Single mang gên Bắt đầu một kết thúc là một bản ballad buồn với phong cách âm nhạc nhẹ nhàng nhưng sâu lắng và lời bài hát như "cứa" vào tim người nghe. Ưng Hoàng Phúc tiết lộ ca khúc được cả hai thu âm một mạch để đảm bảo mạch cảm xúc xuyên suốt của tác phẩm mà không chỉnh sửa nhiều. Trải qua thời gian dài, giọng hát của cả hai cũng ít nhiều có sự thay đổi, chín chắn và từng trải hơn. Đặc biệt, trong ca khúc này, Ưng Hoàng Phúc còn thể hiện khả năng đọc rap của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.