Sau 10 năm vắng bóng, ca sĩ Việt Quang trở lại showbiz

Dạ Ly
Dạ Ly
15/12/2019 06:18 GMT+7

Hơn 10 năm trước, ca sĩ Việt Quang là giọng ca được giới trẻ thế hệ 8X, 9X yêu mến qua các ca khúc: Tình ơi, Ngắm trăng, Cà phê buồn, Tình phiêu lãng...

Tuy nhiên, anh phải tạm xa showbiz vì sức khỏe và chuyện gia đình. 10 năm sau, đánh dấu sự quyết tâm trở lại, anh vừa ra mắt MV Cưới đi, mình cưới nhau đi (Cao Đăng San sáng tác) - một MV mang thông điệp tích cực, hạnh phúc trong cuộc sống dành cho những người đang yêu.
Đặc biệt, ca khúc vui tươi, rộn ràng này có thể dành riêng hát trong các đám cưới. MV mang phong cách tươi mới hoàn toàn khác những bản tình ca buồn của Việt Quang trước đây. Anh còn thể hiện tài năng đọc rap trong MV. Theo Việt Quang, anh mất gần 1 năm thực hiện và chuẩn bị MV này để đánh dấu sự trở lại.
“Dù nhiều năm tạm rút lui khỏi hoạt động nghệ thuật nhưng niềm đam mê ca hát, tình cảm dành cho sân khấu và khán giả trong tôi vẫn còn nguyên vẹn, thậm chí còn cháy mãnh liệt hơn vào lúc này”, Việt Quang nói. Trong thời gian tới, ca sĩ sẽ ra mắt một số ca khúc mùa xuân chào đón năm mới 2020 và biểu diễn trở lại trên các sân khấu ca nhạc lớn, phòng trà cả nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.