‘Sát thủ John Wick’ khao khát thủ vai ‘thám tử săn ma’ trong phim kinh dị Constantine

22/05/2019 11:07 GMT+7

Nam tài tử Keanu Reeves khiến khán giả phấn khích khi bày tỏ mong muốn trở lại thủ vai thám tử siêu nhiên trong bộ phim kinh dị Constantine.

Chia sẻ với Variety, nam diễn viên Keanu Reeves tiết lộ rằng anh muốn quay lại vai trò nam chính trong bộ phim siêu nhiên Constantine ra mắt vào năm 2005.
Cụ thể, khi được hỏi nhân vật nào khiến anh tâm đắc nhất trong suốt quá trình hoạt động diễn xuất, ngôi sao phim John Wick: Chapter 3 - Parabellum không chần chừ trả lời rằng đó là John Constantine. Nam diễn viên người Mỹ cho hay: “Tôi luôn khao khát diễn vai John Constantine lần nữa trong đời. Tôi yêu thế giới cũng như nhân vật trong bộ phim này”. Ngoài ra, anh còn cho biết mình vẫn còn dành nhiều tình cảm cho vai diễn trên mặc dù bộ phim đã phát hành được 14 năm.
Thông tin trên khiến khán giả thích thú và hi vọng nam diễn viên sẽ xuất hiện trong phần mới của bộ phim cùng tên. Điều này hoàn toàn có cơ sở khi tên tuổi của Keanu Reeves đang lên như “diều gặp gió” sau cú hit phòng vé đến từ tác phẩm thứ 3 trong series ăn khách John Wick. Được biết, bộ phim vừa đạp đổ ngôi vương của Avengers: Endgame với 57,2 triệu USD doanh thu mở màn ở thị trường nội địa. Thành công này có thể là động lực để những nhà sản xuất phim mạnh tay đầu tư khi có sự tham gia của “sát nhân bút chì”.
Tạo hình của Keanu Reeves trong tác phẩm kinh dị Constantine. Ảnh: Twitter
Tạo hình của Keanu Reeves trong tác phẩm kinh dị Constantine Ảnh: Twitter
Constantine là bộ phim siêu nhiên, kinh dị xen lẫn yếu tố hành động do Francis Lawrence làm đạo diễn, dựa trên bộ truyện tranh Vertigo Hellblazer. Phim theo chân thám tử John Constantine (người có khả năng nhận diện và giao tiếp với thiên thần và ác quỷ) chuyên điều tra những vụ án đầy huyền bí và siêu nhiên.
Anh hợp tác với nữ thám tử Angela Dodson truy tìm nguyên nhân cái chết bí ẩn của chị gái sinh đôi bị tâm thần Isabel Dodson. Chuyến đi khám phá sự thật đã đẩy anh cùng người cộng sự đến sa mạc Mexico, nơi mầm mống của cái ác và bóng tối đang chờ cơ hội để trỗi dậy. Ngoài sự góp mặt của ngôi sao đình đám Keanu Reeves, bộ phim còn có sự tham gia diễn xuất của: Rachel Weisz, Shia LaBeouf và Tilda Swinton.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.