'Sát nhân máu lạnh' mùa Halloween trở lại sau 4 thập niên

07/09/2018 16:06 GMT+7

Không tiếp nối nội dung từ phần phim gần nhất vào năm 2009, Halloween 2018 sẽ viết tiếp câu chuyện từ phần đầu tiên cách nay 40 năm.

Trailer có độ dài 2 phút 16 giây mới đây cho thấy quá trình "bày binh bố trận" của Laurie Strode (Jamie Lee Curtis thủ vai) để “chào đón” Michael Myers trở về. Michael Myers vốn bị bắt giam vào 40 năm trước. Tưởng chừng bình yên là mãi mãi, thế nhưng một hôm chuyến xe chở tù nhântrong đó có Michael đã gặp tai nạn trên đường và tên tội phạm nguy hiểm một lần nữa trốn thoát. Michael Myers một lần nữa xuất hiện và gieo rắc mầm mống sợ hãi ở Haddonfield nhằm truy sát Laurie Strode.
Mở đầu trailer là hàng loạt hình ảnh hé lộ sự chuẩn bị nghiêm túc và quyết liệt của Laurie Strode cho trận chiến lần này với kẻ tử thù không đội trời chung. Tất cả quá trình được hiện lên đầy đủ và chi tiết từ việc nghiên cứu một cách kỹ càng về hành tung của Michael Myers, lắp đặt hệ thống camera an ninh, hàng rào điện cho đến sử dụng hàng loạt ma-nơ-canh để tập dượt bắn súng, làm thêm cả một căn hầm chứa đựng đầy đủ các nhu yếu phẩm cần thiết cũng như các trang thiết bị để tự bảo vệ bản thân và duy trì sự sống.
Laurie Strode luôn đau đáu nỗi hận từ cách đây 40 năm, mong ngóng đến một ngày được tận tay kết liễu kẻ thù Michael Myers
   
Tuy không tiếp tục làm đạo diễn nhưng John Carpenter sẽ đóng vai trò điều hành sản xuất cùng Jason Blum. Phim sẽ do David Gordon Green chỉ đạo diễn xuất dựa trên kịch bản mà ông đồng chấp bút cùng nam diễn viên Danny McBride.
Điểm nhấn đặc biệt trong bộ phim Halloween lần này chính là sự trở lại của siêu sao Hollywood Jamie Lee Curtis. Sau đúng 40 năm, giờ đây cô quay về với vai diễn mang tính biểu tượng của mình là Laurie Strode. Nữ diễn viên 59 tuổi từng chia sẻ rằng: “Cô ấy đã chạy để giành lấy sự sống cho mình. Nhưng giờ đã khác, cô ấy đã tập trung chuẩn bị. Cô ấy sẽ là người đứng đằng sau khi khoảnh khắc đó đến, bởi vì cô ấy là người sẵn sàng”.
Trong phần phim này, Laurie Strode của Jamie Lee Curtis đã không ngừng nỗ lực rèn luyện kỹ năng bắn súng và tự vệ cho bản thân để chuẩn bị cho một ngày trọng đại với kẻ giết hại những người mà cô yêu thương nhất, bao gồm cả con gái Karen (Judy Greer) và cháu gái Allyson (Andi Matichak).
 
Halloween dự kiến ra rạp vào dịp lễ Halloween năm nay, từ ngày 19.10
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.