Sát ngày cưới, Trường Giang vẫn tham gia ghi hình 'Ơn giời, cậu đây rồi 2018'

24/08/2018 20:04 GMT+7

Mới đây, ban tổ chức Ơn giời, cậu đây rồi mùa 5 thông báo chương trình sẽ chính thức bấm máy vào tuần sau. Hàng loạt nghệ sĩ Việt đã háo hức rủ nhau xác nhận tham gia gameshow hài ăn khách này.

Hoài Linh, Trung Dân, Tự Long, Trường Giang và Trấn Thành đã lần lượt xác nhận sẽ tiếp tục vị trí trưởng phòng của Ơn giời, cậu đây rồi mùa 5. “Mười Khó” vui mừng cho biết dù sắp kết hôn cùng Nhã Phương nhưng cũng không thể lãng quên vai trò mà mình đã được khán giả dành nhiều tình thương trong suốt 5 năm qua. Anh hài hước bày tỏ: “Vui chơi không quên nhiệm vụ. Kính mong quý khán giả tiếp tục đón nhận tâm huyết mà các anh chị em nghệ sĩ sẽ cống hiến cho Ơn giời, cậu đây rồi”. Bên cạnh đó, nghệ sĩ Xuân Bắc cũng tiếp tục cầm trịch chương trình.
Khác với những mùa trước, mùa thi năm 2018 sẽ không có nữ trưởng phòng. Sau “hiện tượng” Đức Phúc ở mùa 4, công chúng đã đồng loạt yêu cầu bản full của tình huống này được phát sóng. Để đáp ứng nhu cầu thưởng thức ấy, chương trình sẽ có 4 tình huống với thời lượng nhiều hơn, sâu hơn. Trong mỗi tập, ba căn phòng sẽ được mở ra cho ba nghệ sĩ khách mời trổ tài diễn xuất. Ở căn phòng cuối, họ sẽ cùng nhau ứng thí trong tình huống đặt để bởi nghệ sĩ Hoài Linh. Với 4 tình huống, thời lượng cho mỗi căn phòng sẽ nhiều hơn để các khách mời thể hiện tài năng. Cảnh trí cũng được đầu tư tốt hơn để khán giả được thưởng thức trọn vẹn nhất có thể không khí tại trường quay.
Năm nay chương trình sẽ không có nữ trưởng phòng
Về mặt khách mời, Ơn giời, cậu đây rồi 2018 quy tụ hàng loạt nghệ sĩ được yêu mến ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau. Đầu tiên phải kể đến Ngọc Sơn và Ngọc Huyền, hai tên tuổi hàng đầu của dòng nhạc trữ tình, cải lương. Trong khi nam ca sĩ rất ít trổ tài diễn xuất, đặc biệt là ở thể loại kịch nghệ trước công chúng thì đây là lần đầu tiên nghệ sĩ Ngọc Huyền tái ngộ màn ảnh VTV3. Bên cạnh đó, các diễn viên trong phim truyền hình Việt khá hot hiện nay Gạo nếp gạo tẻ như: Lê Phương, Hoàng Anh và Thúy Ngân... đều hí hửng khoe đã sẵn sàng đối đầu cùng nhau tại Ơn giời, cậu đây rồi. Rất nhiều nghệ sĩ trẻ đẹp, quyến rũ chưa bao giờ diễn xuất sân khấu như Mâu Thủy, Phương Mai, Jun Vũ cũng xác nhận sẽ “diện kiến” các trưởng phòng mùa 5.
Xuân Bắc tiếp tục đảm nhận vị trí cầm trịch gameshow hài đình đám suốt 5 mùa qua

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.