Sara Lưu mặc trang phục phim 'Trạng Quỳnh' hát 'Duy nhất cho em'

02/02/2019 17:14 GMT+7

Được Dương Khắc Linh phát triển từ nhạc phim Trạng Quỳnh sẽ ra rạp vào mùng 1 Tết (5.2), ca khúc Duy nhất cho em do người yêu nhạc sĩ - Sara Lưu thể hiện đang được yêu thích vì giai điệu buồn mà đẹp.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh cho biết, bài hát Duy nhất cho em được anh phát triển từ nhạc nền của phim tết Trạng Quỳnh (đạo diễn Đức Thịnh). Được đạo diễn bộ phim ưng ý nên anh đã viết lời và hoàn thiện ca khúc, cũng như mời… bạn gái mình - ca sĩ Sara Lưu thu âm. Theo anh, giọng ca đất Hải Phòng rất phù hợp với bản ballad nhẹ nhàng, da diết cùng câu chuyện tình buồn trong Duy nhất cho em.
Sara Lưu từng theo học thanh nhạc tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và có thời gian du học ở Hàn nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm sân khấu cho con đường ca hát ẢNH: NSCC
Cùng với việc thu âm ca khúc, Sara Lưu đã lập tức chọn bối cảnh để chụp một bộ ảnh phù hợp. Nữ ca sĩ sinh năm 1995 cho biết cô đã mượn trang phục cổ trang từ phim Trạng Quỳnh để thực hiện bộ ảnh này. Trang phục nữ ca sĩ mặc chính là đồ mà nhân vật Điềm do Nhã Phương mặc trong phim.
Ca khúc Duy nhất cho em vừa được Sara Lưu giới thiệu
Trạng Quỳnh là phim hài dân gian của đạo diễn Đức Thịnh, được xem là tác phẩm điện ảnh cổ trang đầu tư trong nhiều năm gần đây, quy tụ nhiều nghệ sĩ đang được yêu thích như Trấn Thành, Nhã Phương, Khả Như,… cùng những gương mặt mới tiềm năng như Công Dương, Quốc Anh…
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.