Sapporo Premium Beer - Tinh thần Omotenashi cho dòng bia thượng hạng

21/07/2021 08:00 GMT+7

Mỗi ly bia Sapporo Premium êm đằm với màu bia sáng trong và bọt bia sánh mịn đều chứa đựng trong đó tinh thần Omotenashi - tinh thần phục vụ chuẩn Nhật.

Với giaobianhanh.com, những lon bia Sapporo Premium sẽ đến tay bạn trong vòng 1 giờ, cho mọi khoảnh khắc êm đằm tại gia trọn vẹn hơn bao giờ hết.

Omotenashi - Tinh thần phục vụ chuẩn Nhật

Là thương hiệu lâu đời từ Nhật Bản, tinh thần của Sapporo từ những ngày đầu chính là sự tiên phong và phong cách phục vụ Omotenashi: hết mình để cống hiến. Tinh thần lao động, chất lượng phục vụ và lòng hiếu khách đã xây dựng một văn hóa doanh nghiệp bền vững. Sapporo đặt cả linh hồn và trái tim vào việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ một cách tốt nhất, tạo ra những khoảnh khắc tận hưởng bia êm đằm trọn vẹn cho khách hàng.
Mỗi ly bia Sapporo Premium được sản xuất ra đều đảm bảo các chuẩn chất lượng, được nâng cấp theo thời gian để chiều chuộng khẩu vị ngày càng tinh tế của người Việt.
Tinh thần phục vụ chuẩn Nhật được thể hiện qua chất lượng của từng ly bia Sapporo Premium

Tinh thần phục vụ chuẩn Nhật được thể hiện qua chất lượng của từng ly bia Sapporo Premium

Tiêu chí 3C - Công thức hoàn hảo xây dựng từ Omotenashi

Sapporo không chỉ sáng tạo nên chất bia danh tiếng được gìn giữ trọn vẹn bởi nguyên liệu cao cấp cùng công nghệ tiên tiến nhất, mà còn giữ vững tinh thần phục vụ trong từng tiêu chuẩn riêng. Nhờ đó, bia Sapporo Premium giữ được vị êm đằm trọn vẹn cho từng khoảnh khắc tận hưởng. Tiêu chí 3C của Sapporo là một trong số đó.
Để có một ly bia hoàn hảo, sự kết hợp cân bằng của tiêu chí 3C là không thể thiếu:
- Cold (Chuẩn mát lạnh): Bia càng lạnh, lượng CO2 giải phóng càng ít khiến cho bia giảm đi mùi thơm và hương vị đặc trưng. Nhiệt độ lý tưởng để thưởng thức Sapporo Premium Beer là khoảng từ 2 - 6 độ C.
- Clear (Chuẩn sạch trong): tinh hoa chắt lọc làm nên một ly bia có màu sắc sáng trong, hài hòa tôn lên vẻ thẩm mỹ cao hài lòng những người sành bia nhất. Sapporo chỉ sử dụng thuần túy 4 nguyên liệu: nước, đại mạch, hoa bia, ngũ cốc 100% tự nhiên.
- Creamy (Chuẩn sánh mịn): Đây chính là yếu tố đã tạo nên tiếng vang bia Sapporo Premium. Lớp bọt bia mịn, dày, tuân thủ quy tắc 7 phần bia êm đằm, 3 phần bọt sánh mịn, tạo nên độ “ngon mắt” cho một ly bia “chuẩn”.
Mỗi ly bia Sapporo Premium là một “tác phẩm nghệ thuật” hoàn hảo

Mỗi ly bia Sapporo Premium là một “tác phẩm nghệ thuật” hoàn hảo

“Omotenashi” trong thưởng thức Sapporo Premium

Thưởng thức tinh hoa Nhật Bản ngay tại Việt Nam như một người Nhật thực thụ.
Nếu đã coi việc uống bia là một trải nghiệm, hãy lựa chọn cho mình một trải nghiệm vẹn toàn nhất: từ quy trình sản xuất cho đến thành phẩm (from malt to glass).
Thưởng thức một ly bia Sapporo Premium chuẩn với các bước rót bia tinh tế, từ độ nghiêng của ly bia khi rót đến khi đạt tỷ lệ 7 phần bia và 3 phần bọt. Lớp bọt sánh mịn đúng chuẩn khi hoàn tất sẽ rất dày dặn, dẫu nghiêng ly vẫn không tràn.
Bia không còn là nhu cầu giải khát, mà đang dần trở thành một nét văn hóa thưởng thức đầy tinh tế. Sapporo mang mọi người lại gần nhau bằng những ly bia chất lượng, bằng tinh thần Omotenashi tận tâm, nâng niu vị giác của của mỗi người thưởng thức.
Để đảm bảo nhu cầu tận hưởng ngay tại nhà, đem đến các trải nghiệm thỏa mãn, Sapporo đã ra mắt dịch vụ giao bia tận nơi Giaobianhanh.com nhằm đáp ứng nhu cầu tận hưởng nhanh chóng và ở bất cứ đâu. Những lon bia Sapporo Premium chuẩn êm đằm sẽ được giao tận tay chỉ trong 1 giờ (tại một số khu vực TP.HCM và Hà Nội), đảm bảo khoảnh khắc tận hưởng không bị gián đoạn.
(*) Từ thứ hai đến chủ nhật, từ 9 - 21 giờ (trừ các ngày nghỉ lễ, tết theo quy định của pháp luật)

Các khu vực giao hàng:

TP.HCM: Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, Bình Thạnh, Bình Tân, Phú Nhuận, Gò Vấp, Tân Bình, Tân Phú, Thủ Đức, Nhà Bè, Hóc Môn, Củ Chi, Bình Chánh.
Hà Nội: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Cầu Giấy, Thanh Xuân, Tây Hồ; Hoàng Mai; Từ Liêm; Long Biên; Hà Đông; Thanh Trì, Gia Lâm, Đông Anh.

Thông tin về Sapporo Việt Nam:

Sapporo là thương hiệu bia cao cấp của Nhật Bản, ra đời từ năm 1876 tại thành phố cùng tên, thủ phủ của Hokkaido. Nằm ở phía Bắc Nhật Bản, Hokkaido có điều kiện khí hậu lạnh kết hợp với thổ nhưỡng phù hợp, rất thích hợp để canh tác hoa bia và lúa mạch, hai nguyên liệu quan trọng nhất quyết định vị ngon của bia. Chính thức thâm nhập thị trường Mỹ vào năm 1984, và đến nay bia Sapporo đã được bán rộng rãi trên 40 quốc gia và vùng lãnh thổ toàn thế giới.
Nhà máy Sapporo Việt Nam tại Long An được trang bị công nghệ nấu bia hiện đại, theo quy trình khép kín. Từ nhà máy này, Công ty Sapporo Việt Nam đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm: Trong đó, bia tươi Sapporo Premium là sản phẩm chủ đạo mà Sapporo mong muốn đóng góp vào sự phong phú của nền văn hóa ẩm thực Việt Nam.
Để tìm hiểu thêm về Sapporo Việt Nam và sản phẩm, truy cập thông tin tại trang: https://www.sapporovietnam.com.vn/
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.