Sắp sinh Hà Anh vẫn tự tin tạo dáng với bikini cho chồng Tây chụp ảnh

28/04/2018 16:53 GMT+7

Trong những tháng cuối thai kỳ, Hà Anh có những phút giây hạnh phúc ngập tràn. Người đẹp cùng chồng đang nóng lòng chờ đợi sự ra đời của Little Beat, biệt danh thân thương mà vợ chồng cô đặt cho con gái sắp chào đời.

Sau những chuyến công tác, vợ chồng chân dài Hà thành đã có chuyến nghỉ ngơi dài tại thành phố biển Đà Nẵng. Khung cảnh yên bình của khu nghỉ dưỡng khiến Olly Dowden “hứng chí” tự thực hiện một bộ hình nóng bỏng cho vợ. Người đẹp tự tin thả dáng, khoe bụng bầu nhưng vẫn không quên thể hiện những đường cong gợi cảm. Hà Anh là một người mẫu cá tính, biết cân bằng để không từ bỏ những đam mê riêng kể cả khi đã lấy chồng, hay sắp sinh con.
Đôi vợ chồng không ngại ngần thể hiện tình cảm bên nhau. Chia sẻ trên trang cá nhân, cô viết: “Ba bảo có sinh linh bé bỏng trong đó nên ba thấy bụng mẹ đẹp nhất trên đời. Mẹ thì không hẳn thấy "đẹp", nhưng có con ngọ nguậy trong đó rất dễ thương nên đồng ý cho ba chụp ảnh để khoe các cô dì chú bác”. Người đẹp sẽ ra mắt những video chia sẻ các kinh nghiệm và bí quyết trong thời gian mang bầu cho người hâm mộ trên trang fanpage và trang cá nhân trong thời gian tới.
Chồng Hà Anh luôn đồng hành cùng vợ suốt quá trình cô mang thai
Khác với nhiều mẹ bỉm sữa thường nghỉ làm sớm trong quá trình mang thai, nữ người mẫu vẫn chăm chỉ làm việc. Cô thường xuyên tham dự nhiều sự kiện, chương trình trong và ngoài nước. Ngoài áp dụng những bí quyết truyền thống, người đẹp cũng dưỡng thai bằng kiến thức hiện đại, hi vọng con gái đầu lòng sẽ nhận được những điều tốt đẹp nhất.
Vóc dáng nữ người mẫu vẫn săn chắc dù đang mang thai
Người đẹp tự tin tạo dáng với bikini
Hà Anh cho rằng phụ nữ mang thai thì vẫn cần vận động nhẹ nhàng và làm đẹp bình thường
Cả hai đang chờ đợi sự ra đời của con gái đầu lòng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.