Sao 'Vườn sao băng' làm đám cưới kín đáo sau khi tuyên bố mang bầu

13/09/2017 16:58 GMT+7

Nữ diễn viên Lee Si Young và doanh nhân Jo Seung Hyun sẽ 'về chung một nhà' trong hôn lễ riêng tư vào cuối tháng này.

Đại diện Lee Si Young là Công ty giải trí Hoa Nghị Huynh Đệ Hàn Quốc xác nhận với các cơ quan báo chí xứ kim chi: “Cô ấy sẽ tổ chức đám cưới vào lúc 17 giờ ngày 30.9 (giờ địa phương) tại khách sạn Grand Walkerhill ở Seoul, Hàn Quốc. Dù có thể thay đổi trong thời gian tới, nhưng theo kế hoạch bây giờ thì đây sẽ là một hôn lễ riêng tư”.
Thông báo trên của Hoa Nghị Huynh Đệ đồng nghĩa với việc ngày trọng đại của người đẹp phim Vườn sao băng (bản Hàn) sẽ không tiếp đón truyền thông.
Lee Si Young hiện đã mang bầu được 5 tháng. Hiện tại, cô đã tạm thời dừng việc đóng phim để tập trung cho gia đình nhỏ. Tuy nhiên, người đẹp vẫn tranh thủ chụp ảnh quảng cáo và tham gia các hoạt động xã hội.
Hồi tháng 7 vừa qua, trên trang cá nhân, nữ diễn viên gây bất ngờ khi tiết lộ rằng đang mang thai đứa con đầu lòng và chuẩn bị lên xe hoa sau một năm hẹn hò. Chồng sắp cưới của cô là doanh nhân Jo Seung Hyun.
Lee Si Young là một nữ diễn viên đồng thời cũng là một võ sĩ nghiệp dư. Cô bắt đầu được chú ý nhờ nhân vật Oh Min Ji trong Boys over flowers (Vườn sao băng, bản Hàn). Sau đó, cô còn gây ấn tượng mạnh với hàng loạt vai chính trong các tác phẩm truyền hình, mà gần đây nhất là Poseidon, Wild romance, Golden cross, Valid love, My beautiful brideLookout.
Trước khi chuẩn bị nên duyên với doanh nhân Jo Seung Hyun vào cuối tháng 9 này, Lee Si Young từng có khoảng thời gian gắn bó với nam ca sĩ Jun Jin, thành viên nhóm nhạc Shinhwa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.