Sao võ thuật Indonesia hợp tác với tài tử Marvel trong 'Vùng trời diệt vong'

28/11/2017 16:20 GMT+7

Trong phim Beyond Skyline (tựa Việt: Vùng trời diệt vong ), hai nam diễn viên hành động đình đám là Iko Uwais và Frank Grillo đã phải chạy đua với thời gian để có thể bảo vệ gia đình mình cũng như chống lại kẻ xâm lăng trái đất.

Trong số các tác phẩm ra rạp vào đầu tháng 12 tại Việt Nam, Beyond Skyline (tựa Việt: Vùng trời diệt vong) gây chú ý khi là bộ phim thuộc thể loại hành động khoa học viễn tưởng hiếm hoi giữa loạt phim hoạt hình, tâm lý, hài… mùa giáng sinh. Bên cạnh những cảnh quay dồn dập và kỹ xảo được đầu tư, phim còn quy tụ dàn sao nam khá nổi tiếng.
Với khán giả Việt Nam, Iko Uwais là gương mặt không quá xa lạ. Tài tử người Indonesia từng tham gia vào các bộ phim như: Man of Tai Chi, The Raid 2: Berandal, Star Wars: The Force Awakens… Được biết, anh có kỹ năng đánh đấm khá tốt khi luyện Pencak Silat từ năm 5 tuổi.
Tài tử Indonesia tự thực hiện cảnh hành động trong phim
Iko Uwais dấn thân vào phim ảnh khi được đạo diễn Gareth Evans phát hiện và thuyết phục từ bỏ công việc làm lái xe hằng ngày để tham gia vào dự án điện ảnh của ông. Đến với Vùng trời diệt vong, anh thủ vai Sua - một trong những người sống còn sau thảm họa kinh hoàng xảy ra với nhân loại.
Ngoài ra, Frank Grillo cũng là một sao võ thuật nổi bật không kém trong làng điện ảnh. Anh từng góp mặt vào các dự án như: Captain America: The Winter Soldier, Captain America: Civil War, CSI: Crime Scene Investigation, Prison Break, Kingdom, Chiến Lang 2… Trong đứa con tinh thần của Liam O'Donnell, anh thủ vai Mark, một người cha cố gắng từng giây từng phút để cứu sống con trai mình.
Frank Grillo nhận được nhiều quan tâm khi từng hóa thân thành một nhân vật trong sê-ri phim Marvel
Một nam diễn viên quen thuộc khác xuất hiện trong Vùng trời diệt vong là Callan Mulvey. Anh từng để lại dấu ấn với Warcraft, Batman v Superman: Dawn of Justice, Captain America: Winter Soldier, 300: Rise of an Empire… Dù cho mất đi một phần thị lực cũng như chịu đựng những cơn đau đầu, di chứng vì tai nạn hồi năm 2004, anh vẫn cố gắng đóng phim đều đặn vì đam mê của mình.
Vùng trời diệt vong còn có sự tham gia của Bojana Novakovic, Jonny Weston, Pamelyn Chee, Valentine Payen…, sẽ khởi chiếu bắt đầu từ ngày 1.12.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.