Sao Việt vỡ òa khi Việt Nam vào chung kết AFF Cup

Thành Long
Thành Long
07/12/2018 07:01 GMT+7

Nhiều sao Việt không giấu được niềm hạnh phúc khi đội tuyển bóng đá Việt Nam giành chiến thắng trước Philippines, vào chung kết AFF Cup sau 10 năm chờ đợi.

Tối 6.12, trận bán kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Trải qua thời gian thi đấu căng thẳng, các chàng trai của đội tuyển nước nhà giành chiến thắng với tỉ số 2-1, chính thức bước vào chung kết AFF Cup sau 10 năm chờ đợi.
Hương Tràm cổ vũ tuyển Việt Nam trước thềm bán kết lượt về với Philippines
Nhiều người hâm mộ gửi lời chúc mừng, thậm chí là xuống đường đi “bão” để ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam. Hòa chung không khí đó, hàng loạt sao Việt như Đỗ Mỹ Linh, Huyền My, H’Hen Niê, Hoàng Bách, Quỳnh Châu… bày tỏ niềm hạnh phúc trước chiến thắng lịch sử này và hi vọng các chàng trai tiếp tục giữ vững phong độ cho trận chung kết.
Đỗ Mỹ Linh cùng bạn bè đến sân Mỹ Đình cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam Ảnh: Instagram NV
Vốn là người đam mê bóng đá, Á hậu Huyền My, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã có mặt tại sân vận động Mỹ Đình để cùng 40.000 khán giả cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Đỗ Mỹ Linh cùng bạn bè ghi lại khoảnh khắc trên khán đài.
Hoàng Bách cho biết anh không bỏ lỡ các trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup năm nay. Đánh giá về trận lượt về với Philippines, anh chia sẻ: “Dù có chút căng thẳng so với các trận đấu trước vì tính chất quan trọng, nhưng thực sự đây không phải là trận khó của đội tuyển Việt Nam. Tôi hạnh phúc nhưng không quá bất ngờ. Không khí trên sân rất tuyệt vời, khán giả rất văn minh dù hết mình cổ vũ. Với riêng cá nhân tôi thì hôm nay hạnh phúc hơn cả khi có bà xã cùng chia sẻ với mình khoảnh khắc tuyệt vời này”.
Hoàng Bách hạnh phúc khi bà xã cùng ủng hộ tinh thần đội tuyển Việt Nam Ảnh: NVCC
Dù bận rộn với lịch trình hoạt động dày đặc tại Miss Universe 2018 nhưng H’Hen Niê vẫn dành sự quan tâm đặc biệt cho đội tuyển nước nhà. Trước khi trận đấu diễn ra, người đẹp đăng tải lời chúc may mắn trên Instagram cá nhân. Ngay khi nhận được tin chiến thắng, cô hạnh phúc chia sẻ: “Đang dự tiệc mà chú tui nhắn tin. Thắng một bàn rồi ghi thêm bàn nữa xong lại báo bị lấy lại một bàn rồi, gây cấn thật sự. Chúc mừng Việt Nam, vô địch năm nay nha”. Thậm chí, mỹ nhân 26 tuổi còn đăng tải đoạn clip cô cùng người bạn cùng phòng là đại diện Hàn Quốc gửi lời chúc mừng đến đội tuyển nước nhà khiến người hâm mộ thích thú.
H'Hen Niê vui mừng khi tuyển Việt Nam giành chiến thắng dù đang bận rộn với Miss Universe Ảnh: FBNV
Chia sẻ về trận đấu, Chế Nguyễn Quỳnh Châu bộc bạch: “Châu thấy tuyệt vời cho trận vừa rồi. Hơi tiếc là mình bị thủng lưới một trái nhưng Châu tin rằng với trận đấu vừa qua thì không có lý do gì mình không nghĩ về chức vô địch. Thật sự tự hào về đội tuyển Việt Nam”.
Trong khi đó, “Quỳnh búp bê” Phương Oanh nhắng nhít chụp ảnh cùng màn hình tivi đang phát sóng trận đấu và chia sẻ: “Lần đầu tiên trong đời xem một trận bóng đá đúng nghĩa. Còn cố tình mặc bộ đồ màu đỏ để cổ vũ cho đội tuyển nước nhà. Các em chạy trên sân còn chị chạy tại chỗ để thả tim cho các em mà cũng toát cả mồ hội hột đây này. Lần đầu bị mê trai. Việt Nam vô địch”.
Phương Oanh hài hước chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân Ảnh: FBNV
MC Lại Văn Sâm gửi lời chia sẻ xúc động đến huấn luyện viên Park Hang Seo: “Này tôi nói thật nhá, ông Park Hang Seo nhá, tôi yêu ông lắm ý. Ông xứng đáng là một công dân đáng kính trọng của đất nước tôi. Này tôi nói thật với cả đội tuyển bóng đá Việt Nam nhá, cả đất nước Việt Nam này đều yêu các bạn lắm ý. Yêu thương tất cả lắm ý, nhất quả đất luôn. Việt Nam ơi, tiến lên”.
Nhiều nghệ sĩ như Bảo Thanh, Văn Mai Hương, Lê Hiếu, Quốc Thiên, Nguyên Khang… cũng gửi lời chúc mừng đến đội tuyển Việt Nam. Bên cạnh đó, nhiều nghệ sĩ không giấu được thái độ bức xúc trước lối chơi xấu, ép người của các cầu thủ Philippines.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.