Sao Việt và hành động đẹp trên sàn catwalk

Thành Long
Thành Long
18/06/2018 11:32 GMT+7

Không chỉ mang đến những màn trình diễn thời trang ấn tượng, sàn catwalk còn ghi dấu nhiều hành động đẹp, ý nghĩa từ phía người mẫu và cả khách mời.

Hương Giang ghi điểm khi nhặt giày cho siêu mẫu Minh Tú
Chiều 16.6, show diễn của NTK Chung Thanh Phong thu hút sự tham gia của nhiều người đẹp trong showbiz. Trong quá trình trình diễn, Minh Tú gặp sự cố nhỏ khi đánh rơi giày trên sàn catwalk. Lập tức, Hoa hậu Hương Giang đã rời khỏi hàng ghế đầu, cúi người nhặt chiếc giày trên sàn diễn để không gây trở ngại cho việc chào kết. Hành động của Hương Giang nhanh chóng được nhiếp ảnh gia Kiếng Cận ghi lại và khen ngợi. Nhiều người hâm mộ cũng dành lời khen cho Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 bởi sự khéo léo và khẳng định đó là khoảnh khắc đẹp nhất của show diễn.
Ngô Thanh Vân cúi nhặt đế giày rơi trên sàn catwalk
Hành động của Hương Giang khiến nhiều khán giả liên tưởng đến việc làm ý nghĩa của Ngô Thanh Vân cách đây 5 năm. Cụ thể, trong show diễn thời trang Elle Fashion Show giới thiệu bộ sưu tập của 4 nhà thiết kế vào tháng 11.2013, Ngô Thanh Vân là khách mời được ngồi ở hàng ghế đầu. Khi nhìn thấy một người mẫu nam làm rơi đế giày trên sàn diễn, nữ diễn viên Dòng máu anh hùng nhẹ nhàng chuyền ví tay của mình cho Tăng Thanh Hà, cúi người nhặt đế giày một cách gọn lẹ, tránh gây tai nạn cho người mẫu khi trình diễn. Mặc dù được cập nhật trong đêm, song thông tin này nhanh chóng thu hút sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. Đa phần ý kiến phản hồi đều hết lòng khen ngợi hành động đẹp của Ngô Thanh Vân.
Hành động của Hương Giang khiến khán giả nhớ đến hành động của Ngô Thanh Vân trong show diễn cách đây 5 năm Ảnh: Kiếng Cận
Võ Hoàng Yến dìu "đàn em" hoàn thành phần trình diễn
Không chỉ ghi điểm bởi những bước catwalk thần sầu cùng thần thái đúng chuẩn một siêu mẫu, Võ Hoàng Yến còn cho thấy sự tận tâm với nghề và tinh thần hỗ trợ, giúp đỡ đàn em. Điều đó được thể hiện trong đêm diễn thời trang Fashionology Festival 2017 đã được tổ chức tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) vào tháng 10.2017. Đảm nhận vai trò vedette của bộ sưu tập Giấc mơ phù hoa, tuy nhiên, khi thấy đàn em gặp sự cố trong chiếc váy khá cồng kềnh và sàn diễn trơn trượt, cô lập tức đến hỗ trợ và dìu đồng nghiệp để giữ thăng bằng hoàn thành phần trình diễn. Hành động của giám khảo The Face 2018 nhận được tràng vỗ tay từ phía khán giả. Sau đêm diễn, nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ và ca ngợi tinh thần hỗ trợ đàn em của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008.
Võ Hoàng Yến tận tình dìu mẫu trẻ khi gặp sự cố trang phục Ảnh chụp màn hình
Lại Thanh Hương, Hoàng Oanh gây xúc động với hình ảnh "chị ngã em nâng" 
Đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2017 không chỉ chứng kiến khoảnh khắc đăng quang của Kim Dung mà còn gây ấn tượng với khán giả bởi hành động “chị ngã em nâng” của các thí sinh. Cụ thể, trong quá trình trình diễn bộ sưu tập mới, thí sinh Hồng Anh gặp phải sự cố khi đôi giày bất ngờ phản chủ, bung đế, khiến cô bước đi loạng choạng, không giữ được thăng bằng. Trình diễn sau Hồng Anh, Lại Thanh Hương và Hoàng Oanh lập tức tiến tới đỡ đàn em cùng hoàn thành màn trình diễn trong tiếng vỗ tay của khán giả. Hình ảnh này khiến mọi người có mặt tại trường quay cũng như người hâm mộ vô cùng ấn tượng và xúc động, đồng thời có ánh nhìn thiện cảm hơn so với hình ảnh 13 cô gái liên tục "cãi cọ" với nhau trong chương trình.
Hình ảnh “chị ngã em nâng” gây xúc động tại đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model Ảnh: Fanpage
Á hậu Tú Anh, Trần Lập hỗ trợ Hồng Quế sau sự cố vấp ngã
Việc giày cao gót không chắc chắn và nhiều dây buộc đã khiến chân dài Hồng Quế gặp sự cố trong màn trình diễn đầu tiên tại Đẹp Fashion Runway. Tình huống bất ngờ xảy ra khiến Hồng Quế mất bình tĩnh, không đứng lên được. Ngay sau đó, Á hậu Tú Anh và Trần Lập đã nhanh chóng rời ghế và đến hỗ trợ chân dài đứng dậy. Nhờ vậy, người đẹp sinh năm 1994 nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, tháo giày và tiếp tục hoàn thành phần trình diễn của mình.
Tú Anh, Trần Lập nhanh chóng đến đỡ Hồng Quế khi cô vấp ngã Ảnh chụp màn hình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.