Sao Việt tri ân thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

20/11/2017 13:25 GMT+7

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11, các nghệ sĩ đã bày tỏ lòng biết ơn của mình đến thầy cô bằng nhiều cách khác nhau.

Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 Thúy Vân cùng những người bạn đã có chuyến về thăm trường cũ nhân ngày 20.11. Người đẹp gửi một giỏ hoa to kèm lời chúc: “Cựu học sinh Á hậu Thúy Vân mừng ngày Nhà giáo Việt Nam”. Sự xuất hiện của cô nhanh chóng thu hút sự chú ý của các học sinh trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai. Thúy Vân diện trang phục trắng nền nã, vui vẻ chụp ảnh lưu niệm cùng mọi người. “Đã 10 năm kể từ ngày bước chân vào trường, cảm xúc vẫn vẹn nguyên như thuở ban đầu”, Á hậu bồi hồi. Người đẹp cũng không quên gửi lời hỏi thăm đến các thầy cô, đặc biệt là cô giáo dạy văn của mình.
Trong khi đó, ca sĩ Thanh Thảo dành nhiều lời có cánh cho bà và mẹ, bởi bà cô và nhiều thành viên trong gia đình nhà ngoại đều xuất thân từ ngành giáo dục. “Khi mở trường dạy nhạc, đào tạo thành tài nhiều ca sĩ trẻ, con càng hiểu hơn tấm lòng của thầy cô, sự tâm huyết dành cho thế hệ trẻ, và sự tận tâm mong cho học trò của mình thành tài. Cho đi không mong nhận lại, chỉ mong học trò nên người và sống có ích cho đời”, nữ ca sĩ bày tỏ. Song song đó, giọng ca Vị ngọt đôi môi cũng chia sẻ nhiều bức ảnh được chụp nhân dịp 20.11 từ thuở nhỏ của mình cho đến lúc thiếu nữ.
Thúy Vân chụp ảnh bên cô giáo cũ
Ca sĩ Thanh Thảo gửi lời tri ân đến hai giáo viên đầu tiên trong đời mình là bà ngoại và mẹ
MC Phan Anh thì lại chọn cho mình cách khuyến khích mọi người cùng hành động và lan tỏa tình cảm đặc biệt của mình đối với các thầy cô. Anh đặt ra một cuộc thi viết lời chia sẻ tri ân nhân ngày Nhà giáo Việt Nam trên trang cá nhân. Nam MC sẽ tặng 10 quyển sách Bụi phấn trong tủ sách Hạt giống tâm hồn để tặng cho những cá nhân nào có lời chia sẻ hay và ý nghĩa nhất.
Chí Thiện cũng hào hứng đưa học trò nhỏ của mình là Ngọc Giàu đến trường tiểu học mà bé đang theo học để biểu diễn mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. Hai thầy trò ca hát và quậy tưng bừng cùng nhiều học sinh và giáo viên của trường. Một số hình ảnh ngày xưa của Chí Thiện sau đó được người hâm mộ “khai quật” khiến anh không thể nhịn được cười. Nam ca sĩ còn tự khen ngày bé trông mình cũng ra dáng…đẹp trai.
Ngoài ra nhiều nghệ sĩ khác bận công việc không thể về thăm trường cũ nhưng cũng gửi lời chúc mừng ngày 20.11 đến những người thầy người cô có công dạy dỗ mình như: Khương Ngọc, Đàm Vĩnh Hưng, Phở Đặc Biệt, bé Bảo Ngọc, bé Thiện Nhân…
Phan Anh hứa tặng sách cho những ai có chia sẻ về thầy cô cảm động nhất
Chí Thiện và học trò Ngọc Giàu (đồ trắng) biểu diễn mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.