Sao Việt tranh cãi vụ An Nguy, Kiều Minh Tuấn công khai yêu nhau

Thành Long
Thành Long
14/09/2018 14:55 GMT+7

Không ít nghệ sĩ như Đỗ Mạnh Cường, Đoàn Thanh Tài, Anh Thư, Lâm Khánh Chi… bày tỏ quan điểm của mình về việc An Nguy công khai yêu Kiều Minh Tuấn.

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ chia sẻ một đoạn clip trò chuyện của An Nguy và Kiều Minh Tuấn. Theo đó, cả hai chính thức xác nhận từng nảy sinh tình cảm với nhau trong thời gian tham gia dự án điện ảnh Chú ơi đừng lấy mẹ con. An Nguy khẳng định không đem chuyện tình cảm ra để quảng bá phim bởi cô nhận mình là một người khá im ắng trong chuyện đời tư. Đó là lý do nữ diễn viên quyết định sang Mỹ ngay sau khi phim kết thúc để cắt đứt mọi liên lạc với Kiều Minh Tuấn. Bạn trai Cát Phượng cũng thừa nhận có lỗi trong chuyện này khi anh đưa bạn diễn vào thế giới do chính anh xây dựng mà bạn diễn không thể nào thoát ra được.
Các thông tin được cặp đôi chia sẻ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ lẫn các nghệ sĩ nổi tiếng. Trên trang cá nhân, nhiều sao Việt chia sẻ quan điểm của mình về chuyện tình cảm của hai nhân vật này và hướng sự quan tâm đến danh hài Cát Phượng.
Đỗ Mạnh Cường đã bày tỏ thái độ gay gắt trước việc An Nguy đem câu chuyện tình cảm của mình chia sẻ trước báo chí. Nhà thiết kế cho biết nhiều nghệ sĩ thường đem câu chuyện tình cảm của mình ra để kể lể, điều đó khiến anh không đồng tình. “Câu chuyện của người thứ ba chưa bao giờ là câu chuyện được thiên hạ ủng hộ và người thiệt thòi luôn là phụ nữ. Yêu thì cứ yêu đi, mắc chi mỗi lần yêu lại lên báo khoe. Khoe để cả thiên hạ chửi và nguyền rủa thì có gì vui mà khoe không biết", anh viết.
“Người ta vẫn nói yêu là thứ dễ thay đổi nhất trên đời. Không thể trách cứ ai vì mình thấy rất đúng duyên số là do trời định, hết duyên thì tốt nhất nên kết thúc”, Đỗ Mạnh Cường nói thêm. Thậm chí phía dưới phần bình luận, nhà thiết kế cho biết nếu An Nguy và Kiều Minh Tuấn đem chuyện tình cảm để PR cho phim thì càng không đáng.
Đoàn Thanh Tài khẳng định đây là chiêu trò PR cho dự án phim Ảnh: FBNV
Đoàn Thanh Tài cũng chia sẻ trên trang cá nhân quan điểm của mình. Bản thân là người theo dõi câu chuyện của Kiều Minh Tuấn, An Nguy và Cát Phượng nên nam diễn viên khẳng định đây chỉ là một chiêu trò để PR dự án phim. “Vì mục đích gì thì tôi không tiện nói ra. Nhưng tôi chắc một điều sau scandal này mọi người sẽ biết tới An Nguy nhiều hơn. Còn tình yêu của chị Cát với Kiều vẫn nồng nàn như ngày nào thôi. Tôi tin như thế”, anh viết.
Trong khi đó, Lâm Khánh Chi gửi lời động viên dành cho Cát Phượng trên trang cá nhân. Đồng thời, giọng ca Tình cờ gặp nhau không quên trách móc Kiều Minh Tuấn và An Nguy. Cô viết: “Khổ thân cô Cát Phượng. Hai người này can đảm thật. Cố lên nhé cô Cát. Khi người đàn ông quay lưng thì chuyện gì cũng dám làm. Giật chồng người ta mà khóc được lạ lắm à nghen. Bé này diễn hay quá. Lời hứa của Kiều Minh Tuấn về già đút cơm cho Cát Phượng ăn đã theo gió bay một cách nhẹ nhàng. Lời nói rất dễ mà làm thì rất khó, sự thật phũ phàng".
Cựu người mẫu Anh Thư cũng bức xúc trước câu chuyện này. Bà xã Huy Khánh cho biết ban đầu cô nghĩ tin đồn cả hai yêu nhau chỉ là chiêu trò PR từ phía nhà sản xuất phim. Tuy nhiên, khi nhìn những hình ảnh tình cảm của cặp đôi lúc ăn cùng đoàn làm phim thì cô đánh giá hành động đó không bình thường. “Nếu tin này mà là thật thì đời chị Cát khổ quá, nhưng dù sao thì chúng ta cũng chẳng phải người trong cuộc nên không thể phán xét ai, chỉ thật lòng cầu mong chị sẽ an nhiên bước đến con đường hạnh phúc thật sự. Mà cái hạnh phúc thật nhất theo mình hiểu, ít nhất cho đến hiện tại, thì không nên có tình yêu nam nữ trong ta".
Ca sĩ Hải Yến viết: "Tưởng PR phim thôi chứ. Tháng trước tôi nhắc lại là tôi vẫn thấy Kiều Minh Tuấn và chị Cát Phượng ở sân bay Tân Sơn Nhất nhá. Bị mệt, không bao giờ xem cái phim này đâu”. Trong khi đó, Dương Yến Ngọc bày tỏ sự hoang mang: “Nghe như sét đánh ngang tai. Đúng là tình cảm, không thể nói trước được chuyện gì. Một khi con tim lên tiếng, lý trí sẽ đi ngủ".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.