Sao Việt tiếp bước Thanh Hằng, Ngô Thanh Vân ‘Đọ dáng Hoàng Kim’

29/06/2018 18:27 GMT+7

Bắt nguồn từ những bức ảnh khoe thần thái sang trọng cùng sắc vàng của Thanh Hằng, Ngô Thanh Vân,... cơn sốt “Đọ dáng Hoàng Kim” đã nhanh chóng lan rộng, được hàng loạt sao Việt hưởng ứng.

Ngô Thanh Vân được xem là một trong những sao Việt đầu tiên khởi xướng trào lưu “Đọ dáng Hoàng Kim”. Dù chỉ là ảnh hậu trường, nét đẹp lôi cuốn của nữ diễn viên vẫn được tôn vinh trong không gian đậm chất điện ảnh cùng sự xuất hiện của chiếc điện thoại Galaxy S9+ phiên bản Hoàng Kim sang trọng. Bức ảnh không chỉ nói lên câu chuyện về nghề nghiệp, đam mê mà còn gián tiếp khẳng định cá tính của đả nữ, cái tôi bản lĩnh trong từng ánh mắt, biểu cảm.
Không kém cạnh Ngô Thanh Vân, Thanh Hằng cũng quyết “Đọ dáng Hoàng Kim” qua một bức ảnh đầy rạng rỡ trong thời gian chờ set up của một buổi chụp ảnh. Trang phục và phụ kiện ngập tràn sắc vàng như “dát” thêm sự sang trọng lên thần thái vốn đã vô cùng kiêu sa của siêu mẫu. Lấy cảm hứng từ sắc vàng phiên bản Hoàng Kim trên chiếc điện thoại Galaxy S9+ cùng thông điệp về sự kiêu hãnh, thành công ẩn sau tông màu này, trào lưu “Đọ dáng Hoàng Kim” nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của nhiều sao Việt khác.
Trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng là “vũ khí” của Jang Mi trong cuộc đua “Đọ dáng Hoàng Kim”. Bằng cách chọn trang phục thêu hoa 3D cùng các chi tiết tua rua ở phần chân váy, “thánh nữ bolero” đã có một cuộc lột xác ngoạn mục về diện mạo. Chiếc điện thoại Galaxy S9+ Vàng Hoàng Kim với lớp vân bóng satin sang trọng không chỉ mang đến sự thời thượng mà còn giúp Jang Mi bứt phá khỏi quan niệm “non trẻ thì kém sang”, khẳng định cái tôi của thế hệ mới, tự tin làm chủ cuộc đời mình.
Tiếp bước các đàn chị, Ninh Dương Lan Ngọc cũng đọ dáng Hoàng Kim bằng những set thời trang quý phái và quyến rũ. “Ngọc nữ” của điện ảnh Việt thu hút mọi ánh nhìn bằng thiết kế đầm ánh kim ôm sát, lấp lánh. Hiệu ứng lan màu đặc biệt trên mặt lưng kính của Galaxy S9+ Hoàng Kim khiến chiếc điện thoại này không khác gì một món trang sức đắt giá. Ánh mắt biết nói cùng sắc vàng thời thượng đã góp phần tái hiện chân dung một “Cô Ba Sài Gòn” đang trong thời hoàng kim nhất của sự nghiệp.
Không kém cạnh các quý cô của showbiz Việt, Hứa Vĩ Văn cũng tham gia “dát vàng” mạng xã hội cùng bức ảnh đầy lịch lãm. Các biểu trưng quen thuộc của tông vàng như sự sang trọng, quyền lực, thành đạt,... rất phù hợp với hình tượng mà các quý ông luôn theo đuổi. Ánh sáng dịu nhẹ, tinh tế phát ra từ chiếc Galaxy S9+ Hoàng Kim góp phần củng cố thêm phẩm chất đĩnh đạc, chín chắn của nam diễn viên. Rõ ràng, sức hút của “Đọ dáng Hoàng Kim” không nhất thiết nằm ở trang phục mà chính phong thái sang trọng cùng điểm nhấn từ những phụ kiện vàng như Galaxy S9+ mới là yếu tố thuyết phục nhất.
Diễm My 9X không ngần ngại tiết lộ “Bí ẩn làm nên sự quyến rũ của người phụ nữ” chính là gu thẩm mỹ tinh tế, nữ tính nhưng không kém phần độc lập. Trong đó, thời trang và phụ kiện là yếu tố đầu tiên thu hút ánh nhìn và thiện cảm của người đối diện. Ngoài trang phục ánh kim, kiểu tóc mái thưa cùng màu son hồng mận…, chiếc điện thoại với vẻ ngoài thời trang cùng tông màu nhiều ý nghĩa trên vẫn tiếp tục là sự lựa chọn không thể thiếu.
Quả không ngoa khi nói Galaxy S9+ chính là cảm hứng bất tận cho trào lưu “Đọ dáng Hoàng Kim”. Với tông màu cuốn hút này, sao Việt đã biến tấu hàng loạt phong cách khác nhau. Khi hàng loạt sao Việt nhập cuộc, trào lưu “Đọ dáng Hoàng Kim” trở nên nóng hơn bao giờ hết. Bên cạnh diện mạo thời thượng, đằng sau mỗi bức ảnh còn là tuyên ngôn sống và những cá tính mà sao Việt truyền tải qua sắc Vàng Hoàng Kim, tông màu dự báo sẽ khuấy đảo nửa cuối năm 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.