Sao Việt thích thú với tranh hí họa về chính mình

20/06/2016 08:04 GMT+7

Nhiều sao Việt vô cùng thích thú khi thưởng thức tranh hí họa về các nghệ sĩ, chính trị gia nổi tiếng do hai họa sĩ Phan Vũ Linh và Định Nguyễn thực hiện.

Các nghệ sĩ Hoàng Rapper, diễn viên Baggio, MC Liêu Hà Trinh, nhóm kịch X-Pro... đều tỏ ra rất hào hứng và thích thú trước các bức họa ấn tượng, hài hước về các nghệ sĩ, chính trị gia nổi tiếng, như: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Chế Linh, Bằng Kiều, tổng thống Barack Obama, danh hài Rowan Atkinson, diễn viên Arnold Schwarzenegger…
Đây là buổi triển lãm của hai họa sĩ Phan Vũ Linh và Định Nguyễn, thu hút được khá nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ. Nhóm kịch X-Pro, quán quân Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội với 4 thành viên Hữu Tín, Khánh Minh, Bá Đức, Hữu Phước cho biết họ rất bất ngờ với sự miêu tả vui nhộn và khả năng vẽ nhanh như chớp của các hoạ sĩ. Cả nhóm đã được hai họa sĩ mời làm người mẫu và vẽ tặng một bức chân dung hí hoạ trực tiếp ngay tại phòng triển lãm.
Hoàng Rapper và diễn viên Baggio cũng tõ ra rất phấn khích khi được họa sĩ Định Nguyễn tặng riêng bức chân dung bằng chất liệu sơn dầu rất tinh xảo và công phu.
Hai hoạ sĩ Phan Vũ Linh và Định Nguyễn đều là giảng viên của trường Đại học Mỹ Thuật TP.HCM. Cả hai cũng hoạt động rất tích cực trong lĩnh vực điện ảnh và quảng cáo trong vai trò thiết kế, sáng tạo ý tưởng.
Baggio làm mẫu cho họa sĩ vẽ tranh hí họa
Baggio và họa sĩ Định Nguyễn
MC Liêu Hà Trinh
Hoàng Rapper
Thành viên nhóm X-Pro và bức chân dung của chính mình
Các nghệ sĩ được hai họa sĩ vẽ tặng ngay tại triển lãm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.