Sao Việt sinh con trước, đám cưới sau

26/02/2015 08:00 GMT+7

(iHay) Vì nhiều lý do khác nhau, Thủy Tiên - Công Vinh, Dustin Nguyễn - Bebe Phạm... tổ chức đám cưới sau khi con đã cứng cáp.

(iHay) Vì nhiều lý do khác nhau, Thủy Tiên - Công Vinh, Dustin Nguyễn - Bebe Phạm... tổ chức đám cưới sau khi con đã cứng cáp.

>> Điểm danh sao Việt làm đám cưới ở chùa 

Thủy Tiên - Công Vinh

 Sao Việt có con mới đám cưới
Thủy Tiên - Công Vinh quyết định tổ chức đám cưới khi đã có bé Bánh Gạo

Hôn lễ của Thủy Tiên - Công Vinh là một trong những đám cưới hoành tráng và được mong chờ nhất năm vừa qua. Cặp đôi Beck - Vic phiên bản Việt trước khi chính thức trở thành vợ chồng đã có bé Bánh Gạo.

Dù không giữ kín việc có con nhưng nữ ca sĩ xinh đẹp và chàng cầu thủ xứ Nghệ rất ít khi chia sẻ hình ảnh con gái đầu lòng. Kể cả khi có nhiều tờ báo sẵn sàng trả số tiền lớn để có hình Bánh Gạo cho trang bìa, vợ chồng này đều cương quyết từ chối vì muốn con được lớn lên bình thường như bao đứa trẻ khác.

 Sao Việt có con mới đám cưới
Cặp đôi Beck - Vic phiên bản Việt giữ rất kín hình ảnh của con vì mong bé lớn lên bình thường như bao đứa trẻ khác

Thủy Tiên từng nói lý do sinh con rồi mới cưới: “Tôi cũng không muốn làm điều ngược đời để mọi người nói này nọ, nhưng vì tôi có những điều tin vào tâm linh. Tôi đặc biệt tin, phải cưới vào cái năm không phạm đến tuổi. Còn việc sinh con thì tôi lại muốn tốt cho đứa con với ba mẹ, nên chọn một năm thật đẹp, thật hợp để sinh con. Tôi biết người ta sẽ dị nghị nhưng quan trọng là hạnh phúc của mình, mình nên làm thế nào cho tốt nhất với chính cuộc đời mình, chồng con mình.

Năm đính hôn thật sự tôi đi coi thầy và biết rõ là không thể kết hôn được trong năm đó. Vì thế chúng tôi làm lễ đính hôn để ra mắt, cúng gia tiên. Đó cũng là sự trân trọng mà gia đình anh Vinh dành cho tôi khi cả nhà từ Nghệ An vào tận Rạch Giá để dạm hỏi. Chính gia đình anh Vinh là người đề nghị nên làm lễ đính hôn trước để xin phép mẹ tôi cho nhận tôi là con dâu. Sau đó vài tháng, chúng tôi mới lên kế hoạch sinh con vì năm đó là năm quá hợp tuổi với cả hai vợ chồng lẫn đứa con sinh ra”.

Dustin Nguyễn - Bebe Phạm

Sao Việt có con mới đám cưới
Dustin Nguyễn và Bebe Phạm chậm trễ trong việc cưới xin vì quá bận rộn
 

Bebe Phạm và Dustin Nguyễn có cơ hội gặp gỡ và tìm hiểu nhau khi cả hai tham gia bộ phim Truy sát (Angels), một dự án điện ảnh tại Thái Lan. Cặp đôi đã có khoảng thời gian yêu nhau khá dài sau đó nhưng hai người đều kín tiếng nên khán giả ít có thông tin về chuyện tình cảm của họ. Tuy nhiên, Dustin khằng định anh yêu Bebe Phạm không phải vì nhan sắc mà bởi đó là một cô gái tốt, có lòng nhân ái.

Sau 2 năm chung sống, Dustin Nguyễn bất ngờ đưa nàng về dinh bằng một lễ cưới tại nhà thờ Chợ Quán TP.HCM và khách sạn Caravelle ngày 21.1.2015 vừa qua. Khách tham dự chỉ gồm những người thân thiết nhất với cặp đôi. Được biết, vợ cũ Angela Rockwood của Dustin Nguyễn cũng gửi lời chúc mừng.

Sao Việt có con mới đám cưới 
Dustin Nguyễn và Bebe Phạm đã có 2 con trước khi chính thức lên xe hoa với nhau

Dustin Nguyễn từng chia sẻ đám cưới này không phải điều họ tính toán từ trước. “Tôi và Bebe Phạm đã chung sống với nhau mấy năm rồi, có hai đứa con, lúc nào cũng nghĩ đến một đám cưới, nhưng bởi quá bận rộn nên chưa thể thực hiện mong muốn đó.

Cũng may là cả hai bên gia đình đều rất thông cảm, hai bé con đều sống rất hạnh phúc nên áp lực phải làm đám cưới là không lớn. Tôi và Bebe Phạm nhìn xa thấy lúc nào cũng bận rộn, không phải lúc này thì biết đến bao giờ nữa?

Gia đình tôi theo đạo Thiên chúa, phải làm đám cưới tại nhà thờ. Tôi mới gọi điện hỏi nhà thờ thì cha xứ bảo chỉ rảnh đúng hôm đó, muốn làm đám cưới thì ngày đó qua đây. Dù thích hay không đành phải làm (cười). Mọi chuyện xảy ra cứ tự nhiên và bất ngờ như vậy đấy”,  nam diễn viên nói về lễ cưới.

Mỹ Duyên

 Sao Việt có con mới đám cưới
Mỹ Duyên mới lên xe hoa ở tuổi 42 sau khi đã sống chung và sinh con với chồng tại Đức

Nữ diễn viên và chồng đã sống chung nhiều năm, có con trai nhưng phải đến năm 2014 vừa qua thì họ mới chính thức làm đám cưới. Ở tuổi 42, Mỹ Duyên bay sang Đức để tổ chức lễ cưới tại một nhà thờ nhỏ với chồng gốc Huế, lớn lên tại Đức với sự chứng kiến của con trai Philly.

Mỹ Duyên từng tâm sự: “Ba mẹ và bà con của anh ấy bên đó nhiều lắm. Nói thật là lúc trước quen nhau chỉ biết lo công việc, lo nhà cửa ổn định, rồi có con... Theo guồng đó cuốn đi nên chúng tôi không có dịp tổ chức đám cưới. Nhưng giờ ba mẹ anh cũng đã lớn tuổi rồi nên thu xếp về đó cưới cho ông bà vui…

Tôi không sống thử và không thích sống thử. Chỉ có điều với tôi tờ giấy kết hôn không quan trọng, con người đối xử với con người quan trọng hơn. Chúng tôi sống thiệt mà, chuyện có con chúng tôi cũng lên kế hoạch đàng hoàng. Từ trước tôi đã xác định, cứ sống chung, có con rồi kết hôn sau cũng không sao”.

Đăng Khôi

 Sao Việt có con mới đám cưới

Sao Việt có con mới đám cưới
Đăng Khôi - Thủy Anh hạnh phúc trong đám cưới cùng con trai

Đăng Khôi là một trong những ca sĩ kín tiếng về đời tư trong showbiz Việt. Chính vì thế, chuyện tình cảm của Đăng Khôi luôn là một dấu hỏi lớn đối với các fan. Cho đến năm 2013, thông tin ca sĩ Đăng Khôi chính thức lấy vợ sau khi con trai đầu lòng lên 1 tuổi đã khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng.

Sau lễ rước dâu tại nhà riêng ở phố cổ (Hà Nội), tiệc cưới của Đăng Khôi - Thủy Anh đã được tổ chức tại một khách sạn 5 sao với gần 1.000 khách mời. Được biết, đôi uyên ương đã có 8 năm yêu nhau và chính thức trở thành vợ chồng khi đăng ký hết hôn vào năm 2009.

Bé Ken, con trai của hai người hiện đang rất đắt show quảng cáo cho các sản phẩm em bé. Hiện đã có đến 3 nhãn hàng mời cậu bé chụp hình quảng cáo.

Kim Hiền

Sao Việt có con mới đám cưới 
Kim Hiền cưới lần đầu khi đã có bé Sonic

Trước khi quyết định lên xe hoa, Kim Hiền và DJ Phong đã sống chung 6 năm. Bé Sonic là kết quả của tình yêu đó. Tuy nhiên, hạnh phúc chưa được bao lâu thì nữ diễn viên đã đối mặt với sự đổ vỡ hôn nhân.

Kim Hiền từng chia sẻ: “Để đến được lễ cưới trước sự chứng kiến của Chúa, tôi đã phải trải qua bao nhiêu cám dỗ, giữ cho gia đình mình êm ấm. Mẹ chồng tôi trước khi mất đã dặn dò cha xứ rửa tội cho tôi và Sonic để được theo đạo. Lễ cưới ở nhà thờ bao giờ cũng yêu cầu hai bên hứa sẽ yêu thương nhau đến trọn đời, cả khi đau ốm lẫn khi khó khăn. Lúc ấy, tôi tưởng như mình là người hạnh phúc nhất.

Nhưng sau đó ít ngày, đúng vào hôm kỷ niệm 6 năm yêu nhau, tôi phát hiện ra bấy lâu nay, chồng mình có người phụ nữ khác. Trước đó, tôi cho rằng, cuộc sống vợ chồng có duyên, có nợ hết cả, trường hợp tình cảm tay ba rất khó xảy ra vì Phong là người rất tỉnh táo. Đúng là, cuộc đời có những điều không thể ngờ được”.

Sao Việt có con mới đám cưới 
Hiện, Kim Hiền đang hạnh phúc với chồng mới và con trai

Rất may, sau khi chia tay, công việc của Kim Hiền dường như thuận lợi hơn, nhận được rất nhiều lời mời tham gia đóng phim, chuyện kinh doanh cũng trôi chảy. Và gần đây, Kim Hiền lại tìm thấy hạnh phúc mới với người chồng yêu thương mình cũng như bé Sonic. Bên cạnh đó, cô cũng đang mong chờ đứa con thứ hai, kết tinh tình yêu với chàng doanh nhân Việt kiều Andy.

Tạ Ban
Ảnh: TL

>> Sao Việt lao đao vì bị 'tố tình' trên Facebook
>> Điểm danh sao nam 'ăn cơm trước kẻng
>> Khám phá ngày Tết rộn ràng của sao Việt
>> Clip 20 sao Việt gửi lời chúc Tết Ất Mùi đến bạn đọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.