Sao Việt rủ nhau nhập vai “điệp vụ” đi xem “vũ khí bí mật” Galaxy Note 7

11/08/2016 17:30 GMT+7

Có mặt trong buổi ra mắt Galaxy Note 7, vô số sao Việt đã có “cuộc hẹn hò” đầu tiên cực kỳ đáng nhớ với thế hệ điện thoại thông minh mới nhất của Samsung.

Sao Việt rủ nhau nhập vai “điệp vụ” đi xem “vũ khí bí mật” Galaxy Note 7 1
Tín đồ lâu năm của dòng Galaxy Note Hà Anh Tuấn không giấu được sự háo hức dành cho “nàng thơ” mang số 7 khi liên tục mang em ấy “nhúng”nước.
Sao Việt rủ nhau nhập vai “điệp vụ” đi xem “vũ khí bí mật” Galaxy Note 7 2
Vốn yêu thích màu đen và thường xuyên xuất hiện trước công chúng trong trang phục với tông màu trung tính và đen chủ đạo, nữ ca sỹ “tóc xù” Tiên Tiên vừa gặp đã “kết” ngay chiếc điện thoại Galaxy Note 7 sắc đen huyền bí và lịch lãm.
Sao Việt rủ nhau nhập vai “điệp vụ” đi xem “vũ khí bí mật” Galaxy Note 7 3
Thường giữ khuôn mặt lạnh lùng trên nhiều bức ảnh thời trang, Trang Khiếu vẫn khó mà nén được biểu lộ quá nhiều cảm xúc đa dạng khi trải nghiệm Galaxy Note 7. Và đây là biểu cảm khi người mẫu sáng giá này vô tình “tuyển” được trợ lý thông dịch mới là tính năng Translate bằng S Pen của Galaxy Note7.
Sao Việt rủ nhau nhập vai “điệp vụ” đi xem “vũ khí bí mật” Galaxy Note 7 4
Là một trong những nhân vật đến sớm nhất trong “cuộc hẹn” này, ông chủ chuỗi cửa hàng cafe quen thuộc với giới trẻ liên tục khoe nụ cười tươi khi được diện kiến đặc vụ Galaxy Note7 trong ngày ra mắt
Sao Việt rủ nhau nhập vai “điệp vụ” đi xem “vũ khí bí mật” Galaxy Note 7 5
Fan “cứng” công nghệ Bê Trần dành nhiều thời gian trải nghiệm game và không tiếc lời khen dành cho khả năng hiển thị hình ảnh của Galaxy Note 7.
Sao Việt rủ nhau nhập vai “điệp vụ” đi xem “vũ khí bí mật” Galaxy Note 7 6
Kim Lý vô tình chọn được “phụ kiện” thời trang siêu hợp với bộ suit lịch lãm của mình. Nam diễn viên còn nhận xét “Này, Galaxy Note 7 màu đen rõ ràng là thiết kế dành tặng cho tôi đúng không?”
Sao Việt rủ nhau nhập vai “điệp vụ” đi xem “vũ khí bí mật” Galaxy Note 7 7
Dàn sao với sự góp mặt của Adrian Anh Tuấn, Tiên Tiên, Chế Nguyễn Quỳnh Châu cùng stylist Lê Minh Ngọc thỏa sức tạo sáng cùng camera thách thức bóng tối của “siêu đặc vụ” vừa ra mắt Galaxy Note7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.