Sao Việt phấn khởi vì Công Phượng, Xuân Trường U.19 VN có thể đá chung kết

23/08/2014 11:48 GMT+7

(iHay) Trước trận chung kết giữa U.19 VN gặp U.19 Myanmar tối nay, nhiều sao Việt rất nóng lòng chờ đợi ủng hộ đội nhà.

Bầu chọn
Bạn nghĩ U.19 Việt Nam có thắng được U.19 Myanmar?

(iHay) Nhiều nhận định cho thấy trận chung kết tranh cúp Hassanal Bolkiah giữa U.19 Việt Nam gặp U.19 Myanmar vào tối nay (23.8) là 'ngang tài ngang sức', rất khó dự đoán kết quả.

>> Sao Việt phản pháo bài báo miệt thị ‘gái miền Tây’
>> Đông Triều thổi nến và ước nguyện U.19 Việt Nam vô địch U.22 Đông Nam Á
>> HLV U.19 Thái Lan chỉ đạo học trò chơi xấu U.19 Việt Nam
>> Ớn lạnh cú bay đạp vào bụng Công Phượng của hậu vệ U.19 Thái Lan
>> Thắng U.19 Thái Lan 1-0, U.19 Việt Nam vào chung kết

Ưng Hoàng Phúc

 

Dù khá bận rộn công việc nghệ thuật nhưng tôi vẫn dành thời gian xem bóng đá. Đợt U.19 Việt Nam gặp Thái Lan và thắng 1-0 vừa qua, tôi cũng có theo dõi. Nói chung, xét về lối chơi, chiến thuật cũng như các chân sút triển vọng của tuyển Việt Nam, cá nhân tôi không thấy có gì nổi trội. Dù biết là không thể đòi hỏi cầu thủ Việt Nam như những cầu thủ nước bạn, khi mà tình hình chung bóng đá vẫn còn nhiều điều bất cập.

Tuy nhiên, một điều mà tôi thấy được là các cầu thủ tuyển mình trẻ, khả năng đồng đều, được huấn luyện và hỗ trợ từ rất sớm. Là người Việt Nam, dĩ nhiên, tôi sẽ lấy hết 100% tinh thần ủng hộ cho đội nhà trong trận chung kết với U.19 Myanmar vào tối nay.

Lâm Chi Khanh

 

Ai biết Lâm Chi Khanh thì đều biết tôi mê coi đá banh. Tôi đọc lướt báo thì nghe nói có Công Phượng và Xuân Trường, hai cầu thủ được đặt nhiều niềm hy vọng sẽ làm nên chuyện cho tuyển Việt Nam tối nay. Đọc xong tin này, tôi cũng cảm thấy phấn khởi. Bởi vì như vậy, tuyển Việt Nam sẽ có nhiều cơ hội hơn trong việc giành chức vô địch.

Hải Băng

 

Hiện tại, tôi đang khá bận bịu với các dự án nghệ thuật, đóng phim và buổi tối còn đi học thêm nghề DJ. Nói chung, dù không theo dõi đá banh thường xuyên và dù "đối thủ" có mạnh đến thế nào thì đêm chung kết tối nay tôi vẫn hết lòng ủng hộ tuyển U.19 Việt Nam.

Ông Cao Thắng

 

Thắng tuyển U.19 Thái Lan 1-0 là thành tích đáng ghi nhận cho các cầu thủ U.19 Việt Nam. Với nhiều người, có lẽ họ sẽ thích xem các trận World Cup hơn và thường cảm thấy tẻ nhạt, thiếu hứng thú khi xem các trận banh như cúp Hassanal Bolkiah.

Tuy nhiên, nếu ai có theo dõi tuyển Việt Nam những ngày qua thì sẽ thấy trận đấu gặp U.19 Myanmar tối nay cũng hấp dẫn và đáng để bỏ thời gian xem lắm. Myanmar có hàng tiền đạo và hàng hậu vệ khá mạnh, chúng ta chắc sẽ gặp nhiều khó khăn. Nhưng tôi tin tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng vì khả năng tấn công của các cầu thủ cũng khá cao. Đêm nay, U.19 Việt Nam còn có hai cầu thủ Công Phượng và Xuân Trường - là hai tiền vệ tấn công bị chấn thương đã hồi phục, quay trở lại sân bóng.

Và tôi cũng tin rằng, dưới sự dẫn dắt của HLV người Pháp Graechen Guillaume và sự ủng hộ của hàng triệu người Việt Nam khác, đêm nay tuyển U.19 Việt Nam sẽ mang vinh quang về cho nước nhà.

Lâm Vinh Hải

 

Hầu như tôi đều quan tâm và yêu thích các môn thể thao, đặc biệt là đối với môn "thể thao vua". Vì vậy, tối nay, dù "kẹt" công việc thế nào, tôi cũng sắp xếp thời gian ngồi coi trận chung kết U.19 Việt Nam gặp U.19 Myanmar. Tuy nhiên, lỡ trong trường hợp không coi được thì cũng phải "nghía" qua YouTube xem lại những pha bóng hay, chứ không thể bỏ lỡ.

Nhiều bạn bè của tôi dự đoán rằng, Việt Nam khó lòng thắng được Myanmar tối nay dù thực lực của các cầu thủ ta không yếu. Myanmar dưới sự dẫn dắt của HLV người Đức Gerz Ziese, họ có những lối chơi bài bản và kỹ thuật tốt. Cho nên, dù rất ủng hộ Việt Nam sẽ giành chiến thắng nhưng trong lòng tôi vẫn có một ít lo lắng.

Lan Phương

 

"U.19 Việt Nam đã sẵn sàng, nhưng Myanmar không phải là đối thủ dễ bắt nạt", đây là câu mà tôi vừa đọc trên báo sáng nay. Điều đó cho thấy trận chung kết tối nay khá gây cấn và dù đội nào chiến thắng thì chiến thắng đó cũng không hề dễ dàng gì.

Là phụ nữ và cũng khá bận rộn với nhiều việc, tôi thường không có thời gian để ngồi xem phim, xem tin giải trí... chứ đừng nói là xem đá banh. Dẫu vậy, ở các trận thể thao lớn, có tính chất quốc tế, quy mô lớn, tôi đều dành thời gian xem trên báo chí, dù chỉ là xem lướt qua thôi.

Nhìn chung, dù không phải là "fan ruột" của môn "thể thao vua" này nhưng tôi tuyệt đối ủng hộ các chân sút Việt Nam tối nay, mong các em sẽ giành chiến thắng.

Dương Triệu Vũ

 

Khi trận chung kết tối nay diễn ra cũng là lúc tôi đang lưu diễn ở Rạch Giá (Kiên Giang). Vậy nên, chắc không thể theo dõi trận banh hấp dẫn này được rồi. Hy vọng là khi diễn xong thì sẽ có vị khán giả dễ thương nào đó thông báo tỉ số bàn thắng của các cầu thủ Việt Nam để Vũ "ăn mừng" ngay trên sân khấu luôn.

Nhân đây, tôi cũng xin gửi lời chúc đến các bạn cầu thủ U.19 Việt Nam lời chúc may mắn, vững vàng và chiến thắng. Mong các anh mang cúp vàng về cho nước nhà. (Cười)

Nhất Hương

 

Theo dõi qua báo chí, tôi biết trận chung kết tối nay khá "ngang tài, ngang sức", khó dự đoán trước kết quả chung cuộc. Tuy nhiên, dù thế nào, tôi cũng nhất định "bắt độ" Việt Nam chiến thắng và mong các cầu thủ sẽ mang vinh quang về cho nước nhà.

Trúc Nhân

 

Trong bất cứ trận đấu nào, theo tôi thắng hay thua không phải là vấn đề quan trọng lắm. Điều quan trọng là chúng ta đã chơi như thế nào, có phong độ tốt nhất và chơi hết sức chưa.

Tuy nhiên, với tinh thần Việt Nam, tôi mong các cầu thủ sẽ mang chiến thắng, đem cúp vàng Hassanal Bolkiah về cho nước nhà. Nhân đó, tôi cũng muốn nhắn đến các chân sút Việt Nam, hãy "chiến đấu" và "hạ gục" đối thủ Myanmar như đã từng làm với tuyển Thái Lan ở trận bán kết.

Hà Ngân (ghi)
Ảnh: T.L, FBNV

>> Dàn sao Việt tưng bừng ra mắt Gala nhạc Việt số 4
>> Sao Việt nói về sex trước khi cưới - Hoàng Bách: 'Sinh lý đầy đủ thì làm thôi
>> Sao Việt chết mê với trào lưu ‘gậy tự sướng’
>> Sao Việt khốn đốn trước nghi án 'giựt chồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.