Sao Việt nói về chiến thắng của tuyển Việt Nam: 'Ông Park Hang-seo quá là tuyệt vời'

16/10/2019 09:15 GMT+7

Nhiều nghệ sĩ Việt như Hồng Vân, Cẩm Ly, Tiến Luật... vỡ òa trước chiến thắng của các cầu thủ Việt Nam và dành lời khen ngợi cho huấn luyện viên Park Hang-seo.

Tối 15.10, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam với Indonesia thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 diễn ra thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Dù có lợi thế sân nhà nhưng các cầu thủ đội bạn vẫn ngậm ngùi thua với tỉ số 3-1. Chiến thắng 3-1 trước Indonesia giúp Việt Nam vươn lên xếp nhì bảng G, cùng có 7 điểm giống Thái Lan và hơn UAE 1 điểm. Thành tích này làm hài lòng người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Trên mạng xã hội, nhiều nghệ sĩ dành lời khen cho các cầu thủ nước nhà, đặc biệt là sự dẫn dắt tài tình của huấn luyện viên Park Hang-seo.
Bận rộn ghi hình gameshow, Nguyên Khang và Cẩm Ly vẫn dành sự quan tâm cho đội tuyển Việt Nam trong trận đấu quan trọng với Indonesia. Sau khi biết kết quả chung cuộc, Cẩm Ly chia sẻ: “Chúc mừng đội tuyển Việt Nam của mình đã chiến thắng vẻ vang. Tôi hi vọng rằng với đà này, mình càng đi sâu hơn nữa. Theo thời gian, dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Park Hang-seo, nền bóng đá Việt Nam đã đạt thành tích phi thường". Nguyên Khang nói thêm: “Cảm ơn và chúc mừng đội tuyển bóng đá Việt Nam đã rất tuyệt vời. Cảm ơn các anh".
Về phía diễn viên Hồng Vân, cô cho biết mặc dù không hiểu nhiều về bóng đá song cô vẫn rất vui và tự hào trước chiến thắng này. Diễn viên Gạo nếp gạo tẻ bày tỏ tình cảm dành cho huấn luyện viên: “Ông Park Hang-seo ơi, ông quá là tuyệt vời. Cảm ơn ông nhiều lắm. Cảm ơn đội tuyển Việt Nam đã mang vinh quang về cho đất nước của mình". Đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết anh không có nhiều thời gian xem bóng đá vì bận ghi hình nhưng vẫn ủng hộ cho đội bóng quê nhà. Nam đạo diễn tiết lộ mọi người đã hẹn hò cùng nhau để ăn mừng chiến thắng lần này.
Huyền My chia sẻ khoảnh khắc xem bóng đá cùng mọi người. Cô cùng danh hài Xuân Bắc reo hò phấn khích trước chiến thắng của đội tuyển Việt Nam. Trong khi đó, Tiến Luật, Hoàng Bách tự hào khoe về khả năng dự đoán tỉ số của mình cho trận đấu này. Ca sĩ Trương Quỳnh Anh viết: “3-1, cưng hết biết Việt Nam ơi". “Từ hồi về Việt Nam đến giờ, mỗi lần thấy trời đất "rung động", dân tình hò hét thì tôi đều như con nai vàng ngơ ngác. À, thì ra là hôm nay Việt Nam đá banh nè, vui vui", Xuân Nghi bày tỏ.
Bên cạnh đó, nhiều nghệ sĩ khác như Ngọc Trinh, Đức Thịnh, Hồ Bích Trâm… cũng vỡ òa trước chiến thắng này và gửi lời chúc đến các cầu thủ Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.