Sao Việt nói gì về vụ Mỹ Tâm bị tố ‘bệnh ngôi sao’?

12/11/2015 21:23 GMT+7

(iHay) Đàm Vĩnh Hưng, Hà Anh, Ngọc Lan… đã có ý kiến khác nhau trước việc Mỹ Tâm đòi xe riêng, ở khách sạn 4-5 sao khi nhận show.

(iHay) Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, người mẫu Hà Anh, diễn viên Ngọc Lan, ông bầu Dũng Taylor… có những ý kiến khác nhau về chuyện Mỹ Tâm yêu cầu xe riêng, ở khách sạn 4 hoặc 5 sao, được ăn riêng… khi nhận diễn trong chương trình.

>> Mỹ Tâm nói gì trước lời tố 'mắc bệnh sao' của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên?

Sao Việt nói gì về vụ Mỹ Tâm bị tố ‘bệnh ngôi sao’? - ảnh 1Mỹ Tâm cho biết việc Kỳ Duyên kể ra những chuyện hậu trường trên trang cá nhân có hơi ‘kỳ’
Những ngày vừa qua, showbiz Việt nóng lên bởi scandal Mỹ Tâm bị tố mắc ‘bệnh ngôi sao’. Mọi chuyện bắt đầu khi MC Kỳ Duyên lên Facebook cá nhân kể chuyện một ca sĩ Việt đi lưu diễn nước ngoài đã đưa ra những yêu cầu riêng đặc biệt. "Cô ca sĩ khó tính đòi hỏi ban tổ chức phải nào là cho ở khách sạn riêng không ở chung với tất cả nghệ sĩ, nào là đi xe riêng, ăn uống riêng… ôi thôi đủ điều làm ban tổ chức nhức cả đầu", MC Kỳ Duyên viết. Thời điểm ấy, cư dân mạng đoán “cô ca sĩ khó tính” là Mỹ Tâm.
Trả lời Thanh Niên Online về lời đồn, Mỹ Tâm cho biết Kỳ Duyên không nói tên nên không rõ có phải MC chỉ trích mình hay không, nhưng cô thẳng thắn: “Tôi thấy việc chị Kỳ Duyên kể ra những chuyện này thì có hơi ‘kỳ’ vì thiếu gì chuyện hậu trường, muốn kể ra thì có cả tỉ chuyện nhưng ai lại làm vậy, người lớn mà”.
Mỹ Tâm cũng không ngần ngại tiết lộ: "Điều kiện của tôi khi đi làm là phải ở riêng, đi xe riêng và có người quản lý đi cùng... Còn ở khách sạn thì tôi chỉ ở khách sạn 4-5 sao chứ không thể nào là khách sạn thường được". Nữ ca sĩ giải thích: “Đó là cách làm việc chuyên nghiệp… Người ta thích đi chung thì đi, còn mình có lối sống riêng của mình chứ”.
Sao Việt nói gì về vụ Mỹ Tâm bị tố ‘bệnh ngôi sao’? - ảnh 2
MC Kỳ Duyên thì tỏ ra không để tâm đến trả lời phỏng vấn của Mỹ Tâm
Tiếp đó, ông bầu Nguyễn Hoài Vũ xác nhận câu chuyện MC Kỳ Duyên và Mỹ Tâm nhắc đến là việc xảy ra trong chương trình do anh tổ chức. Bầu show hải ngoại cho rằng Mỹ Tâm không chuyên nghiệp, coi thường ban tổ chức, khán giả. Còn MC Kỳ Duyên thì tỏ ra không để tâm đến bài phỏng vấn của HLV Giọng hát Việt.
Sự việc dấy lên tranh luận giữa hai luồng ý kiến, một bên chỉ trích Mỹ Tâm "chảnh", một bên bênh vực vì cho rằng đó là quyền tự do mỗi người. Một số nhân vật trong làng giải trí như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, người mẫu Hà Anh, diễn viên Ngọc Lan, ông bầu Dũng Taylor cũng đưa ra nhận định riêng.
Hà Anh
Sao Việt nói gì về vụ Mỹ Tâm bị tố ‘bệnh ngôi sao’? - ảnh 3
Hà Anh chia sẻ cô cũng có những yêu cầu đặc biệt khi nhận lời hợp tác và dù có như thế nào cũng là do hai bên thỏa thuận, đồng ý tự nguyện chứ không ai ép được ai
Cách đây ít giờ, người mẫu Hà Anh đăng tải một status dài cho biết mỗi khi đi làm việc xa khỏi thành phố, cô cũng yêu cầu đối tác cung ứng vé máy bay, chuyên viên trang điểm riêng, xe đưa đón riêng, phòng riêng tại khách sạn tiêu chuẩn 5 sao… Theo đó, siêu mẫu giải thích bản thân đưa ra những yêu cầu nghe có vẻ ‘cành cao’ như vậy là do cần một chốn riêng tư, tĩnh lặng, nghỉ ngơi để đảm bảo tinh thần thoải mái nhất.
Cô viết: “Tôi cần bảo vệ sức khoẻ, tinh thần của mình để có thể làm việc cống hiến cho vai trò mà người ta bỏ tiền thuê mình được tốt nhất. Đó mới là sự chuyên nghiệp chuyên tâm đối với vai trò mình được giao”. Bên cạnh đó, Hà Anh nhấn mạnh, “khi mời, khi nhận, mỗi bên đều có những nội quy, yêu cầu, và nguyên tắc của riêng mình. Thuận mua thì vừa bán chứ có phải ai ép uổng?”.
Dòng trạng thái thái này đã nhận được nhiều bình luận ủng hộ của các Facebooker.
Đàm Vĩnh Hưng
Sao Việt nói gì về vụ Mỹ Tâm bị tố ‘bệnh ngôi sao’? - ảnh 4Đàm Vĩnh Hưng cho rằng mỗi người đều có tính cách riêng nên chọn cách ứng xử khác nhau chứ không có chuyện ai đúng ai sai ở đây
Mr. Đàm cho biết anh không có ý kiến gì về câu chuyện giữa Mỹ Tâm và MC Kỳ Duyên đang gây ồn ào. Đàm Vĩnh Hưng nói ngắn gọn: “Đó thuộc về bản tính và cách sống của mỗi người chứ không có chuyện ai đúng, ai sai… Mỗi người một tính cách khác nhau nên lựa chọn cách ứng xử riêng mình, đâu thể nào bắt mọi người phải giống nhau hết được”.
Còn riêng với nam ca sĩ, anh luôn dễ chịu miễn sao bầu show đừng đối xử với anh quá tệ bạc là được.
Ngọc Lan
Sao Việt nói gì về vụ Mỹ Tâm bị tố ‘bệnh ngôi sao’? - ảnh 5Diễn viên Ngọc Lan phân tích quan điểm của cả Kỳ Duyên và Mỹ Tâm. Cô khẳng định không ai sai vì 
mỗi người mỗi quan điểm
Nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân: “Thật ra thì không ai sai hết vì mỗi người mỗi quan điểm”. Cô cho rằng do môi trường khác nhau nên hai nghệ sĩ có cách nhìn, thói quen khác nhau. Ngọc Lan phân tích, nếu đứng ở vị trí Mỹ Tâm có thể thấy trước đó Mỹ Tâm cũng từng rất khổ cực, cũng phải đi chung đoàn nhưng sau rất nhiểu nỗ lực, cô thành công, ở vị trí cao nên “không thể nào đối xử với Mỹ Tâm bây giờ giống như Mỹ Tâm ngày xưa”.
Về phía MC Kỳ Duyên, Ngọc Lan khẳng định: "Chị Duyên không sai… Thật sự nghệ sĩ Việt Nam ở Việt Nam sướng hơn nhiều so với nghệ sĩ Việt Nam ở nước ngoài". Ở nước ngoài, bầu show có thể chăm sóc rất tốt về chuyện đưa rước, shopping, khách sạn… nhưng tất cả đều là sinh hoạt chung với mọi người chứ không có ai được đặc cách (vì không đủ điều kiện). Ngọc Lan hi vọng khán giả hiểu và hãy cứ ủng hộ nghệ sĩ.
Dũng Taylor
Sao Việt nói gì về vụ Mỹ Tâm bị tố ‘bệnh ngôi sao’? - ảnh 6Dũng Taylor cũng lên tiếng 'khéo' về sự việc 
Không chỉ đích danh nhưng chồng Thu Phương cũng đăng đàn mượn đề tài “Cái ‘tôi’ của người nghệ sĩ” để nhắc đến sự việc giữa Kỳ Duyên - Mỹ Tâm. Trong đó, Dũng Taylor viết: “Một câu chuyện hai người kể theo suy nghĩ, quan điểm và lối sống của họ, không ai đúng ai sai cả”.
Không trách cứ ai nhưng ông bầu này phân tích: “Trong lúc mọi người đang đói khát, chúng ta có quyền ngồi ăn uống phủ phê trước mặt họ, nhưng nếu họ tỏ thái độ với chúng ta thì chúng ta cũng đừng ngạc nhiên và nếu họ cho rằng chúng ta chảnh chọe, thiếu tế nhị thì cũng bình thường thôi vì đó là cảm giác chúng ta đã tạo cho họ khi chúng ta áp dụng chính sách ‘cá nhân’ trong môi trường vốn sinh hoạt theo lối tập thể".

Tạ Ban
Ảnh: TL/FB

>> Mỹ Tâm nói gì trước lời tố 'mắc bệnh sao' của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên?
>> MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên chủ động rút khỏi ‘ghế nóng’ Cười xuyên Việt 2015
>> MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên: Tôi có 'dao kéo' nhưng không nói chỗ nào đâu!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.