Sao Việt muôn cách ứng xử trước 'nghi án' làm người thứ 3

26/05/2015 20:18 GMT+7

(iHay) Ngọc Trinh, Thanh Thảo công khai là người thứ ba trong khi Thanh Hằng, Ngô Thanh Vân, Lương Bích Hữu, Hồ Ngọc Hà, Uyên Linh… chọn cách im lặng hoặc phủ nhận hoàn toàn lời ‘tố’ qua lại với đàn ông đã có gia đình.

(iHay) Ngọc Trinh, Thanh Thảo công khai là người thứ ba trong khi Thanh Hằng, Ngô Thanh Vân, Lương Bích Hữu, Phi Thanh Vân, Thanh Lam, Hồ Ngọc Hà, Uyên Linh… chọn cách im lặng hoặc phủ nhận hoàn toàn lời ‘tố’ qua lại với đàn ông đã có gia đình.

Ngọc Trinh
Sao Việt muôn cách ứng xử trước 'nghi án' làm người thứ 3 - ảnh 1Mới đây, Ngọc Trinh thừa nhận mình là người thứ 3 
Trong một bài phỏng vấn trên Thanh Niên Online hồi tháng 4.2015, Ngọc Trinh tự thừa nhận mình là người thứ 3: “Mấy người biết về câu chuyện của tôi, người ta chửi tôi là người thứ này nọ, những cái đó đúng, tôi chấp nhận. Thật sự mình chỉ buồn đau vì những cái người ta chửi mình không đúng thôi, như việc cặp kè nhiều người.
Tôi cũng nói với bạn trai tôi vậy đó. Người ta chửi em là người thứ ba, em chấp nhận, vì em là vậy, mặc dù em không muốn nhưng nó đã là vậy, không thay đổi được, còn kêu em bỏ anh là em không bỏ được rồi. Nhưng người ta chửi em cặp người này người kia, em rất buồn. Tôi chỉ buồn khi nghe người ta nói mình làm gái. Tôi biết tai tiếng này sẽ đeo theo tôi suốt đời”.
Sao Việt muôn cách ứng xử trước 'nghi án' làm người thứ 3 - ảnh 2Năm 2012, cô từng phủ nhận chuyện mình 'giật chồng' người khác 
Hồi năm 2012, một bức tâm thư lan truyền trên Facebook - tự xưng là vợ của một đại gia, vốn là chủ sân golf, thay mặt cho ba người vợ có chồng bị Ngọc Trinh dụ dỗ bức xúc chỉ rõ đích danh Ngọc Trinh “giật chồng” và bòn rút.
Sao Việt muôn cách ứng xử trước 'nghi án' làm người thứ 3 - ảnh 3Ngọc Trinh luôn nói yêu và chung thủy với người tình bí mật chưa bao giờ lộ mặt trước công chúng 
Trả lời phỏng vấn, Ngọc Trinh đã hoàn toàn phủ nhận và còn dọa sẽ khởi kiện các trang tin đưa tin thất thiệt. Ngọc Trinh khẳng định với iHay.vn: “Những lời tố cáo kia đều hoàn toàn bịa đặt, ai đó đã ‘ném đá giấu tay’ để làm mất uy tín, danh dự của tôi. Những người ghét tôi thì nhiều lắm nên trước đây tôi cũng đã từng bị tố quen đại gia… này nọ nên tôi cảm thấy nực cười và không có gì lạ bởi ‘trò’ này”.
Uyên Linh
Sao Việt muôn cách ứng xử trước 'nghi án' làm người thứ 3 - ảnh 4Sau 2 năm Uyên Linh mới lên tiếng về scandal bị đánh ghen 
Năm 2012, showbiz Việt được phen dậy sóng khi có tin quán quân Vietnam Idol - Uyên Linh bị đánh ghen giữa ‘thanh thiên bạch nhật’. Theo nhiều nguồn tin, khi ấy Uyên Linh qua lại với Dũng Đà Lạt - một tay chơi nhạc đã lập gia đình.
Trước Tết Nguyên đán khoảng 20 ngày, có tin vợ của nhạc công này (cũng là người quản lý của Văn Mai Hương) do ghen tuông đã dành tặng 4 cái tát cho Uyên Linh, khi cô vừa đến buổi tập ngày hôm đó. Những người trong cuộc chọn im lặng đi qua scandal.
Tuy nhiên, 2 năm sau, nữ ca sĩ mạnh dạn chia sẽ về vụ việc ấy. Cô cho biết “cũng từng nghĩ đến việc kiện người tạo tin đồn và sẵn sàng tuyên bố ai có video chứng minh đó là sự thật thì cứ tung ra. Tuy nhiên, lúc ấy tôi nhát, hơn nữa lại quá bận với lịch làm việc nên mới im lặng. Công ty quản lý cũ của tôi khuyên, nếu đã bước chân vào làng giải trí thì scandal là chuyện thường xuyên nên phải làm quen với điều đó”.
Lương Bích Hữu
Sao Việt muôn cách ứng xử trước 'nghi án' làm người thứ 3 - ảnh 5Vợ Khánh Đơn từng lên báo khẳng định chồng mình ngoại tình với Lương Bích Hữu 
Trong đêm trao giải Zing Music Awards 2014 diễn ra tối 5.1.2015 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM), Khánh Đơn nhận giải Nhạc sĩ có nhiều bài hát được yêu thích nhất. Trên sân khấu, Khánh Đơn bất ngờ cầu hôn Lương Bích Hữu dù rằng cô đang lưu diễn ở Canada. Khánh Đơn còn xăm những hàng chữ ý nghĩa trên cánh tay phải để ghi nhớ thể hiện tình yêu lâu bền của họ. Màn cầu hôn đã nhận được những tràng vỗ tay không dứt từ khán giả. Nhiều người tỏ ra xúc động trước màn cầu hôn lãng mạn này.
Tuy nhiên, chuyện tình của hai ca sĩ từng đã là một scandal khi vợ Khánh Đơn lên báo khẳng định Lương Bích Hữu ngoại tình với chồng mình từ năm 2012.
Vợ cũ nam nhạc sĩ nói: “Khi Lương Bích Hữu và chồng tôi qua lại với nhau, lúc đó tôi đang mang thai tháng thứ 6. Thời gian đó, chúng tôi thường xuyên xảy ra xích mích và cãi vã. Anh ấy thường về muộn và không quan tâm gì đến gia đình… Một sáng ngủ dậy, anh ấy nhắn với tôi: "Anh muốn ly hôn". Lúc đó, tôi vừa sinh em bé được hai tháng, vẫn đang trong thời kì kiêng cữ”.
Sao Việt muôn cách ứng xử trước 'nghi án' làm người thứ 3 - ảnh 6Khánh Đơn cầu hôn Lương Bích Hữu trên sân khấu khi nhận giải Nhạc sĩ có nhiều bài hát được yêu thích nhất hồi đầu năm nay
Khánh Đơn phân trần cho người yêu: “Về tin đồn Hữu là người thứ ba, trong chuyện này, tôi là người có lỗi vì kéo Hữu vào những rắc rối giữa tôi và vợ cũ. Tôi cũng từng lên báo đính chính để khán giả hiểu rõ hơn nhưng cuộc sống cũng buồn cười, mọi người cứ thích quan tâm scandal của nghệ sĩ. Tôi cũng chán nên không muốn trình bày, giải thích thêm nữa. Ai hiểu thì cám ơn còn ai không hiểu thì đành chịu. Chúng tôi còn nhiều việc khác phải làm, không thể sống vì dư luận”.
Mãi một thời gian sau khi Khánh Đơn ly hôn, cặp đôi mới chính thức công khai tình cảm. Thậm chí, gần đây còn rộ lên tin đồn Lương Bích Hữu sinh con cho Khánh Đơn. Tuy nhiên cả hai nói rằng Lương Bích Hữu chỉ bận lưu diễn nước ngoài nên ít xuất hiện mà thôi, họ sẽ trả lời chuyện này vào thời điểm thích hợp.
Thanh Hằng
Sao Việt muôn cách ứng xử trước 'nghi án' làm người thứ 3 - ảnh 7Trước tố cáo 'cướp chồng', Thanh Hằng không đôi co qua lại mà chỉ phủ nhận một lần duy nhất rồi chọn cách im lặng cho mọi chuyện lắng xuống
Năm 2013, trên Facebook cá nhân, người phụ nữ có tên là Christina DanOscar bất ngờ đăng tải bài viết khá dài với tiêu đề: Sự thật về chân dài đắt giá nhất showbiz Việt. Trong đó, ai cũng có thể nhận ra người viết đang nhắm đến Thanh Hằng.
Bài viết ‘tố’ người mẫu qua lại với người một doanh nhân tên T. đã có vợ và hai con sống ở Canada. Theo cô này, trong những lần về Việt Nam công tác, chồng cô đã quen biết Thanh Hằng rồi hai người có quan hệ tình cảm lén lút.
Trước những lời tố cáo của người phụ nữ Việt kiều, vị giám khảo Vietnam's Next Top Model không hề tỏ ra nao núng. Trên trang cá nhân, người đẹp vẫn thường xuyên chia sẻ về công việc bận rộn của mình.
Sao Việt muôn cách ứng xử trước 'nghi án' làm người thứ 3 - ảnh 8Bài viết 'tố' Thanh Hằng có quan hệ với đàn ông có vợ từng là tâm điểm của mạng xã hội một thời gian
Sau đó, Thanh Hằng khẳng định mình chưa bao giờ công khai người yêu nên không thể cứ thấy cô đi với ai thì lại cho đó là người yêu của cô và chuyện cô "giật chồng" của ai đó chỉ là tin đồn vô căn cứ.
Thanh Hằng chia sẻ: "Bao năm qua tôi vẫn độc thân vì muốn tìm kiếm người đàn ông tự nguyện thuộc về mình. Tôi hiểu rằng, mình cướp được từ ai đó thì người khác cũng cướp được từ mình. Nếu người đàn ông dễ buông, dễ nắm như thế không phải tuýp người tôi cần. Tình cảm là phạm trù cảm xúc, chứ không phải như kiểu bạn muốn cái túi hay sợi dây chuyền thì chạy ra đường cướp".
Ngô Thanh Vân
Sao Việt muôn cách ứng xử trước 'nghi án' làm người thứ 3 - ảnh 9Cathy Lyn Nguyễn kết tội Ngô Thanh Vân phá hoại hạnh phúc của cô và Johnny Trí Nguyễn
Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân từng là cặp đôi đẹp trên màn ảnh cũng như ở các sự kiện. Có một thời gian dài họ luôn sánh bước bên nhau mỗi lần xuất hiện. Nhưng năm 2012, Cathy Lyn Nguyễn - vợ của Johnny Trí Nguyễn bất ngờ lên báo kết tội Ngô Thanh Vân là người thứ 3, phá vỡ hạnh phúc gia đình cô.
‘Đả nữ’ màn ảnh Việt và người tình tin đồn đều im lặng, từ chối nói về mối quan hệ của hai người. Trong cuộc trò chuyện với iHay.vn, Ngô Thanh Vân từng tránh nhắc đến Johnny Trí Nguyễn.
Sao Việt muôn cách ứng xử trước 'nghi án' làm người thứ 3 - ảnh 10Ngô Thanh Vân tránh nhắc đến lùm xùm với Cathy Lyn Nguyễn và Johnny Trí Nguyễn
Cô chia sẻ trước những ồn ào: “Vân chưa bao giờ muốn mình được ‘là tâm điểm’ theo cách đó. Đã mê lúc nào đâu mà ngán? Nếu ai quan tâm sẽ thấy, đã bao năm nay Vân chưa từng khẳng định những đồn đoán về mình. Vân bước qua vì đơn giản muốn nó mau chóng lùi đi cũng như chưa hề mong muốn thấy nó bị ‘phơi’ ra mặt báo.
Vân đã qua giai đoạn luôn tự hỏi sao cái này xuất hiện, sao cái đó lại thế kia... và chấp nhận mọi ồn ào như cái được mất của nghề vậy. Cứ xem như người ta quan tâm mình nên muốn biết thêm. Còn Vân luôn tâm niệm “mình đã cố tới đâu rồi, còn chỗ nào sửa được nữa", chứ chẳng mảy may để ý nhiều đến những ồn ào kiểu đó đâu”.
Hiện cả Cathy Lyn Nguyễn, Johnny Trí Nguyễn, Ngô Thanh Vân đều theo đuổi sự nghiệp và có cuộc sống riêng ít liên quan đến nhau.
Phi Thanh Vân
Sao Việt muôn cách ứng xử trước 'nghi án' làm người thứ 3 - ảnh 11Phi Thanh Vân cho rằng người tung tin cô cướp chồng nhằm mục đích dựng chuyện, hạ thấp tên tuổi mình
Năm 2013, Phi Thanh Vân bị một ‘bà bầu’ tên Kiều My tố cướp chồng, gây tan vỡ gia đình. Tuy nhiên, ‘nữ hoàng dao kéo’ một mực khẳng định tất cả những chi tiết mà Kiều My đưa ra đều không phải là sự thật, với mục đích dựng chuyện nhằm hạ thấp tên tuổi của mình.
Trả lời phỏng vấn iHay.vn hồi tháng 8.2013, Phi Thanh Vân nói rõ cô và anh Tú không có mối quan hệ yêu đương "như lời thiên hạ đồn đại”: "Tôi khẳng định không hề có chuyện yêu đương với Tú. Giữa chúng tôi chỉ là bạn bè thân thiết, thường xuyên đi chung với nhau vì anh ta là anh của người quản lý của tôi. Hơn nữa anh Tú đã có vợ và 3 đứa con, đang sống rất hạnh phúc (người vợ chính thức của anh ấy không phải là My)", Phi Thanh Vân nói.
Không lâu sau ‘sự vụ’, người đàn ông tên Tú cũng lên tiếng minh oan cho Phi Thanh Vân.
Thanh Lam
Sao Việt muôn cách ứng xử trước 'nghi án' làm người thứ 3 - ảnh 12Thanh Lam im lặng hoàn toàn trước scandal đánh ghen
Một trong các diva làng nhạc nhẹ Việt Nam cũng đã từng bị vướng phải scandal ‘tranh vợ cướp chồng’. Năm 2009, khi đang dùng bữa tại một nhà hàng ở Hà Nội, Thanh Lam bị một người đàn bà xông vào đánh ghen. Người phụ nữ này dùng những lời lẽ khó nghe, khẳng định Thanh Lam là người phá hoại hạnh phúc gia đình của mình.
Sau cảnh ‘lời qua tiếng lại’ và ‘hỗn chiến’, cả hai bị đưa về công an phường để giải quyết. Clip ghi lại thời gian cô ngồi tại công an phường đã được tung lên mạng. Nhưng mặc cho dư luận ồn ào và đồn đoán, Thanh Lam chọn cách ‘im lặng là vàng’, không bình luận bất cứ điều gì về chuyện đã xảy ra cũng như mối quan hệ nói trên.
Thanh Thảo
Sao Việt muôn cách ứng xử trước 'nghi án' làm người thứ 3 - ảnh 13Thanh Thảo có thời gian tự nhận mình là người thứ 3 đau khổ trong khi Bình Minh và Anh Thơ im lặng trước những bàn tán của công chúng về mối quan hệ tay ba 
Ca sĩ Thanh Thảo từng công khai thể hiện tình cảm của mình và Bình Minh năm 2011. Cô lên mạng xã hội kể lại những kỷ niệm với nam người mẫu điển trai và nhận mình là người thứ 3 đầy đau khổ. Liên tục một thời gian, ‘búp bê’ tự gợi nhắc tình yêu ấy trong khi Bình Minh và Anh Thơ một mực im lặng cho đến khi câu chuyện qua đi và công chúng không còn hứng thú bàn tán.
Thời điểm hiện tại, vợ chồng Bình Minh vẫn hạnh phúc còn Thanh Thảo tiếp tục một mình. Mới đây, cô tâm sự: “Tôi từng đính hôn sau đó mọi chuyện tan vỡ. Sự nông nổi trẻ con ấy là một bài học đắt giá cho bản thân. Càng lớn tuổi tôi phải càng phải suy tính mọi thứ chứ không nông nổi như xưa nữa”.
Dù được yêu thương và người yêu giục cưới nhưng Thanh Thảo vẫn chưa sẵn sàng bước vào cuộc sống hôn nhân. Cô nói: “Tôi lúc nào cũng trăn trở mọi việc và suy nghĩ lung tung. Vì vậy, tôi không đủ tự tin để tính đến chuyện lập gia đình”.
Hồ Ngọc Hà
Sao Việt muôn cách ứng xử trước 'nghi án' làm người thứ 3 - ảnh 14Hồ Ngọc Hà bị đồn đang cặp với đại gia kim cương - người đã tặng cô chiếc nhẫn trị giá 21 tỉ - nhưng nữ ca sĩ tuyệt nhiên im lặng
Dư luận không lạ gì trước thái độ dửng dưng với scandal mới của Hồ Ngọc Hà, bởi đây là ứng xử quen thuộc của cô trước những tin đồn, điển hình như vụ bí mật ly hôn Cường Đô La hồi đầu tháng 7.2014.
Tuy nhiên, scandal lần này làm cư dân mạng sôi nổi hơn hẳn, bởi theo tin đồn, đây không chỉ là mối quan hệ yêu đương giữa Hồ Ngọc Hà và đại gia lạ mặt kia mà còn liên quan đến 2 người phụ nữ khác. Theo đó, một người được đồn đoán là nữ diễn viên khá nổi tiếng của showbiz Việt hiện đang ở Mỹ chăm sóc con trai vừa mới sinh, người còn lại là bà xã "danh chính ngôn thuận" của đại gia trên.
Về thân thế của người được cho là tình mới của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, công chúng chỉ biết được một số thông tin cơ bản về độ chịu chơi lẫn chịu chi của vị đại gia được cho có thời gian dài sống ở Nam Phi này, chẳng hạn như chuyên buôn kim cương, sở hữu chiếc siêu xe có biển số siêu đẹp, vừa tặng nhẫn kim cương trị giá 21 tỉ cho Hồ Ngọc Hà...
Trước những thông tin bất lợi mà công chúng râm ran những ngày qua, động thái duy nhất của Hồ Ngọc Hà là đăng tải hình ảnh đang vùi đầu vào việc thu âm ca khúc mới cùng lịch đi show bận rộn của mình trên trang cá nhân. Ngoài ra, cô không chia sẻ thêm bất kỳ thông tin nào.

Tạ Ban
Ảnh: TL

>> Ngọc Trinh: 'Tôi muốn cưới năm sau, để năm tới có bầu luôn'
>> Kim Tuyến khoe vẻ ngọt ngào của 'Tuổi thanh xuân'
>> Bằng Kiều: 'Tôi có bỏ vợ đâu'
>> Sao Việt lao đao vì bị 'tố tình' trên Facebook

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.