Sao Việt lên tiếng vụ 'giành gà' giữa Đàm Vĩnh Hưng - Quang Lê

02/07/2015 10:55 GMT+7

(iHay) Mr Đàm có vẻ thắng thế so với Quang Lê khi được phần đông sao Việt lên tiếng bênh vực và ủng hộ.

(iHay) Trước trận 'bút chiến' giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê xoay quanh vụ tranh giành "chàng trai bán kẹo kéo" Trọng Nghĩa, nhiều sao Việt đã bất ngờ chia sẻ quan điểm khiến cho câu chuyện thêm xôn xao. 

Thanh Thảo: Có thực tài nhưng cũng phải có đạo đức nghề nghiệp
Sao Việt lên tiếng vụ 'giành gà' giữa Đàm Vĩnh Hưng - Quang Lê - ảnh 1Thanh Thảo ghi lại khoảnh khắc cô gặp gỡ bạn bè thân thiết trong giới nghệ sĩ. Và tối hôm đó cũng là lần đầu tiên cô được giới thiệu và biết đến 'chàng trai bán kẹo kéo'. Trọng Nghĩa không có mặt trong bức ảnh do chưa dám chụp hình chung
Là bạn thân với Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Thảo chia sẻ cô cảm thấy tiếc nuối cho cái tâm muốn làm việc tốt, giúp người của Mr Đàm bị tổn thương. Thanh Thảo cũng cho rằng ông xã của ca sĩ Hồng Ngọc - Thomas Tâm Nguyễn và Đàm Vĩnh Hưng đã hết lòng giúp "Đan Nguyên đường phố" bằng sự tự nhiên, không toan tính, vụ lợi, không lòa mắt bằng tiền bạc, vật chất dù tiền không hề thiếu. 
Viết lên trang cá nhân rạng sáng 2.7, "Búp bê" hết lời trách cứ "Chàng trai bán kẹo kéo" Trọng Nghĩa: "Mình tin vào Tổ nghiệp. Tổ nghiệp sẽ cho vầng hào quang những ai có thực tài nhưng cũng có đạo đức nghề nghiệp. Muốn bước chân vào con đường nghệ thuật chân chính, cần phải học từ bài học vỡ lòng về đạo đức. Chắc cả nhóm mình (gồm Hồng Ngọc, Quang Dũng, Thomas Tâm Nguyễn, Mr Đàm, Dương Triệu Vũ...) ai cũng nhớ đây là hình ảnh của buổi tối hôm mà Thomas và anh Hưng đưa em bán kẹo kéo đến giới thiệu với mọi người và để em có cơ hội gặp gỡ nhiều gương mặt nổi tiếng khác. Em còn e ngại chưa dám chụp hình chung với mấy anh chị vì không tự tin dáng vẻ bên ngoài của mình nhưng sau một đêm được song ca với Đàm Vĩnh Hưng thì em đã...", Thanh Thảo bỏ dở câu nói cuối cùng.
 Dương Triệu Vũ: Cả Mr Đàm và Quang Lê đều có ý tốt 
Sao Việt lên tiếng vụ 'giành gà' giữa Đàm Vĩnh Hưng - Quang Lê - ảnh 2Dương Triệu Vũ cảm thấy khó xử khi hai đàn anh xảy ra chuyện xích mích vì anh vừa có mối thâm tình với Mr Đàm cũng vừa chơi khá thân với Quang Lê

Sau khi đọc loạt bài báo tranh cãi qua lại giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê xoay quanh vụ "chàng trai bán kẹo kéo" Trọng Nghĩa, Dương Triệu Vũ đã chia sẻ dòng status rất dài vào sáng 2.7. Qua những gì Dương Triệu Vũ trải lòng, có thể thấy anh cũng đang bối rối không kém, vì bên cạnh mối thâm tình với Mr Đàm, anh còn là bạn thân với Quang Lê. Chính vì vậy, anh chọn cách nhỏ nhẹ khuyên giải cả hai, đồng thời nhận định rằng trong câu chuyện "giành gà" này cả Mr Đàm và Quang Lê đều có ý tốt chứ không phải hành động vì trục lợi cá nhân. 

Dương Triệu Vũ viết: "Mọi người nhìn bên ngoài thì sẽ nghĩ anh Hưng trục lợi gì từ hành động này nhưng thú thật là anh Hưng đầu tư nhiều hơn là lấy lại và Tin (biệt danh của Dương Triệu Vũ) biết chắc với con người của anh Hưng chẳng lẽ lại "cò kè" với lương 5 triệu của Nghĩa? Khi nhìn thấy cậu bé ấy thiếu ăn thiếu mặc có lẽ Hưng sẽ còn cho thêm. Còn về Quang Lê, cũng là một người bạn cũng khá thân với Tin nên mình cũng dư hiểu về tính của Lê. Đôi khi Lê có thể hành động mà không suy nghĩ sâu, chứ cũng không có ác ý gì. Điều này thì rất nhiều người làm việc chung đều hiểu".
Chốt lại đoạn chia sẻ, Dương Triệu Vũ nhắn với Mr Đàm rằng điều anh cần nhất lúc này là giấc ngủ chứ không phải là sự phiền phức: "Cuộc đời còn dài lắm. Tin biết anh Hưng nóng tính và tâm huyết nên mới nói những lời như thế. Anh Hưng nên nghĩ theo cách của một doanh nhân đi. Điều này tránh được sự đầu tư thua lỗ. Và suy nghĩ theo một người lớn, bình tĩnh. Mình không cãi tay đôi với một người không đồng tư cách và nghĩ theo tình người. Anh Hưng cần giấc ngủ hơn là sự phiền phức. Với vị trí của anh Hưng chỉ muốn gặp thôi là đã khó, đừng giữ những điều không đáng bận tâm nhé".
Dũng Taylor (ông xã Thu Phương): Giấy không bao giờ gói được lửa
Sao Việt lên tiếng vụ 'giành gà' giữa Đàm Vĩnh Hưng - Quang Lê - ảnh 3Thu Phương và Đàm Vĩnh Hưng thân thiết khi cùng làm huấn luyện viên The Voice

“Lúc ban đầu tôi nghĩ ‘chuyện này không ảnh hưởng gì đến đời sống người dân và hòa bình thế giới’ nên thôi để mỗi bên tự thanh minh thanh nga và đồng thời fan của người nào sẽ bênh người đấy. Nghĩ sâu hơn một chút thì đã ăn chung chén cơm tổ nghiệp thì những việc riêng hậu trường khi đã ra đến công chúng thì sẽ làm ảnh hưởng chung đến hình ảnh của showbiz Việt... Một tờ giấy trắng còn có hai mặt huống chi một câu chuyện phức tạp như thế này và ông bà có câu "không ai chịu nhận mình là cha ăn cướp bao giờ". Từ trước đến nay khi mình nhúng tay vào sự việc thì sự thật sẽ được phơi bày vì giấy không bao giờ gói được lửa cả”.

Chia sẻ cùng iHay.vn, Dũng Taylor cho biết sáng 3.7 anh sẽ có mặt tại Việt Nam và nói chuyện với Đàm Vĩnh Hưng, trong khi đối tác của anh sẽ gặp Quang Lê ở Mỹ để cùng làm rõ trắng - đen. Ông xã Thu Phương còn tiết lộ đang nắm trong tay đoạn ghi âm của người trong cuộc có thể  làm sáng rõ vụ lùm xùm gây xôn xao showbiz. Giải thích về việc làm có vẻ không liên quan đến mình, Dũng Taylor cho rằng anh làm truyền thông ở hải ngoại và từ trước đến nay luôn lên tiếng trước những việc bất bình gây ảnh hưởng đến danh dự chung.

  
Nhạc sĩ Minh Vy (ông xã Cẩm Ly): Phải có sự tôn trọng đồng nghiệp
Sao Việt lên tiếng vụ 'giành gà' giữa Đàm Vĩnh Hưng - Quang Lê - ảnh 4Mr Đàm, Quang Dũng tham dự đám cưới của em gái Cẩm Ly

Nhạc sĩ Minh Vy kể rằng anh chỉ biết đến Trọng Nghĩa qua chương trình âm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng diễn ra tại sân khấu 126.

"Xét ở góc độ người trong nghề, sự việc xảy ra giữa Mr Đàm và Quang Lê, tôi nghĩ cần nhất là phải có sự tôn trọng đồng nghiệp, tranh giành ngang học trò như vậy là điều tối kỵ của người làm nghề. Và tôi thấy Hưng đang bị chạm phải tự ái nghề nghiệp thôi. Ở đây, Đàm không phải tiếc em Nghĩa, vì cậu ấy có rất nhiều học trò. Chỉ cần nhìn vào lượng học trò các mùa ngồi ghế nóng thì Đàm không thiếu người để cộng tác. Đàm không hề tiếc Nghĩa, nhưng đây là lòng tôn trọng lẫn nhau của người làm nghề. Tôi cũng biết tính Đàm, cậu ấy không phải là người hứa suông, hứa là sẽ làm, sẽ giúp đỡ".

Nói về Quang Lê, nhạc sĩ này cho biết từng cộng tác một lần duy nhất và không bao giờ có lần thứ hai nữa và từ chối tiết lộ lý do.

Lộ nhân chứng xác nhận Trọng Nghĩa nói dối
Sau khi anh chàng bán kẹo kéo Trọng Nghĩa lên tiếng khẳng định chưa từng ký hợp đồng với cả Quang Lê lẫn Đàm Vĩnh Hưng, cũng như chưa nhận được đồng cát-sê nào của Đàm Vĩnh Hưng khi đi hát trong Liveshow Đối mặt 2 ở sân khấu 126 (TP.HCM) ngày 6.6, chuyên viên trang điểm trong liveshow này đã lên tiếng phản pháo với tư cách người chứng kiến.
Chia sẻ trên trang cá nhân, chuyên gia trang điểm tên Chí Nguyện cho biết chính anh là người trang điểm cho Trọng Nghĩa trong liveshow và Mr Đàm là người lo cho Nghĩa "từ A đến Z".
"Kết thúc chương trình, tôi có nghe người anh đi cùng hỏi anh Hưng về tiền quần áo bao nhiêu và tôi nghe ảnh đáp lại là tặng cho Nghĩa làm kỷ niệm... Và trợ lý anh Hưng có đưa cho Nghĩa một phong bì, vậy mà ngày hôm nay lên trả lời báo chí "Mr.Đàm nhiệt tình lo cho chỗ ăn nghỉ chứ không trả cát-sê". Nói dối như vậy Nghĩa có cắn rứt lương tâm không? Nghĩa à, em nghĩ em được anh Quang Lê cho qua Thái cấy tóc, nâng mũi, tút tát em cho đẹp mặt rồi mời em sang nước ngoài hát thật à? Dù em có đẹp hơn, hát hay hơn Đan Nguyên nhưng đạo đức em như vậy khó ai mà chấp nhận được. Nhiều người còn hát hay hơn em nhiều", trích đoạn status của Chí Nguyện. 
Anh này còn khẳng định lấy danh dự và uy tín của mình đảm bảo và vụ việc còn có ca sĩ Hồng Ngọc chứng kiến.
Chia sẻ với iHay.vn vào sáng 2.7, Mr Đàm khẳng định trong phong bì đưa cho Trọng Nghĩa là 1 triệu đồng. "Đáng lẽ là không có, nhưng vì thấy em nó ở xa lên thành phố nên anh gửi tiền may mắn. Trước đó, sau buổi tập, anh còn cho 3 triệu đồng để đi thuê phòng và sinh hoạt ở Sài Gòn", Mr Đàm cho biết.

Hà Ngân - Thanh Châu
Ảnh: FBNV

>> Trọng Nghĩa: Tôi chưa ký hợp đồng với Quang Lê lẫn Đàm Vĩnh Hưng
>> Quang Lê lặng lẽ về Mỹ giữa scandal 'giành gà' với Đàm Vĩnh Hưng
>> Đàm Vĩnh Hưng tung bằng chứng tố Quang Lê ‘cướp gà’

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.