Sao Việt lao đao vì bị 'tố tình' trên Facebook

07/01/2015 16:00 GMT+7

(iHay) Chỉ đến khi bị 'tố', nhiều người mới biết đến chuyện tình của nhiều ngôi sao như Angela Phương Trinh, Công Vinh, Ngô Kiến Huy, Tâm Tít…

(iHay) Chỉ đến khi bị 'tố', nhiều người mới biết đến chuyện tình của nhiều ngôi sao như Angela Phương Trinh, Công Vinh, Ngô Kiến Huy, Tâm Tít…

>> Những scandal quỵt nợ xù tình 'dậy sóng' showbiz Việt

 Sao Việt lao đao vì bị tố tình trên Facebook
'Bạn trai tin đồn' công khai mối quan hệ với Angela Phương Trinh trên trang cá nhân

Mới đây, Facebook của một người đàn ông được cho là bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ cũng là bạn trai tin đồn thời gian qua của Angela Phương Trinh xuất hiện những dòng chia sẻ về tình cảm của bản thân với “bà mẹ nhí”.

Theo đó, người này công khai chuyện tình yêu, hẹn hò của hai người vì: “Tình yêu luôn có lý lẽ của nó và không phân biệt tuổi tác, anh muốn anh và em tự tin tay trong tay đi bất cứ đâu. Cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ đã tạo cho em nhiều áp lực, anh không muốn nhìn thấy em phải chịu thêm áp lực mỗi khi gặp anh nữa”.

 Sao Việt lao đao vì bị tố tình trên Facebook

Kèm theo status dài là một số hình ảnh chụp chung của vị bác sĩ và Angela Phương Trinh. Được biết, thời gian trước đã từng có tin đồn xung quanh quan hệ giữa người đàn ông này và Angela Phương Trinh khi họ được nhìn thấy đi ăn cùng nhau. Tuy nhiên, Angela Phương Trinh lúc ấy đã phủ nhận chuyện hẹn hò.

Chia sẻ cùng iHay.vn sáng 7.1, người đại diện của 'bà mẹ nhí' cho biết Angela Phương Trinh sẽ không lên tiếng vào thời điểm này mà sẽ tập trung cho cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ. Nếu cần thiết, sau cuộc thi, nữ diễn viên Mùi ngò gai sẽ tổ chức họp báo để nói rõ.

showbiz Việt, Angela Phương Trinh không phải người đầu tiên bị tố tình trên trang cá nhân một cách bất ngờ như thế này. Trước cô, Võ Hoàng Yến, Công Vinh, Ngô Kiến Huy… cũng từng bị người khác công bố chuyện tình yêu.

Pha Lê kể lại kỷ niệm yêu đương với Công Vinh

 Sao Việt lao đao vì bị tố tình trên Facebook

Cuối năm 2008, có tin đồn cho rằng Công Vinh hẹn hò với Pha Lê nhưng tuyệt nhiên chưa có khẳng định chính thức nào từ cả hai phía. Năm 2012, khi Công Vinh đang hạnh phúc với Thủy Tiên thì bất ngờ Pha Lê đăng đàn kể chuyện tình của mình với CV9 bằng một bức tâm thư dài.

Trong đó, cô nhắc đến kỷ niệm ngọt ngào khi hai người quen nhau và cả sự thay đổi của ngôi sao bóng đá Việt khiến nữ ca sĩ đau khổ, nhất là chuyện Công Vinh nói không biết Pha Lê là ai. Trước những lời trách móc này, Công Vinh chọn cách từ chối bình luận và để vụ việc cứ thế trôi vào dĩ vãng.

Pha Lê bị Dương Yến Ngọc tố giật chồng

Sao Việt lao đao vì bị tố tình trên Facebook 

Hồi tháng 7 năm ngoái, showbiz Việt được phen "dậy sóng" khi Dương Yến Ngọc đăng status tố chồng mình đang lén lút "ăn vụng" mà "không biết chùi mép". Sau đó, siêu mẫu còn thẳng thắn chỉ mặt người thứ 3 chính là ca sĩ Pha Lê.

"Gửi người được tôi gọi là chồng và cô ca sĩ Pha Lê. Tôi được biết cô đang tiến hành các thủ tục cũng như thủ đoạn để đưa tôi ra tòa, cô cứ làm và tôi sẽ theo hầu cô, người đàn bà không có lòng tự trọng. Và cả anh, người đàn ông không có lòng tự trọng. Hãy buông tha cho mẹ con tôi", Dương Yến Ngọc bức xúc.

Trước thông tin bất ngờ này, chồng Dương Yến Ngọc và Pha Lê đều phủ nhận. Nữ ca sĩ cũng đăng tải tâm thư khá dài trên chính trang cá nhân để công chúng và báo giới biết sự thật. Trong status, Pha Lê kể rõ sự tình, sở dĩ cô và chồng của Dương Yến Ngọc "trở nên thân thiết" vì quen chung qua bạn trai hiện tại của cô. Sự việc khép lại khi Dương Yến Ngọc lên tiếng xin lỗi Pha Lê.

Ngô Kiến Huy bị Thanh Thảo tố phụ tình, chối bỏ con đẻ

 Sao Việt lao đao vì bị tố tình trên Facebook

Năm 2012, khi Ngô Kiến Huy vừa công khai tình cảm mặn nồng với Khổng Tú Quỳnh thì Thanh Thảo đăng đàn khẳng định nam ca sĩ trẻ là bố đẻ của bé Jacky - con trai của Thụy Anh, em gái Thanh Thảo. Tuy nhiên, Ngô Kiến Huy đòi xét nghiệm ADN để xác minh thân phận đứa bé đồng thời tuyên bố chưa bao giờ yêu Thụy Anh.

Thanh Thảo bức xúc tiếp tục chỉ trích Ngô Kiến Huy khi Thụy Anh phải nhập viện do suy sụp vì tình cũ. “Búp bê” khẳng định học trò cũ lợi dụng tình cảm của gia đình mình để rồi sau đó còn vu khống là bị chuốc say hãm hại. Nữ ca sĩ còn lên tiếng chỉ trích 'chàng Bắp' vô trách nhiệm, không xứng làm được làm cha. Phải đến khi Thụy Anh lên tiếng “muốn khép lại chuyện với Ngô Kiến Huy” và “mong dư luận đừng nói gì về con tôi nữa, để nó được bình yên" thì câu chuyện mới tạm thời chấm dứt. Sau hơn 2 năm lùm xùm, mối quan hệ thầy - trò vẫn chưa được cải thiện. 

Anh trai Bảo Thy bất ngờ kể cuộc tình tốn kém với hotgirl Tâm Tít

Thông tin anh trai ca sĩ Bảo Thy - Thế Bảo hẹn hò Tâm Tít đã râm ran từ năm 2013 dù cả hai chưa bao giờ chính thức thừa nhận. Chỉ đến khi anh trai Bảo Thy chia sẻ đoạn status khá dài với nội dung xác nhận đã 'đường ai nấy đi' với 'người ấy' và còn kể lể cuộc tình vừa qua làm anh khá tốn kém thì mới người mới biết cặp đôi đã từng yêu đương.

Trong khi đó, trên trang Facebook cá nhân của hotgirl Tâm Tít cùng thời điểm, cô cũng vừa chia sẻ hình ảnh có nội dung được cho là liên quan đến vụ việc của Thế Bảo: "Nên xếp những thằng mang tính đàn bà vào một loại giới tính mới để tránh bôi nhọ tính đàn ông và khổ thân những người đồng tính".

Sự việc còn gây lùm xùm khi 2 hotgirl khác là Vân Hugo và Kelly đồng loạt đăng đàn bảo vệ Tâm Tít. Hiện tại người đẹp này chuẩn bị làm đám cưới vào ngày 10.1.2015.

Minh Chánh tiết lộ chuyện tình - tiền với Võ Hoàng Yến

 Sao Việt lao đao vì bị tố tình trên Facebook

Năm 2013, ông bầu hoa hậu hải ngoại Minh Chánh bất ngờ khoe chuyện yêu đương với người mẫu Võ Hoàng Yến. Theo tiết lộ của bầu show ở Mỹ này, trong dịp mời Hoàng Yến làm MC trong một cuộc thi do anh tổ chức, cả hai đã cảm mến và xây dựng tình cảm suốt hơn 1 năm. Minh Chánh còn cho biết thêm mình đã chu cấp tiền, mua nhiều quà tặng có giá trị cho Hoàng Yến cũng như hỗ trợ tài chính để cô ra mắt album đầu tay.

Hoàng Yến sau đó đã rất bức xúc và còn nổi giận xưng “tao - mày” trên Facebook với Minh Chánh. Siêu mẫu khẳng định không hề có chuyện yêu đương giữa hai người và cũng phủ nhận tin ông bầu chi tiền làm album cho cô: “Nhân đây, tôi cũng xin nói luôn, tôi và người đó không có quan hệ yêu đương gì hết. Người này đã nhiều lần thổ lộ tình cảm, nói yêu tôi nhưng tôi từ chối vì anh ta là người đã có gia đình”.

Đấu đá qua lại một thời gian, Hoàng Yến tuyên bố quá mệt mỏi nên không trả lời các câu hỏi xung quanh vấn đề với Minh Chánh trên báo chí nữa. Bản thân người khơi mào chuyện này là Minh Chánh cũng lại vui vẻ với vợ con tại Mỹ.

Cao Thái Sơn bị tố có quan hệ đồng tính với Adam Nguyễn

 Sao Việt lao đao vì bị tố tình trên Facebook

Năm 2012, trên trang Facebook của một người có tên Adam Nguyễn xuất hiện status kể lể chuyện tình cảm giữa nhân vật này và Cao Thái Sơn. Không chỉ tiết lộ về mối quan hệ thân thiết giữa bản thân và nam ca sĩ trẻ đến mức “sống chung một nhà, gọi chung một mẹ và ngủ chung một giường”, Adam Nguyễn còn thẳng thắn khẳng định Cao Thái Sơn đồng tính.

Ngoài ra, Adam Nguyễn còn tố nam ca sĩ Con đường mưa lợi dụng tình cảm chiếm đoạt tiền và tài sản. Suốt nhiều ngày, Việt kiều này tung ra các bằng chứng và hình ảnh để thuyết phục dư luận.

Đáp lại, Cao Thái Sơn phủ nhận tất cả và thậm chí tổ chức họp báo tuyên bố mình trong sạch và “chuẩn men”. Nhưng chẳng hiểu sao sau một thời gian đôi co, Adam Nguyễn và Cao Thái Sơn đều thống nhất im lặng và để vụ việc chìm lắng.

Tạ Ban
Ảnh: Chụp màn hình FBNV/TL

>> Hoàng Hải lần đầu lên tiếng về scandal lừa tình tiền
>> Sau scandal ‘lừa tình - tiền’, Đan Trường 'rủ' Tim đi diễn ở Mỹ
>> Đan Trường viết tâm thư chốt lại scandal 'lừa tình - tiền
>> Người 'tố' Hoàng Hải lừa tình, tiền đã chấp nhận hòa giải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.