Sao Việt lăng xê style thời trang thể thao ngày đông

26/12/2017 10:25 GMT+7

Những ngày qua, các nghệ sĩ đua nhau khoe phong cách thời trang đường phố độc đáo với đồ thể thao. Những đôi giày cao gót và các bộ cánh điệu đà của các người đẹp bỗng dưng bị 'thất sủng' khi thời tiết trở lạnh.

Dẫn đầu trào lưu này phải kể đến Khả Ngân, "hot girl boxing" nổi tiếng từ khi mới 15 tuổi luôn là tính đồ trung thành của những set đồ tập gym năng động. Dù sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng người đẹp 9X vẫn luôn khiến người hâm mộ phát cuồng khi diện những chiếc quần baggy có bo ôm cổ chân khoe khéo hình thể săn chắc và giấu được nhược điểm đùi to. Cô cho biết chỉ thoải mái nhất khi được mặc đồ thể thao.
Chi Pu dạo gần đây bận rộn với các dự án âm nhạc và chuyển hướng hoài cổ. Tuy nhiên, để có sức khỏe cho lịch làm việc dày đặc, cô cũng chăm chỉ tập gym. Trong các buổi hoạt náo đòi hỏi thể lực dẻo dai, giọng ca Từ hôm nay luôn được đánh giá cao. Vóc dáng nhỏ nhắn nhưng nhờ lợi thế “vòng nào ra vòng đó” mà người đẹp này luôn rất phong cách với trang phục phòng tập. Do đó dù “đụng hàng” với Khả Ngân nhưng Chi Pu vẫn mang đến nét tinh nghịch rất riêng của mình.
Khả Ngân mạnh mẽ với quần beggy có bo thun ôm cổ chân
Xuất thân là một người mẫu và có lượng fan đông đảo khi trở thành á quân The Face 2017, Đồng Ánh Quỳnh cũng không chịu thua kém các người đẹp khác. Cô tự tin diện lại trang phục rất giống bộ mà Chi Pu và Khả Ngân đã mặc. Khác với vẻ đẹp cá tính và nhí nhảnh của hai đồng nghiệp, học trò Minh Tú mang đến vẻ gợi cảm thời thượng và “chất lừ”.
Đặc biệt các ngôi sao mạng xã hội như: Kelbin Lei, Phở, Andree Right Hand, Phương Ly… cũng rủ nhau cùng diện một đôi giày thể thao có phần đế gai góc đầy mới lạ và phối màu đen với đỏ cam nổi bật. Tuy nhiên do cách phối phụ kiện nên mỗi người lại mang đến một phong cách mới lạ, chất riêng.
Chi Pu đang nổi đình nổi đám với loạt MV debut vai trò ca sĩ
Đồng Ánh Quỳnh khoe chân dài đọ sắc với các đồng nghiệp
Phương Ly - em gái Phương Linh
Trẻ trung với mốt giấu quần và kính đổi màu
Kelbin Lei
Phở Đặc Biệt
Andree Right Hand cũng chuộng streetstyle năng động này
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.