Sao Việt làm gì vào ngày Giáng sinh?

24/12/2013 08:58 GMT+7

(iHay) Cùng xem kế hoạch 'ăn chơi' Noel của Ngọc Trinh, Hoàng Thùy Linh, Phương Mỹ Chi, Vũ Hoàng My, Hoàng Yến...

(iHay) Giáng sinh là dịp để nhiều người hẹn hò, tụ tập bạn bè đi chơi hoặc thăm người thân. Vậy còn những sao Việt như: Ngọc Trinh, Hoàng Thùy Linh, Phương Mỹ Chi, Diễm My 9X, Hoàng Yến, Vũ Hoàng My... họ làm gì trong dịp lễ này?

>> Beyonce hào phóng tặng quà Giáng sinh cho toàn bộ fan đi siêu thị
>> Hương Tràm tung single Giáng sinh cạnh tranh với Hari Won

Ngọc Trinh

 Sao Việt làm gì vào ngày Giáng sinh? 99

Theo thông tin từ quản lý của nữ hoàng nội y, Giáng sinh năm nay Ngọc Trinh sẽ không có mặt ở Sài Gòn vì cô sẽ đi viếng mộ chị Võ Thị Sáu ở tận Côn Đảo (Bà Rịa - Vũng Tàu).

 Hoàng Thùy Linh

 

Tối ngày 24.12, nữ diễn viên Thần tượng vẫn còn bận bịu đi show nhưng ngày 25 thì cô nàng quyết dành riêng thời gian cho gia đình, bạn bè và người thân.

Tuy nhiên, năm nay có hơi khác một chút vì Hoàng Thùy Linh sẽ đón không khí Noel ở Sài Gòn thay vì thủ đô như mọi năm. Hỏi cô nàng như vậy có buồn không thì được cho biết: "Không sao đâu, Linh cũng không thích tụ tập ở những nơi ồn ào, đông đúc. Chỉ cần có vài người bạn thân trong những dịp lễ như vậy là Linh vui rồi".

Phương Mỹ Chi

 

Cô bé dân ca sẽ có buổi đi làm từ thiện thật ý nghĩa cùng NSƯT Kim Cương vào ngày 25.12 này. Còn buổi tối cùng ngày, Phương Mỹ Chi đến hát ở phòng trà WE với chủ đề Giáng sinh.

Diễm My 9X

 

Nữ diễn viên Váy hồng tầng 24 cho biết, cô tranh thủ dịp lễ này để nghỉ ngơi và cũng như mọi năm, Diễm My sẽ đi lễ nhà thờ rồi về nhà ăn tối cùng gia đình ở Q.7 (TP.HCM).

Vợ chồng cầu thủ Phan Thanh Bình - Thảo Trang

 
Gia đình cầu thủ Phan Thanh Bình - Thảo Trang

Thời gian gần đây, cặp đôi này bận rộn tập luyện cho cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ sắp tới. Thậm chí, khi Giáng sinh cận kề, Thảo TrangPhan Thanh Bình cũng chưa có dự tính đi đâu mừng lễ.

Tuy nhiên, nữ diễn viên Trở về 3 chia sẻ, cô sẽ nhờ người đóng giả vai ông già Noel đến nhà để tặng quà cho con là bé Cherry (khoảng 3 tuổi rưỡi), sau đó, cả nhà sẽ cùng đi ăn tối ở một nhà hàng quen thuộc, yên tĩnh.

Harri Won

 

Tối ngày 24.12, cô nàng có dòng máu lai Hàn - Việt này sẽ tham gia đêm gala chương trình Người giấu mặt. Đến ngày 25.12, Harri Won và người yêu Tiến Đạt mới có thời gian dành cho nhau. Theo bật mí của Harri, cô nàng đang chuẩn bị sự bất ngờ dễ thương cho anh Tiến Đạt chứ không như mọi năm là chỉ viết thiệp mừng.

Vũ Hoàng My

 

Những ngày qua, Hoàng My bận bịu với việc ra mắt phim và tham dự nhiều sự kiện nên không có thời gian rảnh rỗi để nghỉ ngơi.

Theo như cô nàng chia sẻ, Noel mọi năm My đều ở nhà với gia đình nhưng năm nay My muốn thay đổi không khí một chút. Có thể, người đẹp sẽ mua vé bay qua Singapore hoặc đi thành phố biển Nha Trang để đón Giáng sinh một mình.

Hoàng Yến

 

Hiện tại, Hoàng Yến đang ở Hà Nội để tham gia show Tuần lễ thời trang Việt Nam. Với cô, ngày lễ cũng như ngày bình thường.

Hoàng Yến sẽ không tổ chức tiệc tùng gì với bạn bè mà chỉ tập trung cho công việc. Tuy nhiên, khoảng ngày 25.12, Hoàng Yến sẽ bay về TP.HCM cùng với chiếc bánh kem, để dành về nhà ăn với mẹ.

Diệp Lâm Anh

 

Ngày 25.12 Lâm Anh sẽ có mặt tại thành phố hoa Đà Lạt để ghi hình cho chương trình Lữ khách 24 giờ. Khi hỏi Diệp Lâm Anh ngày lễ vẫn phải làm việc vậy có buồn không thì cô nàng cho biết: "Lâm Anh quen rồi, năm nào cũng thế mà".

Vậy thì thời gian đâu dành cho bạn trai? iHay.vn hỏi tiếp. Lâm Anh hài hước trả lời: "Bạn trai không buồn đâu, bạn gái cũng vậy" (cười).

Cô nàng cũng gửi lời nhắn Giáng sinh an lành, vui vẻ, được nhiều quà đến các fan của mình.

 Tam Triều Dâng

 
Triều Dâng và chị gái Nhất Hương

Cứ vào dịp Giáng sinh, nữ diễn viên Tiệm bánh hoàng tử bé thường hay treo một chiếc bít tất ở đầu giường và thầm nghĩ về một món quà Giáng sinh ngộ nghĩnh nào đó.

Tam Triều Dâng chia sẻ, những ngày này Dâng thích xuống phố đi mua sắm cùng chị hai Nhất Hương. Cảm giác ra phố rất thích vì đường xá được trang trí đẹp, tràn không khí Giáng sinh và khắp nơi tưng bừng nhạc lễ.

Hoa hậu Diệu Hân

 
Hoa hậu Diệu Hân và mẹ

Giáng sinh, hoa hậu 9X sẽ dành thời gian cho gia đình và bạn bè. Diệu Hân cho biết, cô sẽ đưa ba mẹ đi dạo phố xá Sài Gòn, đi ăn uống... Dịp lễ này với gia đình Diệu Hân khá quan trọng vì cả nhà theo đạo Thiên chúa nên làm gì cũng phải bên nhau.

Hà Ngân
Ảnh: NVCC, FBNV

>> Sao Việt tạo dáng nhí nhảnh đón Giáng sinh
>> Gil Lê - Tronie nhí nhảnh đón Giáng sinh
>> Hari Won - Tiến Đạt tung clip vui nhộn mừng Giáng sinh
>> Làm bánh nhà gừng ngộ nghĩnh đón Giáng sinh
>> Hồng Kim Hạnh tung sản phẩm kép mừng giáng sinh
>> Hoa hậu Phu nhân 2012 trẻ trung như gái 18 mừng Giáng sinh
>> Rihanna khoe núi quà Giáng sinh toàn hàng hiệu
>> Don Nguyễn 'rủ' Hoàng Ny phát quà Giáng sinh cho trẻ em
>> Đèn Giáng sinh có hình 'ngón tay thối
>> Clip quảng cáo mùa Giáng sinh gây sốt: 5 ngày 20 triệu lượt xem
>> Kỷ lục treo đèn mùa Giáng sinh
>> Làm bánh khúc cây đón Giáng sinh
>> Bắt gặp Tam Triều Dâng dạo chơi giáng sinh sớm một mình
>> Clip Giáng sinh 'sexy ngọt ngào' của Angela Phương Trinh gây tranh cãi
>> Clip: Giáng sinh sớm lung linh trên phố Hà Nội
>> Vy Oanh tình tứ đón giáng sinh sớm
>> Lady Gaga biến thành cây thông mừng giáng sinh
>> Miley Cyrus vạch ngực mừng Giáng sinh sớm
>> Ba clip ý nghĩa không thể bỏ qua trong mùa Giáng sinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.