Sao Việt khoe người thân mừng Ngày Gia đình Việt Nam

28/06/2015 15:28 GMT+7

(iHay) Nếu như Mỹ Linh, Cẩm Ly và Hoàng Bách tự hào giới thiệu bạn đời và các con thì Isaac lại giới thiệu em gái xinh xắn của mình.

(iHay) Nếu như Mỹ Linh, Cẩm Ly và Hoàng Bách tự hào giới thiệu bạn đời và các con thì Isaac lại giới thiệu em gái xinh xắn của mình đến khán giả trong ngày công chiếu vở nhạc kịch Nhà là nơi… vào sáng 28.6.

Sao Việt khoe người thân mừng Ngày Gia đình Việt Nam - ảnh 1Gia đình "chị Tư" Cẩm Ly và gia đình ca sĩ Mỹ Linh -  nhạc sĩ Anh Quân trên sân khấu 
Vở nhạc kịch Nhà là nơi… mang thông điệp yêu thương về gia đình, tái hiện những câu chuyện đời thường từ nhiều gia đình khác nhau trong bối cảnh một khu chung cư. Vở diễn miễn phí nhân Ngày Gia đình Việt Nam được dàn dựng bởi đạo diễn sân khấu Nguyễn Việt Tú, đạo diễn âm nhạc Huy Tuấn và biên đạo múa John Huy Trần cùng sự tham gia của hơn 30 nghệ sĩ nổi tiếng: Lan Phương, Lân Nhã, Phạm Hồng Phước…, đặc biệt là bốn đại sứ Mỹ Linh, Cẩm Ly, Hoàng Bách và Isaac.
Hoàng Bách lần đầu đưa bà xã xinh đẹp và con trai Tê Giác cùng lên sân khấu. Thậm chí cả ba còn hòa giọng vào các ca khúc nói về gia đình rất vui tươi. "Tôi không thích đưa cả gia đình lên sân khấu nhưng vì đây là chương trình rất hay và phù hợp nên khi nhận được lời mời, tôi vẫn quyết định tham gia.Thật tiếc là cô con gái út còn quá nhỏ nên không thể xuất hiện cùng mọi người", anh chia sẻ.
Ngoài ra nam ca sĩ còn nêu quan niệm của mình rằng đàn ông biết cắm hoa, nấu ăn, làm bánh, dọn dẹp nhà cửa không hề mất đi nam tính mà càng biết nhiều thì càng tốt, càng thấu hiểu công việc của vợ. "Hôn nhân dựa trên sự sẻ chia mới lâu bền và đầy tiếng cười", Hoàng Bách cho biết.
Sao Việt khoe người thân mừng Ngày Gia đình Việt Nam - ảnh 2Gia đình Hoàng Bách diễn xuất ăn ý trên sân khấu
Sao Việt khoe người thân mừng Ngày Gia đình Việt Nam - ảnh 3
Sao Việt khoe người thân mừng Ngày Gia đình Việt Nam - ảnh 4Hai bố con Hoàng Bách - bé Tê Giác nổi lên từ chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế? mùa 1
Chị Tư Cẩm Ly cũng đưa hai con gái lên sân khấu cùng với các con của nhà Mỹ Linh. Hai giọng ca nổi bật hai miền Nam - Bắc cho biết phụ nữ dù ở thời đại nào thì gia đình, đặc biệt là con cái, cũng được xem là mối quan tâm hàng đầu. “Việc giữ gia đình êm ấm cũng không hề kém quan trọng và dễ dàng hơn việc giữ được danh tiếng trong làng nghệ thuật. Làm gì thì làm, phụ nữ chúng tôi trở về nhà thì không còn là diva mà chỉ đi vô chăm sóc chồng con”, giọng ca Tóc Ngắn chia sẻ.
Với HLV Giọng hát Việt nhí, “Nghề ca sĩ không cố định, lúc bận tối mặt, lúc lại rảnh rang nhưng làm gì thì Cẩm Ly cũng phải dành sự quan tâm cho các con, còn ông xã chỉ là thứ yếu. Nhà có người giúp việc, nhưng tất cả mọi thứ liên quan đến đồ của con Cẩm Ly sẽ là người làm hết cho chắc ăn”, Cẩm Ly chia sẻ.
Vốn là người khá kín tiếng nên Isaac ít khi mật mí về các thành viên gia đình trên báo chí. Chính vì vậy, ca sĩ Yêu không nghỉ phép khi đưa cô em gái cưng lên sân khấu cũng thu hút nhiều sự chú ý của khán giả.
Isaac tâm sự trong nhà, anh thân thiết nhất với em gái. Mỗi khi đi xa về, được ăn món ngon mẹ nấu, nghe ba kể chuyện và trò chuyện cùng em luôn mang đến cho anh cảm giác bình yên.
Sao Việt khoe người thân mừng Ngày Gia đình Việt Nam - ảnh 5Gia đình diva Mỹ Linh được nhận xét là một trong những gia đình hạnh phúc nhất làng nhạc Việt
Sao Việt khoe người thân mừng Ngày Gia đình Việt Nam - ảnh 6Chị Tư Cẩm Ly xem con là số 1, ông xã là "thứ yếu"
Sao Việt khoe người thân mừng Ngày Gia đình Việt Nam - ảnh 7Isaac khoe em gái xinh xắn
Sao Việt khoe người thân mừng Ngày Gia đình Việt Nam - ảnh 8
Sao Việt khoe người thân mừng Ngày Gia đình Việt Nam - ảnh 9Vở nhạc kịch công diễn đúng Ngày Gia đình Việt Nam 28.6 có sự tham gia của Lan Phương, Lân Nhã, Phạm Hồng Phước…
Chim Gõ Kiến
Ảnh: FM
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.