Sao Việt kể về kỷ niệm đón Valentine

Thành Long
Thành Long
14/02/2019 14:23 GMT+7

Hầu hết các nghệ sĩ Việt đều không quá quan trọng ngày Valentine. Với họ, việc luôn yêu thương, quan tâm nhau thì mỗi ngày đều là lễ tình nhân.

Quang Đăng - Thái Trinh
Quang Đăng hào hứng kể về kỷ niệm Valentine cách đây hai năm, lúc anh thực hiện một bài nhảy để dành tặng Thái Trinh. Nam vũ công chia sẻ trước đó, cả hai gặp trục trặc nên cãi nhau. “Tôi quyết định chở Trinh đến một chỗ hơi u tối đến mức cô ấy tưởng tôi dẫn đi khách sạn nên cũng rất lo. Thậm chí, chú quản lý phòng còn hỏi là phòng lớn hay nhỏ khiến cô ấy thêm hoang mang, nhưng thật ra đó chỉ là phòng nhảy thôi”, anh kể.
Quang Đăng - Thái Trinh khiến khán giả ngưỡng mộ bởi tình yêu đẹp Ảnh: FBNV
Quang Đăng cho biết sau khi dẫn bạn gái lên, anh mở đèn lãng mạn và thực hiện bài nhảy đã chuẩn bị trước đó. “Trinh vui lắm. Tại trước đó, Trinh cãi nhau với tôi nên cô ấy khóc vì tức, nhưng khi lên và nhận được món quà này thì Trinh lại khóc vì vui”, anh chia sẻ. Nói về kế hoạch đón Valentine năm nay, chàng vũ công đến từ Bến Tre cho biết anh đã lên kế hoạch ăn chay cùng bạn gái. “Tại chúng tôi thấy ăn cái gì cũng chán nên tôi đề nghị vậy cho thanh đạm”, Quang Đăng nói.
Phan Hiển - Khánh Thi
Nhắc đến Valentine, Phan Hiển cho biết trong suốt những năm yêu nhau, anh và Khánh Thi đều phải đi diễn xa trong dịp lễ này. “Hầu hết các dịp lễ tình nhân tôi và bà xã đều bận chạy show nên không có gì đặc biệt cả. Điều may mắn là chúng tôi thường đi diễn chung với nhau nên đa số các mùa Valentine đều không xa cách”, anh chia sẻ.
Dù bận rộn với công việc nhưng Phan Hiển cho biết anh sẽ dành tặng món quà cho vợ vào dịp đặc biệt này Ảnh: NVCC
Nói về kế hoạch đón Valentine năm nay, Phan Hiển cho biết nếu như không có gì thay đổi thì vợ chồng anh sẽ phải đi tập huấn ngay trong dịp lễ này. “Vì vậy, tôi và bà xã cũng hơi bận rộn một chút. Tuy nhiên, tôi vẫn sẽ dành thời gian mua một món quà nhỏ dành tặng Khánh Thi, dù chưa biết là sẽ mua gì”, anh nói.
Minh Hà - Lý Hải
Minh Hà cho biết trong suốt thời gian yêu nhau, cô và Lý Hải không có bất kỳ kỷ niệm nào đáng nhớ cả vì ông xã bận đi diễn suốt. “Quen nhau suốt 6 năm, đến khi cưới nhau thì năm nào cũng vậy, cứ Valentine là anh Hải sẽ đi phục vụ cho khán giả, mang lại niềm vui cho mọi người, chưa có một năm nào anh làm tôi bất ngờ. Mà nói thật, anh còn không biết ngày Valentine nữa, với ảnh mắc cỡ lắm nên có biết cũng im im và cho qua thôi”, cô chia sẻ.
Minh Hà cho biết vì tính ông xã nhút nhát nên cô chưa nhận được điều đặc biệt gì vào dịp lễ Valentine Ảnh: TL
“Trước đây, khi mới quen nhau tôi cũng buồn và tủi thân. Sau này tôi hiểu rằng do tính cách của anh Hải như vậy. Tức là không phải với một mình tôi mà với tất cả mọi người, anh không quen thể hiện tình cảm ra bên ngoài. Khi tôi hiểu việc đó thì tôi cảm thấy rất bình thường và không quan trọng nữa. Không riêng gì Valentine, các ngày khác như sinh nhật tôi chẳng hạn, cũng chỉ là bạn anh Hải đứng ra tổ chức, chứ để anh nghĩ ra một điều gì đó đặc biệt thì không có”, Minh Hà nói thêm.
Đồng thời cô cho biết năm nay, kế hoạch đón lễ tình nhân của hai vợ chồng cũng sẽ như những ngày bình thường và ở nhà cùng nhau. “Tại vì mười mấy năm nay mọi thứ vẫn như vậy nên tôi không mong đợi gì sự thay đổi lớn nào từ ông xã. Vì từ xưa đến giờ anh như vậy nên nếu năm nay anh có làm gì bất ngờ thì tôi sẽ lại nghi ngờ thôi”, cô hài hước chia sẻ.
Thúy Diễm - Lương Thế Thành
Là một trong những cặp đôi được khán giả ngưỡng mộ, Thúy Diễm và Lương Thế Thành cho biết cô và ông xã đã lên kế hoạch để đưa bé cùng đi chơi trong dịp lễ tình nhân. Nói về kỷ niệm Valentine mà mình nhớ nhất, diễn viên Trái tim hoa hồng kể: “Thực ra Valentine năm nào tôi với anh Thành cùng đều đi quay phim hết nên ít khi có dịp đi chơi, tiệc tùng cùng nhau lắm. Tôi với anh Thành cũng thất thường lắm. Tính anh cũng đơn giản nên anh cũng không bày vẽ gì. Bù lại đôi khi bình thường cả hai lại dành thời gian đi chơi vì chúng tôi quan niệm ngày nào dành thời gian cho nhau thì đó đều là ngày lễ”.
Thúy Diễm và Lương Thế Thành thường đón Valentine ở phim trường Ảnh: NVCC
Hồng Phượng - Quốc Cơ
Hồng Phượng cho biết kỷ niệm khó phai nhất trong ngày Valentine chính là khoảnh khắc Quốc Cơ cầu hôn mình vào dịp lễ tình nhân 2016. “Lúc đó, khi đang biểu diễn trước 1.000 khán giả, anh Cơ đã giả vờ ngã để bất ngờ trao nhẫn cho tôi. Tôi đã khóc rất nhiều vì xúc động. Tôi nghĩ hiếm có người nào may mắn như tôi và tôi sẽ không bao giờ quên được cảm xúc ấy”, cô chia sẻ.
Hồng Phượng cho biết khoảnh khắc được ông xã cầu hôn là khoảnh khắc cô nhớ nhất khi nhắc đến Valentine Ảnh: Quốc Huy
“Còn năm nay, tôi muốn tạo cho anh Quốc Cơ và bé Bắp một bất ngờ vì đây là hai người đàn ông quan trọng nhất của tôi. Tôi có nói với anh ấy, Valentine này tôi bận cả ngày, nhưng thật ra tôi sẽ về sớm để dẫn hai cha con đến một nhà hàng đã đặt chỗ sẵn. Anh Cơ rất thích tận hưởng không khí trên cao và đương nhiên sẽ không thiếu socola, món khoái khẩu của cả hai”, Hồng Phượng tiết lộ.
Băng Di - Justin
Băng Di thừa nhận bản thân cô không thích ngày Valentine vì thông thường vào những ngày này, hoặc là cô sẽ không có người yêu, hoặc là sẽ cãi nhau với bạn trai. Đến khi quen Justin thì Valentine với cô cũng không quan trọng vì nữ diễn viên quan niệm mỗi ngày đều là lễ tình nhân. “Justin luôn làm cho tôi vui, hạnh phúc và tạo bất ngờ mỗi ngày chứ không cần bất kỳ một dịp lễ nào cả. Valentine cũng là dịp để chúng tôi đi ăn uống với nhau và ôn lại những kỷ niệm trong hành trình yêu”, cô chia sẻ.
Băng Di cho biết bạn trai thường làm nhiều điều bất ngờ cho cô mỗi ngày chứ không đợi đến dịp Valentine Ảnh: FBNV
“Tôi nhớ nhất là Valentine năm ngoái, khi tôi có dịp ăn uống chung cùng ba mẹ bạn trai. Tôi xem ngày đó là dịp gặp gỡ và dành thời gian tốt đẹp cho nhau nên khá đơn giản”, diễn viên Gạo nếp gạo tẻ chia sẻ thêm.
Võ Hạ Trâm - Vikas
Valentine năm nay là một dịp đặc biệt với Võ Hạ Trâm sau khi cô "về chung một nhà" với ông xã Vikas. Hiện tại, nữ ca sĩ đang có chuyến đi trăng mật tại Đà Nẵng sau khi kết hôn. Võ Hạ Trâm giải thích sau hôn lễ, cô tất bật với công việc chạy show trong khi ông xã ngoại quốc cũng bận việc riêng nên cả hai phải chờ đến qua Tết Nguyên đán mới dành thời gian du lịch cùng nhau. 
Võ Hạ Trâm đi du lịch cùng chồng tại Đà Nẵng trong dịp lễ Valentine Ảnh: NVCC
Trong dịp lễ Valentine, giọng ca Chợt như giấc mơ bí mật dành tặng Vikas món quà đặc biệt là ca khúc Sanamre (tạm dịch là Anh yêu) được cô hát bằng tiếng Ấn Độ. Nữ ca sĩ thực hiện đoạn video ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào nhất trong đám cưới diễn ra vào tháng 1.2019. "Ca khúc này cũng như một lời thổ lộ tình cảm của tôi dành cho ông xã, người đã luôn yêu thương, che chở và mang đến bình yên cho tôi", Võ Hạ Trâm nói.
Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương
Cũng như nhiều cặp đôi khác, vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương vừa tung ra bộ ảnh Valentine ngọt ngào bên nhau.  Trong một năm vừa qua, nếu Ưng Hoàng Phúc bận rộn với những dự án, chạy show chương trình thì một tay bà xã anh là người đứng ra chăm sóc cho gia đình nhỏ và hai con trai cưng.
Hai vợ chồng ngọt ngào trong lễ tình nhân Ảnh: Son& Min
Năm nào cũng vậy, đến dịp này, Ưng Hoàng Phúc luôn dành món quà đặc biệt cho bà xã. Đây cũng là năm đầu tiên anh chính thức tổ chức đám cưới cổ tích với Kim Cương. Ưng Hoàng Phúc cũng cho biết bà xã là món quà to lớn và giá trị nhất mà ông trời đã ban tặng cho anh suốt những năm vừa qua.

Ưng Hoàng Phúc cho hay trong ngày lễ tình nhân năm nay nam ca sĩ sẽ tự tay mua cho bà xã bó hoa thật đẹp, dành cho Kim Cương những bất ngờ thú vị nhất trong ngày 14.2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.