Sao Việt đua nhau mở quán ăn

04/04/2013 10:40 GMT+7

(iHay) Trong thời buổi nhiều sao mà ít "sô chậu", các ngôi sao đã tranh thủ kinh doanh nghề tay trái để yên tâm với nghề.

(iHay) Không hoành tráng như nhà hàng Trung Đông của Đinh Phương Ánh, nhà hàng Trung Hoa của Trương Ngọc Ánh, hệ thống nhà hàng dimsum của Hoa hậu Hà Kiều Anh hay nhà hàng tiệc cưới của anh Hai Lam Trường…, các sao Việt cũng thử sức ở lĩnh vực kinh doanh ăn uống nhưng nhắm vào túi tiền bình dân của giới trẻ.

>> Siêu mẫu Xuân Thu "nối gót" Trang Trần mở quán bún đậu
>> Người mẫu Trang Trần bán bún đậu mắm tôm

Hôm qua (2.4), người mẫu Đức Long khai trương quán bún đậu mắm tôm của anh ở TP.HCM, nối gót ba đồng nghiệp là Trang Trần, Trịnh Đan Duy Anh Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008 Xuân Thu.

Sao Việt đua nhau mở hàng quán ăn chơi
Người mẫu Đức Long và "gánh" bún đậu của mình - Ảnh: FBNV

Sao Việt đua nhau mở hàng quán ăn chơi
Trang Trần hào hứng chiên đậu - Ảnh: Minh Nguyễn

Sao Việt đua nhau mở hàng quán ăn chơi
Siêu mẫu Xuân Thu kiêm đầu bếp, chạy bàn, thu ngân cho quán bún đậu mới khai trương của mình - Ảnh: Trí Nam

Sao Việt đua nhau mở hàng quán ăn chơi
 Hòa Hiệp ủng hộ quán bún đậu của người mẫu Trịnh Đan Duy Anh - Ảnh: FBNV

Trước khi bún đậu mắm tôm là trào lưu ở TP.HCM vài tháng gần đây, thì trước đó, nhiều sao Việt cũng đã kinh doanh quán ốc - món khoái khẩu của các bạn trẻ mê ăn vặt hay tìm chỗ “chém gió” cùng bạn bè.

Có thể kể đến là hotboy Baggio với quán Ốc Cu Tồ trên đường Bà Hạt (Q.10, TP.HCM), diễn viên Hùng Thuận (phim Đất Phương Nam) với quán ốc mang tên mình trên đường Nguyễn Trãi (Q.5), diễn viên Đại Nghĩa với ốc Chị Ba nằm trên đường Nguyễn Trọng Tuyển (Q. Phú Nhuận), diễn viên Lê Khánh với Ốc Khánh ở Nguyễn Bỉnh Khiêm (Q.1).

Còn quán ốc Ngon trên đường Pasteur (Q.3) là của nữ diễn viên Kim Thư. Nếu bạn có dịp ra Hà Nội, hãy ghé thử quán ốc Bông Hậu của Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan thưởng thức thử.

Sao Việt đua nhau mở hàng quán ăn chơi
 Kim Thư tự tay vào bếp - Ảnh: FBNV

Xem ra trong thời buổi làng showbiz Việt nhiều bon chen và ít "sô chậu", các ngôi sao đã tranh thủ "độ hot" để kinh doanh nghề tay trái trang trải cuộc sống và yên tâm với niềm đam mê nghệ thuật.

Nguyễn Thủy

>> Sau trà chanh, sao Việt lại "ghiền" bún đậu
>> Diễm Châu lòe loẹt bán bún đậu, Đại Nghĩa già nua làm bảo vệ
>> Bắt gặp Đoan Trang mặt mộc ngồi ăn bún đậu mắm tôm 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.