Sao Việt dự đoán kết quả World Cup 2018

15/07/2018 11:07 GMT+7

Trước thềm chung kết World Cup 2018, dàn nghệ sĩ như Hoàng Dũng, Lâm Hùng, Đỗ Mỹ Linh, Quỳnh Châu... đã đưa ra những nhận định cá nhân về kết quả trận đấu.

NSND Hoàng Dũng
Là người đam mê bóng đá, NSND Hoàng Dũng cho biết ông đang mong chờ trận chung kết diễn ra để được xem những đường bóng đẹp mắt từ phía hai đội. Đánh giá về hai đại diện trong đêm chung kết, NSND Hoàng Dũng cho biết Croatia là một đội bóng ông yêu thích từ vòng loại và đang nỗ lực hết mình trong từng trận đấu. Dù vậy, diễn viên Người phán xử vẫn đặt niềm tin vào khả năng vô địch của đội tuyển Pháp bởi họ sở hữu đội hình trẻ, khỏe và có nhiều yếu tố may mắn trong giải đấu năm nay. “Với tình cảm cá nhân và những quan sát của mình, tôi nghĩ Pháp sẽ giành chiến thắng với tỷ số 2 - 1 trước Croatia trong 90 phút và không diễn ra hiệp phụ”, nghệ sĩ Hoàng Dũng nhận định.
Dương Khắc Linh
NSND Hoàng Dũng, Dương Khắc Linh đồng quan điểm khi cho rằng phần thắng sẽ nghiêng về đội tuyển Pháp
Dương Khắc Linh cho biết anh hâm mộ Anh nên việc đội tuyển này không có mặt trong vòng chung kết khiến anh khá tiếc nuối. Còn về trận đấu cuối cùng giữa Pháp và Croatia, tác giả Hãy thứ tha cho em nhận định Pháp sẽ thắng Croatia với tỷ số 2 - 1. “Croatia rất khỏe mạnh và sáng tạo. Tuy nhiên họ khó có thể giành chiến thắng trước Pháp bởi đội bóng này sở hữu nhiều cầu thủ sáng giá, có lối chơi kỹ thuật cao”, Dương Khắc Linh chia sẻ. Đồng thời, nhạc sĩ tiết lộ sẽ xem trận chung kết với bạn bè để cùng nhau bình luận và đánh giá về kết quả của trận đấu.
Ca sĩ Lâm Hùng
Sao Việt dự đoán kết quả World Cup 2018
Ca sĩ Lâm Hùng khẳng định Croatia giành chiến thắng với tỷ số 2 - 1
Ca sĩ Lâm Hùng cũng đưa ra những nhận định về cuộc chiến giữa Croatia và Pháp trong trận chung kết World Cup 2018. Theo đó, giọng ca Anh đã hiểu tình em đánh giá cao Croatia bởi thể lực và kinh nghiệm mà đội bóng này sở hữu. “Pháp đá hiệp một rất hay nhưng sang hiệp hai thường bị chùng xuống. Tôi nghĩ trong trận đấu chung kết, cả hai đội sẽ chơi khá thận trọng nên tỷ sổ sẽ không nhiều. Croatia sẽ giành chiến thắng trước Pháp với tỷ số 2 - 1”, nam ca sĩ nói.
Đỗ Mỹ Linh
Sao Việt dự đoán kết quả World Cup 2018
Đỗ Mỹ Linh háo hức mong chờ trận đấu quan trọng của World Cup 2018
Là một trong những người đẹp đam mê bóng đá và hiếm khi bỏ qua các trận đấu tại World Cup 2018, Đỗ Mỹ Linh cũng đưa ra những dự đoán về kết quả của trận chung kết. Theo Hoa hậu Việt Nam 2016, cả Pháp và Croatia đều có lối chơi tấn công khá mạnh. Tuy nhiên, trong những trận đấu quan trọng, cô không biết các huấn luyện viên có thay đổi cách chơi không vì chỉ cần một bàn thắng dẫn trước cũng ảnh hưởng nhiều đến tinh thần thi đấu của các cầu thủ. “Tôi nghĩ trong lần đối đầu này cả hai đội sẽ chơi phòng ngự nhiều hơn tấn công. Pháp sẽ giành chiến thắng trước Croatia”, người đẹp gốc Hà Nội bày tỏ quan điểm.
Huỳnh Anh
Sao Việt dự đoán kết quả World Cup 2018
Huỳnh Anh dự đoán tỷ số 1 - 0 nghiêng về Pháp
Mặc dù không dành nhiều thời gian theo dõi World Cup 2018 nhưng ở những trận quan trọng nhất, Huỳnh Anh không bỏ qua. Diễn viên Thiên sứ 99 đánh giá Croatia có sức mạnh tinh thần cao trong khi Pháp lại sở hữu đội hình đồng đều và nhiều ngôi sao ở các giải đấu lớn. “Tôi nghĩ rằng Pháp sẽ giành chiến thắng với tỷ số 1 - 0 trong 90 phút chính thức của trận chung kết”, Huỳnh Anh nhận định.
Kim Tử Long
Kim Tử Long cho biết không chỉ riêng anh mà nhiều người cũng đặt cược Pháp sẽ giành chiến thắng trong đêm chung kết. Nói về lối chơi của Pháp, Kim Tử Long khẳng định Pháp sở hữu nhiều cầu thủ giỏi và lối chơi khá đồng đều. Tuy nhiên, anh cũng bày tỏ sự thán phục trước những nỗ lực và cách chơi hết mình của Croatia. “Tôi nghĩ trận đấu sẽ ở thế cân bằng 1 - 1 trong 90 phút chính thức và phải nhờ đến hiệp phụ. Theo đó, Pháp sẽ ghi bàn thắng quyết định để mang về chiến thắng cho đội mình”, giọng ca Tình anh bán chiếu chia sẻ.
Chế Nguyễn Quỳnh Châu
Sao Việt dự đoán kết quả World Cup 2018
Quỳnh Châu nghĩ rằng yếu tố tinh thần sẽ giúp Croatia đánh bại “những chú gà trống Goloa"
Là một chân dài đam mê bóng đá, Quỳnh Châu cho biết cô đã sắp xếp công việc để dành thời gian theo dõi trận chung kết cùng gia đình. Theo đánh giá của Quỳnh Châu, cô không hề nghĩ đến việc Croatia vào chung kết nhưng qua những gì đội bóng này thể hiện, cô nghĩ khả năng vô địch của Croatia rất cao.
“Giữa Pháp và Croatia thì rõ ràng đội hình của Pháp sở hữu nhiều tài năng hơn và mạnh hơn về thực lực. Tuy nhiên, nói về độ kiên trì và không nản lòng dù bị dẫn trước thì tôi đánh giá cao tinh thần của Croatia, mà tinh thần là yếu tố quan trọng trong trận chung kết nên tôi nghĩ năm nay là lần đầu tiên Croatia vào chung kết và cũng là lần đầu tiên Croatia vô địch với tỷ số 2 - 1 ở hiệp phụ”, chân dài Next Top Model đánh giá.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.