Sao Việt động viên Công Phượng sau khi sút hỏng quả luân lưu

Thành Long
Thành Long
09/06/2019 06:14 GMT+7

Mặc dù thua cuộc vào phút cuối nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn khiến nhiều nghệ sĩ Việt tự hào bởi tinh thần thi đấu hết mình trước một đối thủ mạnh như Curacao.

Tối 8.6, trận chung kết giữa Việt Nam và Curacao trong khuôn khổ King’s Cup 2019 nhận được sự quan tâm của người hâm mộ cả nước. Trước một đội bóng mạnh của châu Mỹ, các cầu thủ Việt Nam vẫn thi đấu kiêng cường và cầm hòa với tỉ số 1-1 sau 90 phút thi đấu chính thức. Dù đã nỗ lực hết mình nhưng các chàng trai vẫn ngậm ngùi vuột mất chiếc cúp vô địch khi thất bại trước loạt sút luân lưu với tỉ số sát nút 4-5. Tuy nhiên, thành tích Á quân vẫn khiến người hâm mộ Việt cảm thấy tự hào.
Nhiều sao Việt gửi lời động viên đến các cầu thủ trên trang cá nhân. Vốn là người đam mê bóng đá, Thành Trung đã có những chia sẻ thú vị về trận đấu. Nam MC viết: “Nhìn cổ động viên Thái cổ vũ cho Curacao mới thấy bóng đá Thái đã đi xuống và thấp hơn chúng ta như thế nào. Thua penalty thôi mà, sao phải nghĩ. Xin nhắc lại với mọi người là thắng Thái Lan là chúng ta đã vô địch rồi nhé. Việt Nam vô địch”. Dòng trạng thái của Thành Trung nhận được sự đồng tình của người hâm mộ.
Đàm Vĩnh Hưng động viên Công Phượng sau cú sút hỏng ở trận chung kết Ảnh: Chụp màn hình
Đàm Vĩnh Hưng cũng có những chia sẻ về trận đấu ngày hôm nay. Giọng ca Xin lỗi tình yêu gửi lời động viên đến Công Phương sau khi anh sút hỏng luân lưu khiến Việt Nam thua cuộc. Đàm Vĩnh Hưng viết: “Phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi. Giải giao hữu thôi em ơi, không sao cả. Người hâm mộ cả nước vẫn luôn tin em”. Trong khi đó, đạo diễn Đức Thịnh dành lời khen cho Trọng Hoàng và Đức Huy trong trận đấu quan trọng này.
Dù bận rộn với lịch quay phim Về nhà đi con, Quốc Trường vẫn dành thời gian để theo dõi trận đấu quan trọng của đội tuyển Việt Nam. Khi biết các cầu thủ nước nhà thua cuộc sau loạt sút luân lưu, nam diễn viên viết: “Thua trong vinh quang”. Anh cho biết các cầu thủ đã chơi hết mình và chơi đẹp trong trận đấu này. Trước đó, Quốc Trường đăng tải dòng trạng thái kêu gọi người hâm mộ cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Về phần Đại Nhân, anh chia sẻ: “Chúc mừng đội tuyển Việt Nam giành giải Á quân và vào Top 16 châu Á”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.