Sao Việt 'dậy sóng' trên ghế nóng vì những hotboy nhí

23/06/2013 08:57 GMT+7

(iHay) Bốn HLV Giọng hát Việt nhí 2013 không tiếc lời khen gợi những chàng hotboy nhí tài năng trong đêm thi 22.6.

(iHay) Bốn huấn luyên viên Giọng hát Việt nhí  2013 không tiếc lời khen gợi những chàng "hot boy" nhí đầy tài năng trong đêm thi 22.6.

>> Hương Giang Idol đi thi The Voice Kids cùng em của 'bạn trai tin đồn
>> Lưu Hương Giang dùng từ nhạy cảm về chủng tộc trên sân khấu Giọng hát Việt nhí

Đầu tiên là cậu bé Bạch Phúc Nguyên đã có phần thể hiện ấn tượng với ca khúc What makes you beautiful. Dù tuổi còn nhỏ nhưng Phúc Nguyên sở hữu một giọng hát lôi cuốn và cách trình diễn đầy tự tin khiến các huấn luyện viên (HLV) đứng ngồi không yên.

Thú vị nhất là trường hợp bộ đôi HLV Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh. Là những người bấm chọn đầu tiên nhưng cả hai lại gặp trục trặc khi chiếc ghế không xoay lại được. Vậy là cả Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh quyết định bỏ "ghế nóng" để vòng ra phía trước nhún nhẩy theo từng lời hát của Phúc Nguyên.


Phúc Nguyên sở hữu một giọng hát lôi cuốn và cách trình diễn đầy tự tin


Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh quyết định bỏ "ghế nóng" để vòng ra phía trước nhún nhẩy theo từng lời hát của Phúc Nguyên

 
HLV Hồ Hoài Anh cho biết: "Chú rất là phấn khích với phần biểu diễn của con. Mặc dù cái ghế của chú không quay lại nhưng cô chú phải đi vòng qua đây. Con thấy không, động tác của cô chú đi vòng ra đây nó thể hiện sự phấn khích tột độ. Cô chú phải bỏ công sức nhiều nhất ở đây để ra và nhảy theo con, hát theo con và phiêu cùng con. Con về đội cô chú con không cần phải làm gì cả, lúc nào con cũng sẽ được phiêu như thế".

Thanh Bùi nhận xét: "Con rất trẻ nhưng cách hát trên sân khấu của con rất tự tin". Hiền Thục cũng phải thốt lên: "Chàng trai! Ai cũng phải quay lại vì con, con thấy hay không?". Cuối cùng, Phúc Nguyên chọn về đội của HLV Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh dù trước đó chia sẻ trong "cánh gà" là rất thích... ca sĩ Thanh Bùi.

Một thí sinh cũng gây ấn tượng là cậu bé nhỏ nhắn Tôn Chí Long khiến nhiều người khá bất ngờ khi chọn thể hiện ca khúc Bay của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong vốn gắn liền với ca sĩ Thu Minh.

Tuy vẫn còn một số hạn chế nhưng với giọng hát nội lực và cách thể hiện "máu lửa" trên sân khấu, Chí Long khiến cho cả ba huấn luyện viên (HLV) bấm nút xoay lại. Xúc động cộng thêm chút hồi hộp, cậu bé gần như bật khóc trên sân khấu.

HLV Lưu Hương Giang chia sẻ: "Con bằng này tuổi mà con có một tâm hồn rất nghệ sĩ... Con mau khóc như thế cô biết chắc chắn con là người rất nhiều cảm xúc".


Cậu bé nhỏ nhắn Tôn Chí Long khiến nhiều người khá bất ngờ khi chọn thể hiện ca khúc Bay một cách đầy "máu lửa" trên sân khấu

HLV Thanh Bùi thì tỏ ra rất phấn khích trước phần trình bày của Chí Long: "Con làm cho chú muốn... bay. Chú cũng rất ngạc nhiên khi con rất trẻ và con hát tiếng Việt rất hay nhưng mà cách xử lý tiếng Việt trong bài hát này rất "tây". Con đã kết hợp được thế giới hiện đại và ngôn ngữ tiếng Việt của mình. Chú biết, nếu chị Thu Minh đã nghe bài hát này thì chị thu Minh sẽ rất hãnh diện về con".

HLV Hồ Hoài Anh thì bày tỏ: "Đây là lần đầu tiên con đứng trên sân khấu này mà con hát sung quá và con cũng bay luôn". Tuy nhiên, Hồ Hoài Anh cũng góp ý Chí Long rằng: "Con thiếu đi một cái đầu lạnh và cách xử lý tinh tế hơn. Một bài hát nhanh nhưng mình vẫn cần sự tinh tế".

HLV Hiền Thục tuy không bấm chọn nhưng cũng chia sẻ rằng: "Thấy con rất xúc động khi con hoàn thành được bài hát một cách trọn vẹn như con muốn, có phải vậy không?". Cuối cùng, Chí Long chọn về đội của HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.


HLV Thanh Bùi tỏ ra rất phấn khích trước phần trình bày của Chí Long

Ngay sau khi phần thi của Chí Long phát sóng, khá nhiều cư dân mạng bày tỏ sự yêu mến giọng ca nhí này, trong đó có cả một số sao Việt như ca sĩ Văn Mai Hương, diễn viên Diệu Hương...

Xuất hiện trong tập 4 vòng Giấu mặt còn có cậu bé 11 tuổi Nguyễn Chiến Thắng, cháu họ của NSND Thanh Hoa. Thể hiện ca khúc Trống cơm cùng với bộ trang phục rất dễ thương, Chiến Thắng được cả HLV Thanh Bùi, Hiền Thục bấm chọn và em đã chọn về đội Thanh Bùi.


 Cậu bé 11 tuổi Nguyễn Chiến Thắng, cháu họ của NSND Thanh Hoa, thể hiện ca khúc Trống cơm

Trong khi đó, đội của HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang được xem là "bội thu" với 5 thí sinh trong tập này. Ngoài Phúc Nguyên, Yến Nhi còn có cậu bé Tôn Chí Long (12 tuổi) với ca khúc Bay, Nguyễn Quang Anh (12 tuổi) với ca khúc Đám cưới chuột và Tùng Hiếu (15 tuổi) với Thu cạn.


Nguyễn Quang Anh (12 tuổi) với ca khúc Đám cưới chuột


Tùng Hiếu (15 tuổi) với Thu cạn

Còn nhớ trong đêm phát sóng tối 8.6, thể hiện ca khúc Stay, cậu bé Mai Xuân Bách 14 tuổi, hiện sống tại TP Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận) cũng khiến các huấn luyện viên lao lên sân khấu để tranh giành.


Cao Xuân Bách được các HLV tranh giành

Thiên Hương
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng - Phạm Thế Dan

>> Con gái diễn viên Chiều Xuân gây sốt "Giọng hát Việt nhí
>> Lưu Hương Giang dùng từ nhạy cảm về chủng tộc trên sân khấu Giọng hát Việt nhí
>> Phiên bản nhí" của Adele gây sốt Giọng hát Việt nhí
>> Giọng hát Việt nhí bắt đầu cuộc đua sôi nổi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.