Sao Việt chia sẻ về đêm giao thừa

05/02/2019 07:04 GMT+7

Với các nghệ sĩ, giao thừa luôn là thời khắc thiêng liêng, ý nghĩa để có thể nhìn lại một năm đã qua và cầu chúc may mắn, bình an trong năm mới.

Chia sẻ với Thanh Niên, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc cho rằng đêm giao thừa luôn là một thời khắc quan trọng chuyển giao giữa năm cũ và năm mới. “Một năm chỉ có đúng một ngày thôi để chúng ta có thể cúng bái tổ tiên, ông bà. Giao thừa cũng là lúc để chúng ta suy ngẫm lại những gì đã qua trong năm cũ và cầu mong một năm mới bình an, may mắn đến với mình và những người thân trong gia đình nữa. Giao thừa cũng là dịp để cả nhà quây quần bên nhau để cùng chỉnh trang nhà cửa, luôn tất bật và cũng rất vui”, giọng ca Thà rằng như thế chia sẻ.
Cao Thái Hà phải sang Mỹ để "trốn giao thừa" vì cô sợ buồn và nhớ ba Ảnh: FBNV
Còn với nữ diễn viên Cao Thái Hà, người đẹp gốc Cần Thơ cho biết giao thừa năm nay lại là lúc cô thấy sợ nó nhất vì không còn được cùng ba đón năm mới nữa. Nữ diễn viên sinh năm 1990 tiết lộ cô đã đặt chuyến bay sang Mỹ để “trốn giao thừa” năm nay và cô sợ nếu ở Việt Nam sẽ khóc vì nhớ ba.
“Giao thừa là khoảnh khắc mình sẽ ở bên gia đình, bên những người thân yêu nhất để khép lại một năm với nhiều vấn đề xảy ra. Giao thừa là lúc mình có thể đóng lại tất cả những chuyện buồn để bắt đầu một năm mới với những suy nghĩ tích cực. Đến thời khắc giao thừa là Hà dẹp hết những chuyện buồn và sum vầy bên gia đình. Từ trước đến giờ đêm giao thừa là một điều rất ý nghĩa trong cuộc sống vì Hà là người rất thương ba, nhưng ba bị ung thư 4 năm và đó là 4 năm ý nghĩa nhất trong cuộc đời của Hà. Đây là năm đầu tiên Hà không còn được đón giao thừa với ba nữa vì ba đã mất năm vừa rồi nên Hà cảm thấy rất sợ”, nữ diên viên Hậu duệ mặt trời tâm sự.
Cao Xuân Tài cho biết anh là mẫu người truyền thống nên giao thừa cả nhà luôn phải quây quần bên nhau Ảnh: FBNV
Nam Vương Cao Xuân Tài cho biết một năm qua anh đã xa quê để hoạt động nghệ thuật nên giao thừa là thời khắc anh muốn trở về quây quần bên gia đình nhất. Với Cao Xuân Tài, giao thừa luôn là thời khắc thiêng liêng để anh có thể ngồi trò chuyện và kể về một năm đã qua: “Từ trước đến giờ đêm giao thừa tôi chưa từng đi đâu khác ngoài ở nhà sum họp với gia đình. Với tôi thì chắc chắn thời khắc giao thừa là thời khắc thiêng liêng nhất trong năm nên tôi muốn dành thời khắc đó cho những người mà mình yêu thương nhất và quan trọng nhất. Những năm trước ở Đà Nẵng tôi đã có thói quen đó rồi và khi sống xa nhà thì với tôi khoảnh khắc đó càng trở nên đặc biệt và ý nghĩa hơn, vậy nên nếu như không có những công việc quá đột xuất mà tôi không thể bỏ qua thì tôi sẽ về nhà sum họp bên gia đình. Tôi có thể là một người hướng ngoại nhưng lại là một người đàn ông khá truyền thống nên đối với tôi chỉ cần gia đình quây quần, sum họp đã là niềm vui lớn nhất của tôi”.
Diễn viên Dương Cẩm Lynh cho rằng giao thừa luôn là dịp rất ý nghĩa Ảnh: FBNV
Cùng chung ý kiến với Cao Xuân Tài, diễn viên Dương Cẩm Lynh cho rằng giao thừa là thời khắc rất quan trọng, nhìn lại năm cũ và chào đón năm mới. Cô cho biết trừ những năm đi du học nước ngoài, còn lại năm nào cô cũng về quê để đón giao thừa cùng ba mẹ và năm nay cô cũng sẽ về quê để cùng sum vầy với gia đình.
Còn theo Dương Khắc Linh, một năm luôn có đầu và cuối thì giao thừa là thời điểm kết thúc một năm. Tác giả ca khúc Đừng như thói quen chia sẻ trong cuộc sống có lúc sẽ kết thúc thời điểm nào đó để bắt đầu cái mới thì giao thừa là cơ hội để anh bỏ đi những buồn phiền, lo lắng để bắt đầu lại. Dương Khắc Linh cho biết giao thừa anh đều cùng gia đình đi chùa, thắp hương để chiêm nghiệm lại những gì đã xảy ra, cảm ơn những gì đã đạt được cũng như mong muốn một năm mới thành công hơn.
Giao thừa năm nay Thanh Duy bận rộn với lịch diễn nhưng anh cho biết sẽ tranh thủ về quê sớm để cùng đón năm mới với ba mẹ Ảnh: FBNV
Ca sĩ Thanh Duy Idol cho rằng giao thừa mang cảm giác tết nhiều nhất so với các ngày khác trong năm. Theo anh đây là thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới nên dễ khiến người ta rộn ràng, bồi hồi xen lẫn hân hoan. Giọng ca Lỗi ở yêu thương chia sẻ đây cũng là dịp để anh nhìn lại những điều vui vẻ mình đã làm được trong năm qua, cũng là lúc cầu mong cho năm sau sẽ vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.